Mẹ Ngô Kiến Huy ám chỉ con trai bị

Mẹ Ngô Kiến Huy ám chỉ con trai bị "úp sọt"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Khẳng định con trai mình không hề có tình cảm với Thụy Anh, mẹ Ngô Kiến Huy khơi lại scandal "con rơi".

Phát biểu trên một tờ báo gần đây, mẹ ruột Ngô Kiến Huy là bà Nguyễn Thị Ánh bất ngờ lên tiếng ám chỉ Thụy Anh gài bẫy khiến con trai bà ra nông nỗi như hôm nay: "Tôi biết từ trước tới giờ, Thụy Anh rất thương Huy, nhất là ở công ty ai cũng biết về tình cảm này của Thụy Anh. Nhưng về phía Huy thì nó chỉ coi Thụy Anh như một người chị quản lý giúp nó mọi việc, đi đâu Huy cũng một tiếng chị, hai tiếng chị... Tôi khẳng định chuyện yêu đương giữa chúng nó chưa bao giờ có".

Xã hội - Mẹ Ngô Kiến Huy ám chỉ con trai bị 'úp sọt'

Ngô Kiến Huy và Thụy Anh thuở còn mặn nồng

Bà Ánh cho biết, trong các chuyến lưu diễn xa, bà luôn đi theo để lo cho con trai: "Chỉ có bữa đó tôi không đi cùng nó về Long Xuyên (An Giang) là xảy ra sự việc. Giờ mọi chuyện vỡ lở ra, tôi là mẹ cũng không biết phải làm sao nữa" (ý bà Ánh là do chuyến đi Long Xuyên không có bà nên Thụy Anh đã tranh thủ "úp sọt" Ngô Kiến Huy?).

Phát biểu của bà Ánh trùng khớp với lời Ngô Kiến Huy từng nói nhưng hoàn toàn mâu thuẫn với những gì mà Thụy Anh khẳng định trước đó: "Tôi và Ngô Kiến Huy đến với nhau hoàn toàn tự nguyện, không ai ép buộc ai trong chuyện này. Trong những chuyến lưu diễn xa, chúng tôi được xếp cùng phòng. Trai gái ở với nhau, mọi thứ đều tự nhiên. Khi người con trai chủ động động tấn công, người con gái lại thích anh ta, thật khó để chối từ".

Tỏ ra không muốn khiêu chiến, nhưng những lời nói của bà ánh chẳng khác nào tạt gáo nước lạnh vào mặt Thụy Anh: "Tôi đã có gặp và nói chuyện với Thụy Anh một lần. Tôi có hỏi Thụy Anh rằng con là quản lý của Huy và con đi với nó sao lại để xảy ra chuyện như vậy? Lúc đó Thụy Anh đã trả lời rằng "chuyện đó khó nói lắm cô". Tôi mới hỏi tiếp, chuyện đó sao lại khó nói vì trong khi nếu chuyện đó sắp xảy ra, con với vai trò là chị thì con phải nói nó chứ tại sao con cứ để sự việc xảy ra, rồi giờ biết làm thế nào... Sau đó tôi nhấn mạnh, giờ tôi sẽ nhận cháu với điều kiện phải thử ADN, nếu đúng là cháu tôi thì tôi nhận". Bà Ánh giải thích: "Ai cũng biết giới nghệ sĩ mà, họ có mối quan hệ rộng và quen biết nhiều người, hơn nữa đùng một cái Huy nhận tin mình có con thì chuyện thử ADN cũng chỉ nhằm mục đích khẳng định lại một lần nữa mối quan hệ cha con mà thôi".

Cho rằng do "thấp cổ bé họng" nên chỉ biết nín lặng chịu đựng, mẹ Ngô Kiến Huy kể, Thanh Thảo khá nóng nảy, đã nói với bà những câu khó nghe và gửi những tin nhắn quá đáng, thậm chí chửi bới gia đình bà. Tuy nhiên, để không mang tiếng vô ơn, bà Ánh xoa dịu: "Tôi biết trong lúc nóng giận, Thảo chửi ầm lên vậy thôi chứ tâm cô ấy không xấu và không để bụng". Bà Ánh nói, bà đã khuyên Huy nên im lặng trước sóng gió, mọi chuyện tốt xấu người ta đã biết hết rồi, ăn thua là lương tâm của mình thôi. Cho rằng tai nạn vừa qua là do năm sung tháng hạn của Huy nên phải chịu, bà Ánh nói, bà từng khuyên Huy không nên theo nghề hát, vì nghề này rất bạc nhưng Huy không nghe. Hiện bà rất lo mỗi khi Huy đi diễn, gặp người nóng giận sẽ hành hung, ném dị vật gây thương tích con trai bà.

Không có lỗi, không xin lỗi

Mẹ Ngô Kiến Huy cho biết, Thanh Thảo đã yêu cầu bà phải qua nhà xin lỗi gia đình Thảo. Tuy nhiên, bà Ánh đã nói rõ ý của bà với gia đình Thanh Thảo rằng, trong chuyện này, ngay từ đầu bà không biết thực hư ra sao và cũng không thấy mình có lỗi gì cả, làm sao xin lỗi được. "Chuyện này là của Huy và Thụy Anh - hai đứa đều đã đủ tuổi trưởng thành, biết tự chịu trách nhiệm với việc làm của chúng, vì thế hãy để hai đứa nó tự giải quyết". Bà Ánh cũng khẳng định: "Sẽ không có chuyện hai đứa làm đám cưới với nhau".

Thương nhưng không giúp được

Bà Ánh nói, nhiều lúc nghĩ thấy rất thương cho Thụy Anh phải trải qua chuyện như vậy. Nhưng tình hình hiện nay, bà cũng không thể tới giúp hay động viên được gì cho Thụy Anh cả. Bà Ánh cũng nói, hiện nay mỗi tháng Huy có chu cấp cho Thụy Anh 3 triệu để nuôi con (có 1 lần Ngô Kiến Huy tự động gửi 3 triệu vào tài khoản ATM của Thụy Anh). Trong khi đó, phía gia đình Thanh Thảo khẳng định không cần Ngô Kiến Huy phải nuôi con, đồng thời không muốn nói lại chuyện cũ nữa, để bé Jacky Minh Trí được sống trong bình yên.

Minh Minh


Tag: An Giang