“Mê” phim đồi trụy, “cậu ấm“ hại đời em họ

“Mê” phim đồi trụy, “cậu ấm“ hại đời em họ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Đứng trước vành móng ngựa của TAND tỉnh Hậu Giang sáng hôm ấy là một bị cáo còn rất trẻ, đó là bị cáo Tạ Thành Sang (17 tuổi, ở xã Đông Thạnh, huyện Châu Thành). Vậy nhưng Sang đang chuẩn bị phải đón nhận sự trừng phạt của pháp luật về một tội danh đặc biệt nghiêm trọng: Hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân của Sang lại chính là cô em họ mới 8 tuổi.

Phim đồi trụy khiến "cậu ấm" mất nhân tính

Tạ Thành Sang là con út trong gia đình có 3 anh chị em nên thường ngày Sang rất được cha mẹ chiều chuộng, chăm sóc việc ăn học.

Trưa 18/2/2010, gia đình Sang tổ chức cúng giỗ nên bà con cô bác và khách đến tham dự đông đủ. Trong đó, gia đình em A. (8 tuổi) là chỗ bà con thân thuộc trong nội tộc, ở chung lối xóm, đến từ rất sớm.

Khi cơm rượu bày ra, mặc dù còn nhỏ nhưng Sang cũng tích cực tham gia nhậu nhẹt với anh em, bạn bè. Chẳng mấy chốc, Sang đã say xỉn và phải vào ngủ trong buồng. Một lúc sau, Sang thức dậy đi ra phía trước nhà thì thấy mọi người đã ra về gần hết, cháu A. đang chơi đùa trước sân. Bất giác tâm thức Sang hồi tưởng lại những cảnh ái ân trong các video clip đồi trụy mà thiếu niên này thường ngày vẫn lén xem trên internet. Hơi men cùng ám ảnh phim sex lập tức khiến Sang nảy sinh ý định giao cấu với cô em họ bé bỏng.

Để thực hiện ý đồ đen tối của mình, Sang giả vờ rủ cháu A. đi ra phía sau vườn nhà mình để bẻ trái vú sữa ăn. A. không nghi ngờ gì mà lút cút chạy theo anh họ. Ra đến vườn, Sang không bẻ vú sữa mà đưa cho A. 5.000 đồng nói là “để mua bánh ăn”. Tiếp đó, gã anh họ đồi bại lại rủ cháu A. đi bắt ốc nhằm kéo cháu A. đi xa nhà mình nhưng Sang dỗ ngon dỗ ngọt đủ cách mà cháu A. nhất quyết không nghe lời.

Sang liền nhào lại ôm và hôn cháu A. nhưng cô bé vùng vẫy, đẩy Sang ra. Quyết thực hiện đến cùng hành vi bỉ ổi, Sang dùng chân phải của mình gạt chân cháu A. khiến cháu bé ngã nhào xuống đất. Bị Sang ôm riết lấy, cháu A. vẫn chống cự quyết liệt khiến cả hai cùng lăn xuống mương nước. Vật lộn một hồi với Sang, cháu A. bị sặc nước nên không còn khả năng chống đỡ. Lúc này Sang mới bế nạn nhân lên bờ để thực hiện hành vi thú tính. Tuy nhiên, do nạn nhân khóc lóc, kêu gào rất lớn tiếng nên cuối cùng Sang cũng phải buông tha cho cô bé vì sợ bà con nhân dân nghe thấy.

Sau đó, cháu A. về đến nhà với áo quần lấm lem, xộc xệch, mặt mũi hốt hoảng. Bị mẹ gặng hỏi, A. đã kể lại toàn bộ sự việc. Lập tức, mẹ A. dẫn con gái sang nhà Sang, nói rõ mọi chuyện rồi đi trình báo chính quyền địa phương.

Gia đình hai bên đã đưa cháu A. đi khám và điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng TP.Cần Thơ, đến ngày 24/2 nạn nhân mới có thể ra viện. Riêng Sang, ngay hôm sau - 19/2, đã bị bắt tạm giam để điều tra.

Cha mẹ bị hại xin Tòa giảm án cho bị cáo

Sang chỉ học đến lớp 8 thì đã bỏ học ở nhà. Lớn một chút, Sang bị bạn bè rủ rê chơi bời, nhậu nhẹt và còn bị tiêm nhiễm bởi những phim ảnh dung tục, kích dục. Chính thứ văn hóa phẩm đồi trụy này cùng với men rượu đã khiến Sang không kiểm soát được lý trí của mình khi lập mưu dụ dỗ cô bé A. đi ra sau vườn để bắt chước làm “chuyện người lớn”.

Tại phiên tòa cuối tháng 9 vừa qua, cha mẹ cháu A. có mặt từ khá sớm. Đó là đôi vợ chồng còn khá trẻ, mang dáng vẻ lam lũ. Lúc bước vào sân tòa, khuôn mặt họ hằn rõ vẻ u sầu, đôi mắt hoen đỏ và đặc biệt là họ gần như không nói một lời nào trong suốt phiên xử. Có lẽ đến thời điểm bước vào phòng xử, hai vị phụ huynh ấy vẫn còn quá đau đớn trước bi kịch mà thiên thần nhỏ của mình phải gánh chịu.

Tuy nhiên, khi được Tòa hỏi về yêu cầu của mình, cả cha mẹ cháu A. đều xin Tòa giảm nhẹ hình phạt cho Sang vì Sang còn quá trẻ nên suy nghĩ chưa thấu đáo, xin cho Sang cơ hội để sửa chữa lỗi lầm, sớm làm lại cuộc đời...

Tòa nhận định: Hành vi của bị cáo Tạ Thành Sang thuộc trường hợp đặc biệt nghiêm trọng và rất nguy hiểm cho xã hội, đã trực tiếp xâm hại đến danh dự, nhân phẩm của người phụ nữ được pháp luật bảo vệ mà trong vụ án này người bị hại chưa đủ 8 tuổi, còn ở độ tuổi trẻ em, chưa phát triển đầy đủ về thể chất, chưa nhận thức toàn diện mọi mặt của đời sống xã hội và lại còn có mối quan hệ bà con thân tộc.

Hành vi của bị cáo đã làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như sự phát triển bình thường về tâm, sinh lý của người bị hại, gây đau thương cho gia đình nạn nhân, làm mất an ninh trật tự tại địa phương nên cần có mức hình phạt nghiêm khắc, tương xứng với mức độ hành vi phạm tội của bị cáo nhằm tuyên truyền giáo dục pháp luật cũng như nhằm cải tạo, giáo dục, răn đe và phòng ngừa chung.

Tuy nhiên, Tòa cũng xem xét giảm nhẹ một phần do khi phạm tội bị cáo là người chưa thành niên (mới 16 tuổi 1 tháng 13 ngày); đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải; phạm tội thuộc trường hợp chưa đạt; gia đình đã bồi thường cho người bị hại số tiền 7 triệu đồng...

Từ đó, Hội đồng xét xử tuyên phạt Sang 8 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em” và buộc cha mẹ Sang bồi thường cho người bị hại thêm 7,3 triệu đồng tiền tổn thất về tinh thần cho người bị hại.

Kết thúc phiên tòa, Sang cúi gằm mặt bước lên chiếc xe chở can phạm quay về nhà tạm giam.

Thanh Tâm (PLVN)


Tag: vú sữa
Cùng chuyên mục

VNDIRECT bị đánh sập: Làm sao tính thiệt hại để yêu cầu bồi thường?

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:19
Để được bồi thường, các nhà đầu tư phải có trách nhiệm chứng minh thiệt hại, trong khi việc chứng minh cũng có nhiều khó khăn.

Vụ vẽ dự án ma để lừa đảo trăm tỷ: Nữ giám đốc chi nhánh chối tội

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:37
Bị cáo Hồ Thị Kim Ngân không nhận tội và cho rằng vì tin tưởng bị cáo Kha nên làm theo ký vào hợp đồng và không có thu lợi.

Vụ bắt nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân: Ai có trách nhiệm trả tiền cho khách hàng?

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:25
Liên quan vụ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân Bùi Thị Hoài Anh lừa đảo chiếm đoạt tài sản 338 tỷ đồng. Dư luận đặt câu hỏi ai có trách nhiệm trả tiền cho khách?

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.
     
Nổi bật trong ngày

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.