'Ronaldo ngồi ngoài là điều tốt cho Real'

'Ronaldo ngồi ngoài là điều tốt cho Real'

Thứ 6, 29/04/2016 | 09:05
0
Bà Dolores Aveiro, thân mẫu của siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây đã tiết lộ về tương lai của con trai mình đồng thời hé lộ khuyết điểm lớn nhất từ CR7.

Những ngày qua liên tiếp xuất hiện đồn Ronaldo đã đạt được thỏa thuận gia nhập PSG sau khi thống nhất mức lương. Lâu nay đại gia nước Pháp luôn trải thảm đỏ mời chào siêu sao 31 tuổi bằng mức đại ngộ hấp dẫn.

Thể thao - 'Ronaldo ngồi ngoài là điều tốt cho Real'

Ronaldo và mẹ.

Trong khi đó bản thân CR7 cũng hơn một lần bóng gió về việc đến đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Trước đó nhiều nguồn tin khẳng định ban lãnh đạo PSG đã 5 lần tiến hành cuộc gặp gỡ với Ronaldo tại Paris.

Dù vậy theo chia sẻ từ lmẹ ruột của Ronaldo - bà Dolores Aveiro, con trai bà đang rất hạnh phúc tại Real và có ý định kết thúc sự nghiệp tại sân Bernabeu thay vì tìm kiếm một bến đỗ khác như đồn đoán.

"Cristiano đang hạnh phúc tại Real. Nó muốn kết thúc sự nghiệp tại đây", bà Dolores Aveiro phát biểu ở buổi ra mắt cuốn tự truyện của mình. Khi được hỏi về việc liệu Ronaldo có chấp nhận nghỉ ngơi không thi đấu hoặc bị thay rA giữa chừng, bà Dolores cho rằng cậu con trai thừa hưởng cá tính mạnh mẽ của mình nên khó thay đổi được.

"Ronaldo là người luôn muốn đạt được nhiều hơn. Nó giống tôi, có một cá tính mạnh mẽ, luôn kiêu ngạo và đòi hỏi nhiều hơn. Đây là khuyết điểm tồi tệ nhất của nó", bà Dolores chia sẻ thêm.

Dù Real và HLV Zidane rất lo lăng khi Ronaldo vẫn chưa bình phục chấn thương và có nguy cơ phải ngồi ngoài ở trận lượt về gặp Man City tại bán kết Champions League nhưng theo nhận định của hậu vệ Yuri Berchiche bên phía Real Sociedad, Real sẽ còn đáng sợ hơn khi vắng siêu sao người Bồ.

“Điều gì cũng có 2 mặt của nó và việc Real thiếu vắng Ronaldo cũng vậy,” Yuri Berchiche cho hay. “Họ có thể thi đấu không tốt trên hàng công, nhưng những cầu thủ ở tuyến dưới sẽ cẩn thận hơn, như thế còn khó khăn hơn cho các đối thủ của đội bóng này.”

“Khi thi đấu với Ronaldo và Benzema, Bale trên hàng công, Real Madrid

Tag: Ronaldo PSG
Cùng chuyên mục

Đình Bắc chia tay U23 châu Á 2024 vì chấn thương

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:48
Tiền đạo thuộc biên chế CLB Quảng Nam sẽ không thể kịp bình phục ở 2 trận đấu còn lại của U23 Việt Nam tại vòng bảng U23 châu Á 2024.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau sai lầm suýt khiến U23 Việt Nam mất điểm của Ngọc Thắng?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:19
HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, tâm lý căng cứng và không thoải mái là lý do khiến cho học trò của ông mắc sai lầm và không thể có được thế trận như mong muốn.

U23 Việt Nam thắng U23 Kuwait trong trận cầu 'mưa thẻ đỏ'

Thứ 5, 18/04/2024 | 00:35
Cả U23 Việt Nam và U23 Kuwait kết thúc trận đấu với chỉ 10 cầu thủ trên sân và phần thắng chung cuộc đã thuộc về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

ĐT futsal Việt Nam hòa thất vọng trước Myanmar ở trận ra quân VCK futsal châu Á

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:58
Được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể có được 3 điểm trong ngày ra quân VCK futsal châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.