Mê trai trẻ, mẹ suýt dâng con cho 'quỷ'

Mê trai trẻ, mẹ suýt dâng con cho 'quỷ'

Thứ 3, 02/07/2013 | 14:55
0
Cuộc hôn nhân của cô giáo miền sơn cước với anh bộ đội một thời đã khiến cho biết bao người phải trầm trồ mơ ước.

Hai đứa con lần lượt ra đời đủ nếp, đủ tẻ, cùng với sự ngoan hiền của Hoa, Thanh ngày càng vững bước trên con đường sự nghiệp và trở thành một cán bộ huyện đội ở huyện miền núi Nghệ An. Thế nhưng, cuộc hôn nhân đó bỗng biến thành bi kịch, sau cái ngày Hoa gặp hắn, một gã trẻ trai, tha hóa không những yêu mẹ, mà còn muốn cả con (!).

Từ một cuộc tình mù quáng...

Là một cô gái miền sơn cước, sinh ra và lớn lên ở huyện vùng cao Qùy Châu (Nghệ An), Nguyễn Thị Hoa (SN 1965) là một cô gái may mắn khi vừa xinh xắn, lại được cha mẹ cho học hành tử tế và sớm trở thành một cô giáo trẻ đầy triển vọng.

Miền trung - Mê trai trẻ, mẹ suýt dâng con cho 'quỷ'

Ảnh minh họa.

Trong một lần tình cờ, cô giáo trẻ đã gặp và đem lòng cảm mến anh bộ đội vùng biên gốc thị thành Nguyễn Bá Thanh. Sau một thời gian dài tìm hiểu, đôi trai tài, gái sắc đã đi đến hôn nhân, nguyện sống với nhau trọn đời, trọn kiếp. Hai đứa con có trai, có gái lần lượt ra đời, Nguyễn Thị Thủy Tiên (SN 1996) và Nguyễn Bá Thao (SN 1998) đã khiến cho hạnh phúc của đôi vợ chồng son sắc tình cảm ngày càng trở nên gắn bó.

Những tưởng cuộc sống gia đình thế là hạnh phúc vẹn tròn, viên mãn. Thế nhưng, khi con đường tiến thân của Thanh rộng mở, khi sự nghiệp dạy học của Hoa ổn định tại một trường tiểu học nội thành, thì Hoa lại dần trở nên thay tính, đổi nết. Những lời khen ngợi về một cô giáo giỏi, về một người vợ, người mẹ ngoan hiền biết chăm sóc, lo toan cho gia đình đã dần bị lu mờ khi Hoa đã phải lòng một gã trai trẻ đến mờ mắt. Khi những lời đàm tiếu đến tai chồng Hoa thì cũng là lúc cuộc sống vợ chồng đã rạn nứt đến mức không còn đường cứu vãn.

Chuyện là trong một lần không may chiếc xe của Hoa bị hỏng, cô ghé vào quán ngang đường để sửa. Để xoa dịu bầu không khí chờ đợi của khách, Nguyễn Văn Phúc (SN 1969), gã thợ sửa xe đã bắt chuyện và làm quen với cô giáo tiểu học này. Sau những lời tán chuyện đầy tình tứ, hai người đã tình trong như đã.

Chị Phan Thị Huế, một người dân sống gần trường tiểu học Nghi Đức (Nghi Lộc) kể lại: "Cách đây mấy năm, khi cô Hoa mới quen Phúc, gã đã dò hỏi những người xung quanh xem cô giáo đó tên gì? ở đâu?... Những điều liên quan đến cô ấy đều được Phúc hỏi han hết sức cặn kẽ. Lúc đó, chúng tôi cũng chỉ nghĩ là anh ta muốn biết vì tò mò chứ cũng đâu nghĩ là Phúc lại có ý gì với cô giáo Hoa đâu?...".

Miền trung - Mê trai trẻ, mẹ suýt dâng con cho 'quỷ' (Hình 2).

Từ khi xảy ra chuyện, căn phòng trọ nơi 3 mẹ con thuê ở đóng cửa im ỉm, chị Hoa cũng bỏ đi đâu không ai biết.

Sau một thời gian tìm hiểu, Phúc đã nhanh chóng đánh gục tình cảm của cô giáo viên hơn mình gần 5 tuổi. Hoa ngã vào vòng tay của Phúc và ngày càng u mê trước những lời ngon ngọt của gã tình nhân trẻ hơn mình. Phúc là một người đàn ông tướng tá cũng vào dạng khá. "Khi biết cô Hoa qua lại với Phúc, mọi người đều hết sức bất ngờ trước hành vi và cách sống của một giáo viên nổi tiếng ngoan hiền một thời. Chúng tôi cũng không hiểu cô ấy nghĩ gì nữa?", chị Huế bức xúc nói.

Sau 4 năm qua lại với gã tình nhân trẻ, Hoa bỏ quên một gia đình yên ấm, hạnh phúc để được sống cùng người tình bé nhỏ của mình. Hoa còn chấp nhận bỏ nhà cao cửa rộng để ly hôn chồng. Dù còn đang trong thời gian đợi ra tòa, nhưng cô không ngần ngại kéo hai đứa con còn đang tuổi ăn, tuổi học cùng chuyển về thuê một phòng trọ chật hẹp chỉ khoảng 15m2 để sống cùng người tình như chồng vợ. Và Hoa không thể ngờ, gã nhân tình trẻ của cô còn có ý khác, ý đồ chiếm đoạt cả con gái người tình.

...đến lá đơn tố cáo đẫm nước mắt của đứa con gái nhỏ

Sau gần nửa năm phải sống với mẹ và người tình của mẹ trong căn phòng trọ tồi tàn, ẩm thấp, Tiên và Thao không những phải sống cuộc sống khổ cực, chật hẹp và thiếu thốn đủ bề mà còn phải gánh chịu những tổn thương cả về tinh thần, lẫn thể xác. Bên cạnh, những trận đòn roi của dượng hờ, Tiên còn phải hứng chịu sự sỉ nhục hay sàm sỡ của gã mà không dám hé răng nói nửa lời với ai.

Sáng ngày 7/6/2013, nhân lúc Hoa dậy sớm để đi tham quan cùng trường, Phúc lại tiếp tục giở trò đồi bại với Tiên. Sau khi bị gã nhân tình của mẹ ôm chầm, sờ soạng khắp cơ thể, Tiên thực sự sợ hãi và ghê sợ. Để thoát khỏi gã, em đã cào vào người rồi đẩy hắn ngã và vùng ra ngoài chạy trốn, tìm đến nhà chủ trọ gọi điện cầu cứu người bố đang công tác ở xa. Chị Tâm, chủ nhà trọ nơi mẹ con Tiên ở cho biết: "Sáng ngày 7/6, Tiên đã sang nhà với tâm lý hết sức hoảng loạn, sợ hãi, mếu máo đòi gọi nhờ điện thoại. Không biết cháu gọi cho ai, nhưng thấy cháu cứ sụt sùi khóc suốt buổi. Vì mải đi làm nên tôi không để ý, tối về thì đã không thấy hai cháu đâu nữa? Tôi cứ nghĩ là hai cháu đi chơi họ hàng nên không để ý".

Sau khi nghe con khóc lóc kêu cứu và kể đầu đuôi sự tình, anh Thanh đã phải nhờ người đến đón hai con đưa đi trốn, đồng thời động viên con gái viết đơn tố cáo gã nhân tình của mẹ.

Trong lá đơn ướt đẫm nước mắt của Tiên có đoạn: "Ông Phúc độc ác và đê tiện không còn tính người. Từ lúc gặp mẹ cháu đến nay, ông luôn đe dọa, đánh đập mẹ và hai chị em cháu. Khốn nạn hơn hắn còn giở trò đê tiện khi nhiều lần xâm phạm cơ thể cháu và âm mưu cưỡng hiếp cháu khi mẹ vắng nhà. Nhưng vì sợ hắn và thương mẹ nên cháu cố gắng chịu đựng. Suốt hơn một tháng qua cháu không kể với mẹ những chuyện ông Phúc làm nên ông ta càng tỏ ra mạnh bạo hơn. Khi cháu ngủ vào ban đêm và ngủ trưa, ông ấy sờ soạng khắp người cháu, khiến chị em cháu luôn lo sợ, hoảng loạn không dám ngủ mà phải thức...".

Miền trung - Mê trai trẻ, mẹ suýt dâng con cho 'quỷ' (Hình 3).

Lá đơn tố cáo của em Tiên gửi đến cơ quan công an.

Em N.T.Đ, một sinh viên ở cùng xóm trọ của mẹ con chị Hoa cho biết: "Từ khi đến đây thuê trọ, em thường xuyên thấy ông ta đánh đập dì Hoa sau mỗi lần say rượu. Có lần thấy dì bị đánh dã man quá, mọi người trong xóm sang can, ông này còn đòi đánh cả hàng xóm nữa. Còn hai em Tiên và Thao thì rất ít khi nói chuyện hay qua lại với ai, chỉ thấy đi học về rồi lại đóng cửa trong phòng không mấy khi ra ngoài".

Theo ông Nguyễn Đình Cường, trưởng công an xã Hưng Lộc, nơi chị Hoa và hai con thuê trọ cho biết: "Chiều ngày 13/6/2013, công an xã đã nhận được đơn tố cáo của em Tiên gửi qua đường bưu điện, chúng tôi đã kiểm tra thường trú tại xóm trọ của chị Hoa thuê ở nhưng chỉ có chị Hoa nên đã mời chị ấy lên làm việc. Tuy nhiên, trong bản tường trình chị ấy chỉ xác nhận trong thời gian thuê trọ ở đây, có vài lần Phúc đến chơi và ở lại. Chứ còn chuyện đánh đập và sàm sỡ con gái chị ta không hề biết gì...".

Hiện vụ việc đã được công an xã Hưng Lộc chuyển giao lên công an TP. Vinh để điều tra, làm rõ theo thẩm quyền.

“Ma đưa lối, quỷ dẫn đường”

Từ sau ngày quen Phúc, Hoa thay đổi hẳn thái độ với chồng con. Cô công khai tình cảm với anh chàng sửa xe gần trường và bỏ ngoài tai tất cả những lời khuyên can của gia đình chồng, con và bè bạn. Mặc những lời đàm tiếu đánh giá gay gắt của người dân và phụ huynh học sinh, cô dường như không còn tỉnh táo trước mối tình với anh chàng trẻ tuổi hơn mình. Có thời gian, cô ấy còn bảo cô ấy quen và yêu Phúc khi còn ở trên Quỳ Châu. Thậm chí để bỏ chồng, Hoa còn nói Tiên và Thao là con của Phúc chứ không phải con của Thanh, khiến mọi người nghe mà chết điếng. "Không hiểu cô ấy nghĩ gì nữa? Bỏ người chồng tử tế đức cao vọng trọng để đi theo một thằng sửa xe đạp nhân thân không đàng hoàng(?!)", một người dân ở xã Nghi Đức cho biết.

Sự phẫn nộ của dư luận

Trước lá đơn tố cáo đầy nước mắt của cô nữ sinh lớp 11, sau khi phải hứng chịu những đau khổ của một gia đình tan nát, lại phải ngậm đắng nuốt cay chịu đựng cuộc sống khổ cực và sự sàm sỡ của gã nhân tình của mẹ, dư luận tỏ ra hết sức bức xúc trước những hành vi mất hết nhân tính của Phúc. Chị Nguyễn Thị Thoa, một người sống gần quán sửa xe của Nguyễn Văn Phúc phẫn nộ cho biết: "Không biết cơ quan điều tra có bắt gã hay không? Nhưng với tính cách của gã thì sự việc được viết trong đơn tố cáo của bé Tiên hoàn toàn có thể xảy ra. Ở cái xã Nghi Đức này không có ai ưa gì gã. Một kẻ vào tù ra tội từng có tiền án 8 năm về tội cướp tài sản, lại có hai đời vợ. Từ khi hắn quen cô Hoa ngay cả việc sửa xe hắn cũng có làm đâu? Hắn ăn nói thì trơn tru, nhưng lại khùng tính, cô Hoa may mà còn chưa bị hắn giết chứ đánh thì đã ăn thua gì?...".

(Tên các nhân vật đã được thay đổi)

Hồng Điệp – My Khánh

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Gã cuồng dâm lột truồng thiếu nữ, hiếp dâm 5 lần/đêm

Thứ 3, 02/07/2013 | 08:33
Thấy cô bạn gái trẻ - đẹp, mới quen không đồng ý cho “quan hệ”, Hùng “lên cơn điên” đánh, lột truồng và hãm hiếp thiếu nữ 22 tuổi này suốt đêm.

Gã đồi bại van nài bị hại trong vườn chuối để thoát thân

Thứ 5, 27/06/2013 | 12:30
Thấy cô buôn chuối ưa nhìn, kẻ đồi bại lừa bán mấy buồng chuối đẹp để rắp tâm làm hại. Không ngờ, người phụ nữ rất mưu trí và cũng rất… khỏe, khiến hắn đã không “làm ăn” được gì còn phải chạy bán sống bán chết để thoát thân.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.