Mẹ trẻ đăng ảnh truy tìm 2 đối tượng giả người nhà bắt cóc con gái

Mẹ trẻ đăng ảnh truy tìm 2 đối tượng giả người nhà bắt cóc con gái

Thứ 6, 21/10/2016 | 16:20
0
Người mẹ “tố” có hai đối tượng lạ xuất hiện trước lớp học nơi con gái 16 tháng tuổi đang theo học vờ là bà ngoại của cháu nhằm bắt cóc trẻ em.

Trên mạng xã hội đang chia sẻ hình ảnh hai người (một nam, một nữ) do camera chụp lại, đang đứng trước cửa trường mầm non được cho là hai đối tượng ghi bắt cóc trẻ em.

Mạng ảo - Đời thực - Mẹ trẻ đăng ảnh truy tìm 2 đối tượng giả người nhà bắt cóc con gái

 Hai đối tượng (khoanh tròn đỏ) giả danh người nhà bắt cóc trẻ em. 

Nội dung bức ảnh do người mẹ cháu bé chia sẻ và cảnh báo mọi người các đối tượng lạ xuất hiện tại trường mầm non nhằm bắt cóc trẻ em. Bà mẹ trẻ cũng kêu gọi mọi người cùng truy tìm hai đối tượng trên.

Theo đó, người mẹ trẻ “tố” một đối tượng nam và nữ giả là bà nội con gái tôi đã đến trường mầm non con tôi đang học nhằm bắt cóc. Đối tượng nam liên tục gọi điện thoại, còn người xưng là bà nội con tôi đã nói với các cô giáo cho đón con tôi, nhưng các cô từ chối và chỉ cho đón con khi có mẹ gọi điện.

Sau 15 phút vòng vo, hai đối tượng lạ đã lên xe đi mất. Được các cô giáo thông báo, người mẹ đã chụp lại hình ảnh hai đối tượng lạ mặt mong mọi người chia sẻ truy tìm cùng với đó sẽ đề nghị cơ quan công an vào cuộc.

Mạng ảo - Đời thực - Mẹ trẻ đăng ảnh truy tìm 2 đối tượng giả người nhà bắt cóc con gái (Hình 2).

Chị Trương Trà My sẽ trình báo với cơ quan công an về hai đối tượng lạ mặt. 

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, chị Trương Trà My (20 tuổi, trú tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội) cho biết: “Vụ việc xảy ra vào cuối tuần trước, các cô giáo gọi điện thông báo cho tôi có hai người một nam và một nữ nói là bà nội của con gái tôi đến đón sớm.

Người phụ nữ khoảng 50 tuổi, còn người nam khoảng trên 30 tuổi đã đến trường mầm non tư thục Bông Mai (phố Kim Ngưu, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội) đón cháu về sớm.

Khi các cô giáo hỏi người phụ nữ đến đón cháu tên là gì, người phụ nữ chỉ biết con tôi tên là Ngọc, cô giáo tiếp tục hỏi họ tên đầy đủ cháu Ngọc, nhưng người này chỉ nói tên là Bích Ngọc, trong khi đó con tôi tên là Bảo Ngọc.

Và cô giáo hỏi cháu bao nhiều tuổi, người này không biết chính xác mà chỉ nói chung chung là cháu gần 20 tháng, trong khi đó con tôi hơn 16 tháng tuổi”.  

Chị Trương Trà My chia sẻ thêm: “Qua quan sát camera và các cô kể lại, hai đối tượng này cũng biết tên vợ chồng tôi, nhưng không biết rõ bao nhiều tuổi mà chỉ nói chung chung. Như tôi, họ nói tôi trên 20 tuổi và tên My.

Người đàn ông thì liên tục đưa máy điện thoại lên tai nghe, nhưng không gọi cho ai và không bỏ giầy ra khi vào bên trong như thể bế được đứa bé đi là chạy luôn. Còn người phụ nữ nói với cô giáo là cứ yên tâm, tôi là bà nội của cháu, nay bố mẹ cháu bận không đến đón được.  

Cũng theo chị My, hai đối tượng trên nhằm vào người mới gửi con, các cô giáo chưa quen mặt phụ huynh, như nhà chị mới gửi cháu được 2 ngày. Rất may các các cô giáo đã cảnh giác và chỉ đồng ý khi mẹ cháu gọi trực tiếp cho cô giáo phụ trách.

Chị My cho biết: “Vì hai ngày nghỉ và bận việc tôi chưa báo lên cơ quan công an. Sáng mai tôi sẽ trình báo lên cơ quan công an và hình ảnh hai người lạ mặt tôi đã đưa lên mạng xã hội mong mọi người chia sẻ để tìm ra họ”.

PV báo điện tử Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Vũ Phương 

Cùng tác giả

Xử phạt 30 triệu đồng công ty ‘tuồn’ nguyên liệu làm thuốc ra ngoài

Thứ 7, 26/08/2017 | 10:19
Cục Quản lý Dược vừa xử phạt công ty CP dược phẩm Hóa dược – Dược phẩm 1 về hành vi bán nguyên liệu làm Vitamin C cho đơn vị không có chức năng sản xuất thuốc thành phẩm.

Shophouse: Bộ Xây dựng khẳng định quảng cáo sai sẽ bị xử lý

Thứ 2, 21/08/2017 | 06:30
Bộ Xây dựng cho biết, khái niệm shophouse chưa được đề cập và chưa có quy định cụ thể trong các văn bản quy phạm pháp luật. Hành vi quảng cáo sai sự thật, gian lận, lừa dối khách hàng sẽ bị xử lý.

Chính phủ thống nhất không nhận chìm gần 1 triệu m3 chất nạo vét

Thứ 5, 17/08/2017 | 14:49
Theo đó, Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng đã chủ trì cuộc họp giữa các bên có liên quan và thống nhất sử dụng chất nạo vét để san lấp mặt bằng Cảng tổng hợp Vĩnh Tân.

Một bộ phận cán bộ hành chính còn quan liêu

Thứ 5, 03/08/2017 | 06:30
Chủ tịch Hội Luật gia TP.Hà Nội Nguyễn Hồng Tuyến cho rằng, có tình trạng khiếu nại của người dân chậm được giải quyết hoặc không giải quyết là sự quan liêu, cửa quyền của một bộ phận cán bộ hành chính.

Đề thi GDCD THPT Quốc gia 2017: Tình huống pháp lý thiếu dữ liệu

Thứ 3, 01/08/2017 | 10:04
Hai tình huống pháp lý trong câu 115 mã đề 305 và câu 119 mã đề 301 khá mơ hồ dẫn đến một câu nhiều đáp án đúng, câu thiếu dữ liệu. Điều này khiến không ít thí sinh bị thiệt thòi.