Mẹ trẻ ném con sơ sinh xuống ao

Mẹ trẻ ném con sơ sinh xuống ao

Thứ 6, 02/08/2013 | 08:24
0
Vì không muốn bị hàng xóm dị nghị chuyện không chồng mà có con nên người mẹ trẻ đã nhẫn tâm ném con xuống ao khi vừa mới sinh. Đứa bé xấu số đó rất xinh xắn với khuôn mặt tròn, nặng khoảng 4kg.

Sáng 1/8, người dân xóm Thống Nhất, thôn Đặng Giang, Hòa Phú, Hà Nội không khỏi bàng hoàng khi phát hiện xác một trẻ sơ sinh được bọc trong túi nilông ở ao cá!

Người dân cho biết vụ việc được phát hiện vào khoảng 5h sáng khi ông Vũ Dân, chủ ao cá, thấy một bọc nilông nổi trên mặt ao nên đi thuyền ra vớt, khi nhấc túi ni lông lên thì xác một trẻ sơ sinh rơi ra khỏi túi, nổi lềnh bềnh trên mặt ao. Ông Dân có sờ vào phần mông đứa trẻ nhưng vẫn nghĩ đó chỉ là búp bê và sau đó có nói lại với người nhà.

Nghe xong câu chuyện, người nhà ông Dân quyết định quay lại tìm và hoảng hốt khi nhận ra đó chính là xác một bé gái mới sinh. Kiểm tra kỹ bọc ni lông gia đình ông Dân còn phát hiện nhiều băng vệ sinh, đồ lót và máu…

Bà Lê Thị Thanh, một trong những người đầu tiên đưa xác bé gái lên bờ, cho biết: “Trông đứa bé rất xinh xắn với khuôn mặt tròn, bé nặng khoảng 4kg”.

Đến trưa cùng ngày người nhà đứa trẻ xấu số mới nhận cháu, theo đó mẹ bé gái sơ sinh tên là Lê Thị M, sinh năm 1994. M. chưa lấy chồng nhưng có thai ngoài ý muốn, vì không muốn bị hàng xóm dị nghị nên đã nhẫn tâm ném con xuống ao ngay sau nhà khi vừa mới sinh. Do M. sinh trong ban đêm và không muốn cho ai biết nên gia đình M. không hay biết việc M. làm.

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo UBND xã Hòa Phú cho biết đã thông tin và chuyển vụ việc cho công an thành phố Hà Nội điều tra làm rõ.

Xã hội - Mẹ trẻ ném con sơ sinh xuống ao

Ao cá, nơi phát hiện xác bé gái sơ sinh bị ném xuống.

Xã hội - Mẹ trẻ ném con sơ sinh xuống ao (Hình 2).

Nơi bé gái sơ sinh được vớt xác lên bờ.

Xã hội - Mẹ trẻ ném con sơ sinh xuống ao (Hình 3).

Người dân bàn tán xôn xao trước cổng nhà mẹ đứa trẻ xấu số,

Theo Tuổi trẻ/Bưu điện Việt Nam

Buộc người nhà ký cam kết trước khi tiêm văcxin trẻ sơ sinh

Thứ 3, 30/07/2013 | 17:02
Vợ sinh bé trai 3,5 kg mới 3 ngày tại Bệnh viện Phụ sản Mêkông, anh Hùng ở quận Phú Nhuận, TP HCM, bức xúc vì bệnh viện yêu cầu phải ký giấy cam kết tiêm phòng văcxin viêm gan B cho con.

Mỗi ngày, 70 trẻ sơ sinh tử vong

Thứ 6, 26/07/2013 | 11:10
Với 1,5 triệu trẻ được sinh ra hằng năm ở nước ta, có khoảng 27.000 trẻ bị tử vong vì nhiều nguyên nhân khác nhau

Trẻ sơ sinh tử vong, gia đình bao vây bệnh viện

Thứ 3, 23/07/2013 | 16:05
Ngày 22-7, tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, anh Nguyễn Đình Thắng (SN 1989, trú xã Cẩm Hưng huyện Cẩm Xuyên) và người nhà đã bao vây khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh để phản ánh bức xúc trước những bất thường dẫn đến việc con anh tử vong chỉ sau 3 ngày sinh.

Đình chỉ công tác điều dưỡng làm rơi 5 trẻ sơ sinh

Thứ 6, 19/07/2013 | 16:16
Ngày 18/7, giám đốc Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Khắc Hiền đã có báo cáo gửi Thành Ủy, UBNN TP Hà Nội về vụ việc điều dưỡng bệnh viện phụ sản Hà Nội làm ngã 5 trẻ sơ sinh. Theo đó, điều dưỡng này đã bị tạm đình chỉ công tác.

Món ăn to bằng... trẻ sơ sinh

Thứ 7, 06/07/2013 | 13:56
Để quảng cáo cho bánh burrito khổng lồ, một nhà hàng ở Mỹ đã miễn phí cho khách hàng nếu họ chịu chụp ảnh em bé mới sinh bên cạnh món ăn để so sánh.

Kinh hoàng bác sĩ trưởng khoa bán trẻ sơ sinh

Chủ nhật, 07/04/2013 | 23:20
Một bác sĩ trưởng khoa tại bệnh viện phụ sản ở thành phố Vladikavkaz, Nga đã bị bắt giữ khi đang cố gắng bán một bé sơ sinh với giá 1 triệu rubles (31.700 USD).