Mẹ tuổi teen định dìm chết con mới sinh trong bồn cầu

Mẹ tuổi teen định dìm chết con mới sinh trong bồn cầu

Thứ 3, 30/04/2013 | 16:07
0
Một bà mẹ tuổi teen ở Malaysia đã cố gắng giết hại đứa con mới sinh của mình bằng cách dìm đứa bé xuống bồn cầu.

Bà mẹ này đã bí mật sinh con tại nhà vệ sinh công cộng ở Dataran Seri Kemang, quận Port Dickson, Malaysia vào khoảng 3 giờ chiều hôm 15/4.

Một người quét dọn nhìn thấy vét máu trên quần cô này đã hỏi xem liệu có phải cô đang trong “kỳ đèn đỏ” mà không biết không nhưng cô ta hờ hững không trả lời rồi đi thẳng.

Xã hội - Mẹ tuổi teen định dìm chết con mới sinh trong bồn cầuẢnh minh họa

Một phụ nữ khác sau khi nghe thấy tiếng khóc đã cố gắng cứu đứa trẻ. Cô này kể lại sự việc với chồng và cả hai tới trụ sở cảnh sát để trình báo. Từ đó sự vụ vỡ lở. Hiện các nhà chức trách địa phương đang điều tra, làm rõ danh tính của bà mẹ tuổi teen vô nhân tính kia.

Theo An ninh Thủ đô

Đi biển, nữ sinh đẻ rơi bỏ con trong rừng phi lao

Thứ 4, 27/03/2013 | 16:13
Người dân địa phương và khách du lịch khu Cồn Vành, xã Nam Phú, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình vô cùng sửng sốt khi phát hiện một hài nhi được quấn trong chiếc áo đồng phục học sinh đặt ngay tại khu vực rừng phi lao gần đó, hôm 21/3.

Nữ sinh đẻ rớt... bóp mũi con trong nhà vệ sinh

Thứ 5, 07/03/2013 | 14:33
Mục đích Tr. bóp mũi, bịt miệng đứa con mới sinh vì sợ bé khóc, khiến bạn cùng quê biết chuyện, chứ không có ý định giết con.

Cựu cảnh sát dâm ô nữ sinh bị rối loạn ưa chuộng tình dục

Thứ 4, 30/01/2013 | 14:54
Trung tâm Giám định Pháp y Tâm thần TP Hải Phòng vừa có bản kết luận về việc giám định tâm thần đối với cựu thượng sĩ Vũ Văn Quỳnh (24 tuổi, ở đội 9, xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng, Nguyên là Công an thị trấn Tiên Lãng).