Mẹ Việt - Người bạn đồng hành thân thiết của ba mẹ trên hành trình nuôi dạy con

Mẹ Việt - Người bạn đồng hành thân thiết của ba mẹ trên hành trình nuôi dạy con

Thứ 3, 27/07/2021 | 15:11
0
Mẹ Việt là một nguồn tài nguyên trực tuyến dành cho ba mẹ. Những người muốn sống một cuộc sống lành mạnh hơn.

Muốn có thời gian nhiều hơn cho bản thân, gia đình và được dạy con tại nhà đúng cách, khoa học hiệu quả.

Mẹ Việt bắt đầu như một blog cá nhân từ năm 2018 khi Phạm Thuần dành thời gian cho việc chăm sóc sức khỏe của gia đình cũng như nuôi dạy con. Và viết blog như một sở thích. Một thói quen chia sẻ.

Thuần bắt đầu nghiên cứu các kiến thức trong và ngoài nước. Để tìm ra câu trả lời cho những khó khăn về sức khỏe của chính gia đình mình. Đặc biệt là đối mặt với vấn đề chậm lớn của con đầu lòng. Nó đã trở thành một động lực để thúc đẩy Thuần và chồng của mình. Theo đuổi trọn vẹn cho sự nghiệp này.

Cần biết - Mẹ Việt - Người bạn đồng hành thân thiết của ba mẹ trên hành trình nuôi dạy con

Sau dần, những chia sẻ đó càng ngày càng nhận được sự yêu mến, đồng cảm của cộng đồng. Và vô hình chung trở thành một thương hiệu đồng hành cùng ba mẹ. Đồng hành giống như một người bạn. Gần gũi, chân thành và thân thiết. Đến tháng 8/2020, Business Mẹ Việt chính thức hoạt động với sứ mệnh cộng đồng rõ ràng. Không còn là một blog cá nhân thông thường. không chỉ cung cấp kiến thức. Mà trở thành một thương hiệu uy tín, một chỗ dựa cho ba mẹ về mặt niềm tin, kiến thức, cung cấp những sản phẩm, dịch vụ, khóa học chất lượng về chủ đề nuôi dạy con và chăm sóc sức khỏe gia đình.

Dưới sự lãnh đạo của đôi vợ chồng trẻ này. Càng ngày Mẹ Việt càng nhận được nhiều hơn sự chung tay đóng góp của những chuyên gia nổi tiếng trong cộng đồng. Những người có chuyên môn. Những giáo viên, bác sĩ, để giúp cho cộng đồng ngày càng chất lượng hơn.

Cần biết - Mẹ Việt - Người bạn đồng hành thân thiết của ba mẹ trên hành trình nuôi dạy con (Hình 2).

Cùng với đội ngũ các nhà nghiên cứu giáo dục, cố vấn y tế. Phạm Thuần đã phân tích nhiều chủ đề khác nhau về sức khỏe, về nuôi con, về giáo dục sớm, và chăm sóc sức khỏe chủ động gia đình. Và trình bày lại tất cả các thông tin đó một cách dễ hiểu trên Hệ sinh thái Mẹ Việt rõ ràng và hữu ích. Để giúp tất cả ba mẹ dễ dàng tiếp cận thông tin một cách đơn giản nhất,  giúp cuộc sống của tất cả gia đình Việt trở lên tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn.

Các sản phẩm – dịch vụ của Mẹ Việt

Mẹ Việt tạo ra những dịch vụ tận tâm, những sản phẩm chăm sóc cá nhân an toàn, chất lượng cao. Nguồn gốc rõ ràng. Có giá trị xã hội, giá trị nhân văn. Giá trị bảo vệ môi trường. Đó là sứ mệnh của chúng tôi. Chúng tôi điều hành Mẹ Việt với cam kết duy trì bền vững những giá trị cốt lõi đó. Để Mẹ Việt thật sự là một thương hiệu uy tín trong lòng của tất cả ba mẹ.

Cần biết - Mẹ Việt - Người bạn đồng hành thân thiết của ba mẹ trên hành trình nuôi dạy con (Hình 3).

Nhắc đến lĩnh vực Làm cha mẹ. Luôn là một lĩnh vực được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng. Thật không khó để nhận ra được sự quan tâm vô cùng lớn của ba mẹ.

Được sáng lập bởi Phạm Thuần và Thái Hoàng. Hai Health Coach tốt Nghiệp Học Viện Dinh Dưỡng IIN, uy tín hàng đầu Hoa Kỳ.  Mẹ Việt ngày càng trở thành một người bạn đồng hành thật sự của ba mẹ trên hành trình nuôi con khỏe. Dạy con ngoan.

Giải quyết triệt để các vấn đề khó khăn nhất của ba mẹ

Cần biết - Mẹ Việt - Người bạn đồng hành thân thiết của ba mẹ trên hành trình nuôi dạy con (Hình 4).

Hiện tại. Vấn đề của hầu hết ba mẹ gặp phải là.

- Không có nhiều thời gian.

- Không biết chọn tài liệu nào là chính thống. Vì hiện tại có quá nhiều tài liệu chia sẻ trên mạng. Ba mẹ rất dễ bị loạn nhịp. Ba mẹ rất cần một đơn vị chính thống, với sự tư vấn rõ ràng.

- Dễ chán nản và bỏ cuộc.

Mẹ Việt với hệ tài nguyên đa dạng. Được sắp xếp phân loại một cách chỉn chu, khoa học, cùng với đội ngũ chuyên gia hỗ trợ nhiệt tình. Đã và đang hỗ trợ ba mẹ vượt qua được hầu hết các rào cản về thời gian, về việc chọn tài liệu. Để ba mẹ hoàn toàn yên tâm tập trung 100% cho con yêu.

Hệ sinh thái đa dạng

Mẹ Việt xây dựng một hệ sinh thái kiến thức đa dạng, đa chiều, giúp tất cả ba mẹ dễ dàng tiếp thu kiến thức một cách nhanh nhất.

Bao gồm:

- Blog chia sẻ kiến thức chuyên sâu Meviet.vn

- Kênh Youtube Sinh động. 

- Kênh video ngắn tiktok – chỉ với 5 phút/1 ngày. Ba mẹ có thể biết thêm được rất nhiều kiến thức bổ ích qua kênh Tiktok Mẹ Việt.

- Kênh âm thanh – podcast Mẹ Việt: dành cho ba mẹ bận rộn. Không có thời gian xem video hay đọc bài viết.

Không chỉ là kiến thức mà là cả một sự đồng hành

Cần biết - Mẹ Việt - Người bạn đồng hành thân thiết của ba mẹ trên hành trình nuôi dạy con (Hình 5).

Ngoài hệ tài nguyên trực tuyến. Mẹ Việt có một loạt các group facebook đồng hành hàng ngày cùng ba mẹ trên hành trình nuôi dạy con. Bạn chỉ cần lên facebook search: Mẹ Việt – Dạy Con Tại Nhà. Mẹ Việt – Mang Thai Nuôi Con. Hay Mẹ Việt – Chữa Chậm nói tại nhà cho con… Là có thể nhanh chóng tìm thấy các group hỗ trợ của Mẹ Việt.

Mẹ Việt không chỉ bán sản phẩm mà còn bán cả một chế độ đồng hành. Giúp ba mẹ khai thác được tối đa nhất giá trị sản phẩm, giúp con phát triển được tối đa khả năng của mình.

Kết luận

Đến với Mẹ Việt Team. Ba mẹ sẽ không còn phải lo lắng bất kể vấn đề gì về tài liệu, kiến thức, đồng hành. Để tập trung hoàn toàn thời gian vào việc chăm sóc và dạy dỗ con yêu. Sứ mệnh của Mẹ Việt là “Vì những em bé hạnh phúc. Vì mọi gia đình tràn ngập tiếng cười”.

Để tham gia hệ tài nguyên Mẹ Việt. Ba Mẹ vui lòng xem ở ô tổng hợp bên dưới.

Phạm Thuần - Sáng lập Mẹ Việt. Với mục tiêu giúp ba mẹ “Có nhiều thời gian cho gia đình hơn”.

Hệ sinh thái Mẹ Việt bao gồm:

1. Meviet.vn- Hệ tài nguyên trực tuyến hữu ích của ba mẹ. 

2. Shopmeviet.vn  - Thương hiệu bán lẻ Sản phẩm hỗ trợ ba mẹ. Cung cấp sản phẩm chất lượng, đồng hành cùng ba mẹ trong hành trình nuôi con, dạy con, chăm sóc sức khỏe gia đình. 

3. Edu.meviet.vn  - Trường học trực tuyến dành cho ba mẹ. Tự tin làm cha mẹ.

4. Kênh âm thanh podcast, youtube, tiktok Mẹ Việt.

Mẹ Việt không bao giờ và chưa bao giờ là của bất kỳ một cá nhân nào. Mẹ Việt Là một thương hiệu của gia đình việt, hướng tới gia đình và vì mọi gia đình mà phát triển.

MINH TUẤN

Tag: nuôi con

Giải báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp giáo dục Việt Nam” năm 2021

Thứ 6, 25/06/2021 | 16:35
Chiều 25/6, bộ GD&ĐT tổ chức họp báo giới thiệu Giải báo chí toàn quốc "Vì sự nghiệp giáo dục Việt Nam" năm 2021.

Đang đi xin con nuôi, người phụ nữ bất ngờ nhặt được bé trai trước cửa

Thứ 6, 23/04/2021 | 15:57
Nghe tiếng khóc, người phụ nữ đơn thân vội vàng mở cửa thì phát hiện một bé trai bị bỏ rơi trước cổng nhà mình.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…

Điều trị thoái hóa nang tóc - Phương pháp điều trị dứt điểm rụng tóc mảng, hói đầu

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:00
Nang tóc có vai trò quan trọng quyết định sự khỏe mạnh và vẻ đẹp của mái tóc. Nang tóc suy yếu, thiếu dưỡng chất gây rụng tóc, hói đầu.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.