Mẹo săn vé máy bay giá rẻ để đi du lịch

Mẹo săn vé máy bay giá rẻ để đi du lịch

Thứ 4, 16/08/2017 | 17:18
0
Hiện nay, việc đi du lịch bụi bằng máy bay đã trở nên rất phổ biến khi mà các hãng liên tục tung ra những chương trình khuyến mãi với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể săn được vé máy bay giá rẻ bởi việc này đòi hỏi nhiều kinh nghiệm. Vậy hãy cùng bỏ túi một số mẹo săn vé sau đây để có chuyến du lịch thật tiết kiệm nhé.

*Thời gian

Cần biết - Mẹo săn vé máy bay giá rẻ để đi du lịch

Muốn mua được vé máy bay giá rẻ, bạn cần đặt chúng trước 3 tháng , 6 tháng hay thậm chí cả một năm trời. Nếu bạn tìm vé rẻ cận ngày bay, đảm bảo chúng không bao giờ xuất hiện. Nếu bạn chần chừ, vân phân và sợ phải hủy vé chắc chắn những tấm vé rẻ nằm sẽ không bao giờ nằm trong tay bạn.

Để chủ động về thời gian, bạn nên xem xét lịch trước để biết sẽ có những đợt nghỉ lễ nào dài ngày như: Lễ Quốc khánh, Tết nguyên đán, Tết Dương lịch, giáng sinh,...Thông thường, các đợt vé giá rẻ không bao giờ được các hãng hàng không mở bán vào dịp lễ. Do vậy, muốn sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ, bạn phải chấp nhận đi sớm trước ngày lễ và về sau 1, 2 ngày, lúc đó vé rẻ giảm đi rất nhiều.

Một điểm cần chú ý nữa là bay ban ngày thường đắt hơn ban đêm, bạn cũng cần quyết đoán và bình tĩnh vì dù giảm giá nhưng không phải lúc nào cũng có vé rẻ nhất dành cho bạn. Nếu như giá đó hợp lý cho chuyến đi thì bạn nên quyết định đặt luôn.

*Lựa chọn hãng hàng không

Để săn vé máy bay giá rẻ, bạn nên tìm hiểu kỹ các đợt khuyến mãi của các hãng hàng không, cách thức đặt vé, quy định mua vé, thể thao tác đặt vé một cách nhanh gọn, chính xác nhất.  Việc giảm giá vé của các hãng hàng không có thể diễn ra theo mùa, theo từng đợt, theo tuần hoặc theo ngày nghỉ lễ,...Ví dụ Vietnam Airlines thường tung vé khuyến mãi theo mùa; Vé Vietjet Air bán theo đợt và Jetstar được bán vào mỗi thứ 6 hằng tuần. Nắm được những thông tin này bạn sẽ dễ dàng săn vé giá rẻ để thực hiện chuyến bay tiết kiệm.

*Chuẩn bị thông tin cá nhân

Thông thường,các hãng hàng không chỉ mở bán vé máy bay giá rẻ giới hạn trong một khoảng thời gian nhất định. Do đó, bạn cần phải chuẩn bị thông tin cá nhân cũng như thông tin của mọi thành viên sẽ tham gia chuyến đi: họ tên, số điện thoại, số chứng minh thư, hộ chiếu, giấy khai sinh cho các bé … cần chuẩn bị sẵn sàng bằng cách gõ trước ra một bản word để chỉ cần copy và dán vào những chỗ cần điền thông tin lúc book vé một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

*Chuẩn bị máy tính có đường truyền kết nối mạng tốt

Cần biết - Mẹo săn vé máy bay giá rẻ để đi du lịch (Hình 2).

Trang bị một chiếc máy tính cùng đường truyền kết nối mạng tốt là công cụ hỗ trợ đắc lực cho quá trình săn vé máy bay giá rẻ. Bạn mở các trang website của hãng hàng không mà bạn đang cần săn vé máy bay bằng các trình duyệt để chờ sẵn.

*Có tài khoản thanh toán online

Cần biết - Mẹo săn vé máy bay giá rẻ để đi du lịch (Hình 3).

Bạn phải luôn có sẵn một chiếc thẻ thanh toán quốc tế hoặc tài khoản ngân hàng trên internet để thanh toán trực tuyến, chú ý là thẻ thanh toán quốc tế phải còn giá trị sử dụng hoặc còn đủ tiền thanh toán vé  để đảm bảo bạn không bỏ lỡ mất cơ hội vàng săn vé rẻ.

*Mua vé máy bay giá rẻ ở đâu?

Ngoài ra, một cách đơn giản để bạn săn vé máy bay giá rẻ là liên hệ tổng đài 1900636424 hoặc truy cập www.canhchimviet.com.vn. Hệ thống website luôn cập nhật giá vé rẻ nhất của các hãng hàng không giúp bạn dễ dàng lựa chọn những tấm vé như ý. Đồng thời, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tận tình tư vấn, hỗ trợ khách hàng đặt vé 24/24.

 

Thanh Thư





Cánh chim Việt đoạt giải vàng Quốc tế, 'bay' sang Anh biểu diễn

Thứ 7, 08/07/2017 | 10:49
Tiến sĩ Hoàng Minh Khánh, Hiệu trưởng trường Trung cấp Nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Việt Nam cho biết, đoàn VN đã đoạt giải vàng trong Liên hoan Circuba vừa qua...
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.