Bộ 3 siêu phẩm Mercedes-AMG GLE63 được hãng độ Dartz ‘lột xác’

Bộ 3 siêu phẩm Mercedes-AMG GLE63 được hãng độ Dartz ‘lột xác’

Thứ 5, 29/12/2016 | 17:40
0
Mới đây, hãng độ Darzt đã giới thiệu bộ ba sản phẩm SUV độ đẹp nhất dịp cuối năm 2016. Ba chiếc xe này đều là Mercedes-AMG GLE63 được “lột xác’ hoàn toàn.

Ba chiếc ô tô Mercedes-AMG GLE63 được Dartz thay đổi hoàn toàn về ngoại hình. Đây được xem là sản phẩm độ độc đáo và điên rồ nhất năm 2016.

"Ba anh em"

Thú chơi - Bộ 3 siêu phẩm Mercedes-AMG GLE63 được hãng độ Dartz ‘lột xác’

 Bộ ba siêu phẩm qua tay hãng độ Dartz.

Tuy, 3 chiếc SUV nhà Mercedes được độ ngoại hình với tông màu khác nhau nhưng được đặt tên là "Black Alligator" (Cá sấu đen). Ngay từ cái tên đã thể hiện sự dữ dằn của 3 siêu xe này.

Thú chơi - Bộ 3 siêu phẩm Mercedes-AMG GLE63 được hãng độ Dartz ‘lột xác’ (Hình 2).

Cụ thể, 3 chiếc xe với một chiếc màu đen, một màu vàng và một màu trắng đỏ, thể hiện những cá tính khác nhau khi ra lò và là sự kết hợp hoàn hảo của kỹ thuật Đức, sức mạnh quân sự Nga, sự sang trọng của Hoàng gia.

Ngoại hình hầm hố

Thú chơi - Bộ 3 siêu phẩm Mercedes-AMG GLE63 được hãng độ Dartz ‘lột xác’ (Hình 3).

 Chiếc SUV được độ với vẻ ngoài dữ dằn.

Ngoại thất, Dartz dựa trên khung gầm của mẫu SUV Mercedes-AMG GLE63 hầm hố. Nhưng hãng này đã thay đổi ngoại hình theo những phong cách độc đáo. Dartz đã sử dụng bộ đèn pha Jeep Grand Cherokee sành điệu cùng lưới tản nhiệt mới lớn ở vị trí trung tâm. Hốc gió cá tính và đèn chiếu sáng ban ngày được thiết kế táo bạo để chinh phục những vị khách khó tính nhất.

Thú chơi - Bộ 3 siêu phẩm Mercedes-AMG GLE63 được hãng độ Dartz ‘lột xác’ (Hình 4).

 Ghế xe được bọc da cá sấu thật.

Nội thất của bộ 3 siêu xe rất “sang chảnh”, vô lăng, ghế xe đều được bọc da cá sấu, cá đuối, da cừu và cả da cá mập. Ngoài ra, nhiều chi tiết ở vô lăng, ghế ngồi còn được gắn thêm những logo bằng vàng carat, vàng trắng và thậm chí cả kim cương khiến chúng trở nên cực kỳ giá trị.

Thú chơi - Bộ 3 siêu phẩm Mercedes-AMG GLE63 được hãng độ Dartz ‘lột xác’ (Hình 5).

 Phụ kiện trên xe được bọc da cá sấu.

Toàn bộ những thay đổi của Dartz nhằm giúp cho 3 chiếc siêu xe của Mercedes trở nên mạnh mẽ hơn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

"Trái tim” khỏe mạnh

Hãng độ Dartz đã nâng cấp động cơ từ 585 mã lực lên những tùy chọn 760 mã lực, 850 mã lực, 1.100 mã lực và thậm chí lên đến 1.600 mã lực từ khối động cơ V8, dung tích 12L mà Mercedes từng sử dụng.

Thú chơi - Bộ 3 siêu phẩm Mercedes-AMG GLE63 được hãng độ Dartz ‘lột xác’ (Hình 6).

 Động cơ xe được tăng thêm sức mạnh

Với ngoại hình và sức mạnh được tăng lên đáng kể nhờ Dartz, mỗi chiếc xe được coi như một ngôi sao. Nhìn chúng giống hệt những chiếc xe quân sự bọc thép chống đạn đi kèm không gian nội thất sang trọng được bọc lớp da động vật “sang chảnh”.

 Xuân Khải