Meritas chắp cánh ước mơ du học Mỹ

Meritas chắp cánh ước mơ du học Mỹ

Thứ 6, 27/09/2013 | 09:05
0
Tập đoàn Giáo dục Quốc tế MERITAS – nơi sở hữu nhiều trường học chất lượng cao tại Mỹ và Thuỵ Sĩ – phối hợp với Trung tâm Tư vấn Du học ILA tổ chức ngày hội thông tin du học “Dẫn lối thành công vào Đại học Mỹ” vào 2 ngày 1/10 và 2/10 tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Là tập đoàn giáo dục quốc tế sở hữu những trường học chất lượng cao tại Mỹ và Thuỵ Sĩ, các trường thuộc quản lý của MERITAS đều có bề dày kinh nghiệm trong việc đưa học sinh của mình vào các trường đại học hàng đầu trên khắp thế giới, đặc biệt là ở Mỹ. Với 10 cơ sở được đặt tại các châu lục khác nhau, tập đoàn MERITAS cam kết đem lại những trải nghiệm quốc tế, những cơ hội phát triển bản thân cũng như phát triển tương lai thật sự cho những học sinh của mình.

Cần biết - Meritas chắp cánh ước mơ du học Mỹ

Rất nhiều trường đại học nổi tiếng thế giới luôn mở rộng cánh cổng mang tên “cơ hội” để chào đón các học sinh đến từ hệ thống giáo dục quốc tế MERITAS.

Trong 5 năm vừa qua học sinh của các trường MERITAS đã ghi danh và đạt học bổng vào các trường hàng đầu của Mỹ như: Harvard University, Stanford University, Yale University, Massachusetts Institute of Technology, Princeton University, University of Pennsylvania, Brown University, Columbia University, Cornell University, Dartmouth College, American Musical and Dramatic Academy.

Cần biết - Meritas chắp cánh ước mơ du học Mỹ (Hình 2).

Ngay khi được chấp nhận vào trường của MERITAS các học sinh sẽ  được các chuyên gia giáo dục tìm hiểu khả năng, tiềm năng, nguyện vọng để đề ra những kế hoạch học tập riêng cho từng em nhằm giúp học sinh có thể phát huy tối đa những thế mạnh của mình, đây thật sự là một vấn đề mà không phải trường nào cũng có thể làm được.

Mang một cái tên hết sức thiết thực và ý nghĩa “Dẫn lối thành công vào Đại học Mỹ”, ngày hội thông tin du học năm nay đã và đang thu hút sự quan tâm từ rất nhiều các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh đang ôm ấp ước mơ, dự định được đặt chân đến một vùng kiến thức hoàn toàn mới.

Các trường thuộc MERITAS sẽ giúp các học sinh quốc tế bắt đầu bằng chương trình tiếng Anh phát triển các kỹ năng ngôn ngữ, giao tiếp để mỗi học sinh có thể tự tin hội nhập thành công với môi trường học tập, đặc biệt là các ngôn ngữ cần thiết về Toán, Khoa học, Nghệ thuật... Ngoài ra, học sinh còn có thể tham gia một số môn học phù hợp khác cũng như các hoạt động thể dục thể thao hay các hoạt động tham quan, dã ngoại để đánh thức các kỹ năng cần có của một người trẻ, tự tin và năng động.

Cần biết - Meritas chắp cánh ước mơ du học Mỹ (Hình 3).

Đặc biệt đến với ngày hội thông tin du học “Dẫn lối thành công vào Đại học Mỹ” do ILA hợp tác tổ chức với tập đoàn giáo dục MERITAS lần này, các học sinh sẽ có cơ hội nhận được 21 suất học bổng với giá trị giải thưởng rất hấp dẫn: Giải nhất là học bổng trị giá 30%; nhì là  học bổng trị giá 20%; giải ba là học bổng trị giá 10%. Ngoài ra, trung tâm Tư vấn Du học ILA còn tặng 100% phí hành chính  

Thông tin chi tiết có thể tham khảo tại Website: www.duhoc.ilavietnam.com/.

Facebook: www.facebook.com/IlaDuHoc.

Cần biết - Meritas chắp cánh ước mơ du học Mỹ (Hình 4).

Chi Phan

Cơ hội du học Mỹ với học bổng lên tới 100%

Thứ 4, 11/09/2013 | 13:33
Phụ huynh và học sinh khi tham gia chương trình này sẽ được trao đổi và nhận học bổng trực tiếp lên tới 100% từ đại diện của các trường ĐH danh tiếng của Hoa Kỳ: University of Kentucky, Indiana University..

Nữ sinh kể chuyện cuộc sống du học Mỹ

Chủ nhật, 02/06/2013 | 14:43
Phạm Thùy Linh bắt đầu du học từ cấp 3 và đã có nhiều trải nghiệm với môi trường học tập tại Mỹ. Linh sống cùng một gia đình nước ngoài và nhận họ là cha mẹ đỡ đầu.

Tham gia hội thảo và nhận bằng sớm khi du học Mỹ

Thứ 2, 23/09/2013 | 11:22
Cơ hội học tập lý tưởng với chi phí thấp và rút ngắn thời gian tại trường Cao đẳng cộng đồng Shoreline, một trong 10 trường CĐ lớn nhất bang Washington, Hoa Kỳ khi tham gia hội thảo tuyển sinh của trường ngày 28/9 tại Hà Nội.

Edulinks mang đến cơ hội du học khắp thế giới

Thứ 4, 25/09/2013 | 10:26
Trung tâm du học Edulinks tổ chức buổi hội thảo “Khám phá học bổng du học Phần Lan các nước” vào các ngày 29/9, ngày 5, 6 và 13/10 tại thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nội và Đà Nẵng.

Cơ hội du học, làm việc và định cư tại New Zealand

Thứ 5, 26/09/2013 | 15:21
Chính phủ New Zealand tổ chức triển lãm giáo dục New Zealand, với sự tham gia của hơn 30 trường đại học, cao đẳng và tổ chức giáo dục, diễn ra tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh vào 2 ngày 28 và 29/9.

Cùng Kaplan tìm kiếm cơ hội du học Anh Quốc

Thứ 6, 20/09/2013 | 20:57
Kaplan phối hợp với Sunrise Vietnam tổ chức hội thảo, phỏng vấn học bổng du học tại các trường đại học danh tiếng Anh Quốc vào các ngày 26, 28 và 29/9 tới đây tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải phòng.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.