Messi chấn thương, PSG và ĐT Argentina run sợ

Chủ nhật, 06/11/2022 | 06:57
0
Lionel Messi đã dính chấn thương chỉ 2 tuần trước khi World Cup khởi tranh. Điều này khiến cả CLB PSG và ĐT Argentina không khỏi lo lắng.
Giải khác - Messi chấn thương, PSG và ĐT Argentina run sợ

Paris Saint-Germain xác nhận cầu thủ người Argentina sẽ bỏ lỡ chuyến đi đến Lorient vào ngày mai vì bị viêm gân Achilles. Tuy nhiên, câu lạc bộ khẳng định đó chỉ là một vấn đề nhỏ. Và họ mong đợi anh ấy sẽ trở lại tập luyện đầy đủ vào tuần tới. PSG sẽ tiếp Auxerre vào cuối tuần tới, trận đấu cuối cùng của họ trước khi nghỉ World Cup.

Đội trưởng ĐT Argentina, Messi, đang khao khát dẫn dắt đất nước của anh đến vinh quang vào ngày 18 tháng 12 - và sẽ hy vọng có thể giải quyết vấn đề này kịp thời cho trận mở màn của họ với Saudi Arabia vào ngày 22 tháng 11.

Messi đã xác nhận Qatar 2022 sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của anh. ĐT Argentina đã thua Đức trong trận chung kết năm 2014, lần gần nhất Messi tiến sát tới việc nâng cao chiếc cúp lớn duy nhất mà anh còn thiếu trong sự nghiệp xuất sắc của mình.

Nhưng mối quan tâm về thể lực mới là điều mà Leo phải đối mặt trong mùa giải này. Chỉ vài tuần trước, Messi đã bỏ lỡ hai trận đấu do căng cơ bắp chân và sau đó được phát hiện tập tễnh trong trận đấu với Maccabi Haifa - khiến người hâm mộ vô cùng kinh hãi.

Tiền đạo người Argentina đã có 12 bàn thắng và 14 đường kiến tạo cho PSG trên mọi đấu trường mùa này. Anh chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu cuối cùng vòng bảng Champions League của PSG trên sân khách vào thứ Tư.

Nhưng sau khi chứng kiến những người bạn thân Paulo Dybala và Angel Di Maria dính chấn thương ngay trước giải đấu, người từng 7 lần giành Quả bóng vàng tỏ ra thận trọng.

Anh nói vào tháng trước: “Chấn thương là một điều đáng lo ngại. Đây là một kỳ World Cup khác được tổ chức vào một thời điểm khác trong năm so với các giải đấu trước đó và việc bất kỳ điều gì nhỏ nhặt xảy ra với bạn sắp xảy ra đều có thể khiến bạn bị loại".

“Với những gì đã xảy ra với Dybala và Di Maria, sự thật là cá nhân tôi lo lắng và sợ hãi hơn khi nhìn thấy những điều đó. Đó là điều tôi nghĩ đến. Điều tốt nhất tôi có thể làm là thi đấu bình thường và chơi trò chơi của mình như mọi khi".

“Tôi hy vọng Di Maria và Dybala bình phục kịp thời. Họ có đủ thời gian để làm điều đó và bước vào giải đấu với phong độ tốt”.

Đăng Nguyên

Tag: Messi

ĐT Argentina triệu tập đội hình dự World Cup: Messi dẫn đầu

Thứ 6, 04/11/2022 | 06:14
Lionel Messi, Di Maria, Lisandro Martinez…những trụ cột của ĐT Argentina hiện tại đều có tên trong danh sách triệu tập 55 tuyển thủ chuẩn bị cho World Cup 2022.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.