Messi sao chép chính xác tư thế nâng cúp của Maradona

Thứ 2, 19/12/2022 | 09:09
0
Lionel Messi đã mô phỏng lại tư thế mang tính biểu tượng của Diego Maradona từ năm 1986 khi anh thực hiện ước mơ cả đời của mình bằng chức vô địch World Cup.
Giải khác - Messi sao chép chính xác tư thế nâng cúp của Maradona

Siêu sao người Argentina đã nâng cao chiếc cúp lớn duy nhất anh từng vuột mất và nói rằng chiến thắng trong loạt sút luân lưu trước Pháp đã được viết nên những vì sao.

Chiến thắng đã châm ngòi cho những màn ăn mừng tập thể, trong đó Messi được nâng lên trên phần còn lại của các đồng đội trong khi giơ cao chiếc cúp trên không trung.

Messi, 35 tuổi, đã khẳng định mình là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại (GOAT) khi ghi hai bàn trong trận hòa 3-3 trong hơn 120 phút trước ĐT Pháp.

Sau khi hôn chiếc cúp sau trận chung kết World Cup vĩ đại nhất, Messi cười rạng rỡ: “Tôi thật may mắn khi đã đạt được hầu hết mọi thứ - và điều tôi còn thiếu là ở đây. Đây là chiếc cúp mà tôi muốn cả đời. Đây là giấc mơ thời thơ ấu của tôi".

“Thật điên rồ. Đó là điều đẹp nhất có. Nhìn nó thế nào, nó thật lộng lẫy. Tôi muốn nó nhiều lắm. Tôi đã mơ ước có ní từ lâu".

“Thật điên rồ khi nó xảy ra theo cách này. Tôi biết Chúa sẽ ban nó cho tôi. Nó chỉ đơn giản là không thể tin được. Đó là một niềm vui lớn đối với chúng tôi".

“Chúng tôi đã phải chịu đựng rất nhiều nhưng chúng tôi đã vượt qua được. Tôi muốn khép lại sự nghiệp của mình bằng World Cup. Tôi không thể hỏi nhiều hơn thế này”.

Messi đã có 7 lần giành Quả bóng vàng cũng như 4 lần nâng cao chức vô địch Champions League cùng với Copa America 2021.

Giờ đây, sau khi có thêm ngôi sao World Cup lần thứ ba khoác áo Argentina, anh sẽ tận hưởng lễ kỷ niệm ở nhà và tiếp tục thi đấu cho đất nước của mình.

Ngôi sao 35 tuổi của Paris Saint-Germain, người đã nói trước Qatar rằng đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của anh ấy, cũng đã giành được Quả bóng vàng cho cầu thủ xuất sắc nhất.

Anh ấy nói thêm: “Tôi đã có thể giành được Copa America, giờ là World Cup. Nó đã đến với tôi gần như ở những năm cuối cùng. Tôi yêu bóng đá, những gì tôi làm. Tôi thích được ở trong đội tuyển quốc gia".

“Tôi sẽ không giã từ đội tuyển quốc gia. Tôi muốn tiếp tục thi đấu với tư cách nhà vô địch World Cup trong màu áo Argentina. Tôi rất nóng lòng được đến Argentina để xem điều đó sẽ điên rồ đến mức nào”.

Đăng Nguyên

Messi và những con số kỷ lục sau chiếc cúp vàng World Cup

Thứ 2, 19/12/2022 | 04:52
Đội trưởng Argentina Lionel Messi đã lập một số kỷ lục mới trong trận chung kết World Cup 2022 với Pháp, khi ĐT đến từ Nam Mỹ giành chức vô địch.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.