Mệt mỏi với sự nổi tiếng, ca sĩ người Mỹ sẽ ngừng hát

Mệt mỏi với sự nổi tiếng, ca sĩ người Mỹ sẽ ngừng hát

Thứ 6, 09/08/2013 | 10:15
0
Chính ca sĩ R&B Chris Brown đã tự tay viết lời nhắn tới tất cả người hâm mộ trên thế giới rằng anh dự định từ bỏ sự nghiệp âm nhạc ngay sau khi phát hành album "X".

'Tình cũ" của Rihanna cho biết anh quá mệt mỏi vì sự nổi tiếng từ một sai lầm năm 18 tuổi, Chris đã ám chỉ tới vụ hành hung đáng tiếc người yêu mình trước lễ Grammy năm 2009. Ngoài ra, anh còn vô số những vụ đụng chạm, xích mích với những rapper khác và phải đối mặt với dư luận nhiều năm trong giới người nổi tiếng.

Sự kiện - Mệt mỏi với sự nổi tiếng, ca sĩ người Mỹ sẽ ngừng hát

"Sự nổi tiếng thật tuyệt vời nếu nó là âm nhạc và tài năng của bạn. Tôi thì lại mệt mỏi vì nổi tiếng trên lỗi lầm mình gây ra năm 18 tuổi. Tôi muốn buông xuôi tất cả. Vì thế album X có thể là album cuối cùng trong sự nghiệp của tôi". Chris viết trên trang Twitter cảm xúc của mình. "Đừng đề cao giá trị của đồng tiền hay địa vị. Chúng ta sống rồi chúng ta sẽ chết".

Sự kiện - Mệt mỏi với sự nổi tiếng, ca sĩ người Mỹ sẽ ngừng hát (Hình 2).

Có lẽ miệng lưỡi của thiên hạ đã đeo bám người nghệ sĩ này quá lâu khiến anh chán nản tới mức phải giải nghệ quá sớm. Vừa bước chân vào ngành công nghiệp âm nhạc từ năm 2004 nhưng 5 năm sau con đường của Chris bắt đầu tụt dốc khi anh phũ phàng xuống tay với người tình là Rihanna đến thương tích đầy mình. Giờ đây, đi tới đâu, mỗi tít báo đều nghe phảng phất vụ scandal ấy. Dư luận không buông tha cho anh ngay cả khi Chris muốn quay lại làm lành với Rihanna vài tháng trước.

Sự kiện - Mệt mỏi với sự nổi tiếng, ca sĩ người Mỹ sẽ ngừng hát (Hình 3).

Bỏ ngoài tai mọi điều tiếng Chris Brown đã từng hy vọng gây dựng lại tình yêu với Rihanna

Chưa thể khẳng định album "X" được ra mắt ngày 20/8 tới có phải là sản phẩm cuối cùng của ca sĩ Chris Brown vì phút cuối những dòng chia sẻ trên đã được thân chủ của chúng xóa bỏ.

Sự kiện - Mệt mỏi với sự nổi tiếng, ca sĩ người Mỹ sẽ ngừng hát (Hình 4).

Minh Châu

Rihanna thắng kiện hãng thời trang Topshop

Thứ 5, 01/08/2013 | 19:45
Đây là một thắng lợi lớn của Rihanna. Bởi trước đó, mọi người đều tin rằng, Rihanna sẽ thua trong vụ kiện. Nhưng, Rihanna cuối cùng cũng khiến hãng thời trang Topshop phải trả giá cho hành động vô trách nhiệm của họ.

Rihanna 'cho không biếu không' vòng 1 với áo lưới

Thứ 4, 24/07/2013 | 21:02
Rihanna ngày càng nổi loạn với quần áo. Mới sáng nay, người đẹp khiến công chúng sốc nặng khi thản nhiên thả rông vòng 1 dù đang mặc áo lưới mỏng tang.

Clip: Rihanna dùng mic đập vào mặt fan khi đang hát

Thứ 4, 19/06/2013 | 16:39
Không chỉ đến muộn trong concert của mình, "Nữ hoàng nhạc nhẹ" còn có hành động xô xát với fan ngay khi đang hát.

Người dân dùng vải cũ che đậy poster Rihanna khỏa thân

Thứ 3, 18/06/2013 | 10:38
Những hình ảnh hở ngực cỡ lớn của Rihanna treo đầy đường đã khiến người dân thành phố Dublin (Ireland) thể hiện thái độ bất bình và khó chịu.

Sao làng nhạc khốn đốn vì bị tố trộm ca khúc

Thứ 7, 27/04/2013 | 08:00
Rất nhiều cái tên nổi tiếng của làng nhạc đã gặp họa vì cáo buộc đạo nhạc. Khi đối mặt với những cáo buộc này, các Sao nhà ta không chỉ mất tiền bạc mà còn tổn hại đến danh tiếng.

Cận mặt ca sĩ Indonesia bị lợi dụng 'bẫy tình' Cao Thái Sơn

Thứ 4, 07/08/2013 | 20:18
Theo xác minh, Facebook Huy Ham Hố không chỉ sử dụng hình ảnh mà còn đặt tên Facebook của mình theo tên của nam ca sĩ Morgan Oey để lừa Cao Thái Sơn, Võ Việt Chung.

Ca sĩ nổi tiếng Hollywood thắng vụ kiện quốc tế

Chủ nhật, 04/08/2013 | 19:41
Nữ ca sĩ Shakira bộc bạch cô cảm thấy không thể hạnh phúc hơn nữa sau khi vụ kiện đòi 100 triệu USD với nguyên đơn là bạn trai cũ đã bị Tòa án tối cao bác bỏ vì không đủ bằng chứng.