Metro Star - thiên đường mua sắm phong cách Myeongdong đầu tiên tại Việt Nam

Thứ 3, 18/01/2022 | 15:00
0
Dự án Metro Star, với khu phố đi bộ bao quanh dãy shophouse được lấy cảm hứng từ phố Myeongdong nổi tiếng ở Hàn Quốc đang thu hút sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư.

Metro Star hứa hẹn sẽ trở thành một thiên đường mua sắm – giải trí hiện đại, sầm uất cho người dân  TP.Thủ Đức nói riêng và phía Đông TP.HCM.

Những con phố mua sắm sầm uất và nhộn nhịp đang dần trở thành một nét văn hóa đặc sắc ở nhiều quốc gia. Giờ đây, chúng không còn đơn thuần chỉ là nơi giao thương, buôn bán và trao đổi hàng hóa, mà đã dần trở thành những địa điểm du lịch đầy thú vị, thu hút người dân và du khách, góp phần đem lại sự đổi mới và phát triển cho các khu vực lân cận.

Bất động sản - Metro Star - thiên đường mua sắm phong cách Myeongdong đầu tiên tại Việt Nam

Những phố mua sắm luôn tấp nập người mua, đặc biệt là giới trẻ, tại Tokyo.

Nếu đặt chân đến thủ đô Tokyo, Nhật Bản, du khách không thể không ghé thăm khu phố Ginza, thiên đường mua sắm sầm uất bậc nhất của thành phố này. Nơi đây nổi bật với các cửa hiệu truyền thống và hiện đại nằm xen lẫn nhau, tạo nên một không gian mua sắm thú vị. Con phố này luôn tấp nập người ra vào với các cửa hàng quần áo, các thương hiệu giày dép xa xỉ, các món trang sức xa hoa... Ngoài ra, những quán bar cocktail thời thượng, nhiều nhà hàng sushi đẳng cấp cùng vô vàn món đồ công nghệ cao cũng là thứ không thể thiếu được tại khu phố xinh đẹp này.

Ngoài ra, Ginza còn là một khu phố phổ biến và phát triển nghệ thuật truyền thống, với nhiều nhà hát và các phòng trưng bày lâu đời. Đến thăm khu phố này vào mỗi dịp cuối tuần, du khách sẽ có cơ hội được thưởng thức các buổi biểu diễn đường phố với các tiết mục truyền thống mang đậm dấu ấn của xứ sở Phù Tang.

Bất động sản - Metro Star - thiên đường mua sắm phong cách Myeongdong đầu tiên tại Việt Nam (Hình 2).

Myeongdong –thiên đường mua sắm giải trí nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Một con phố mua sắm nổi tiếng nữa phải kể đến là phố Myeongdong, thiên đường mua sắm hiện đại tọa lạc tại trung tâm thủ đô Seoul, Hàn Quốc, ngay ga tàu điện Myeongdong nhộn nhịp. Con phố này là nơi quy tụ hàng loạt các hãng thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng từ phân khúc bình dân đén trung cấp - cao cấp như: Channel, Bvlgari, Mango, Lacoste, Giordano, The Face Shop, Missha, It’s skin, Aritaum, Natural Republic… 

Phố đi bộ Myeongdong được phân thành 2 khu vực. Khu vực chính là những shophouse trải dài theo tuyến đường lớn được sắp xếp như hình bàn cờ, hội tụ các cửa hàng mang thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Những thương hiệu bình dân khác sẽ nằm ở những con hẻm nhỏ theo hình zig-zag. Với quy hoạch mạch lạc như vậy, khách hàng có thể dễ dàng tìm đến địa điểm yêu thích, phù hợp với sở thích và thu nhập của mình. Myeongdong thực sự như thỏi nam châm thu hút các shopaholics - người nghiện mua sắm từ khắp nơi đổ về…

Ngoài mua sắm thì thưởng thức ẩm thực và nghệ thuật đường phố là những “đặc sản” không thể bỏ lỡ khi đến Myeongdong. Tại đầu và cuối các con phố có rất nhiều hàng quán bán đồ ăn với giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, Myeongdong còn là nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động giải trí và nghệ thuật đường phố đầy sôi động, là dịp để “lăng-xê” trào lưu K-pop nổi tiếng toàn cầu. Ngày nay, Myeongdong đón trung bình khoảng 1 triệu lượt khách mỗi ngày, mang đến nguồn doanh thu khổng lồ cho shophouse và các cửa hàng mua sắm.

Bất động sản - Metro Star - thiên đường mua sắm phong cách Myeongdong đầu tiên tại Việt Nam (Hình 3).

Metro Star – thiên đường mua sắm, giải trí tại trung tâm TP Thủ Đức và phía Đông Sài Gòn.

Sự sầm uất và độc đáo của phố mua sắm Myeongdong đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận để Tập đoàn CT Group quyết tâm cho ra đời dự án Metro Star với những dãy shophouse hiện đại trải dọc theo tuyến phố đi bộ rộng lớn. Lần đầu tiên tại Việt Nam, một khu phố mua sắm - giải trí - ẩm thực tái hiện thiên đường mua sắm Myeongdong, Hàn Quốc sắp ra đời, hứa hẹn trở thành một điểm đến mới mẻ và thú vị cho những cư dân hiện đại, đặc biệt là những tín đồ mua sắm năng động và trẻ trung.

Lấy phong cách Myeongdong làm chuẩn, khu phố mua sắm của Metro Star được thiết kế và quy hoạch một cách chi tiết và bài bản, với đầy đủ các khu vực, từ khu Mua sắm, Thời trang, Ẩm thực đến khu Nghệ thuật đường phố. Tất cả đều được liên kết chặt chẽ, tạo nên một quần thể thương mại dịch vụ sầm uất, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi - giải trí cho cư dân và du khách ghé thăm.

Ở khu Mua sắm nhộn nhịp, khách hàng có thể thỏa thích shopping với hàng trăm thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, nhà hàng nổi tiếng trong nước, Hàn Quốc và quốc tế. Đồng thời, tựa như những con hẻm ở Myeongdong, khu chợ đêm với những gian hàng ngoài trời tại đây sẽ bày bán đa dạng chủng loại sản phẩm thời trang, làm đẹp với giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Ngoài ra, vào mỗi tối cuối tuần, Phố ẩm thực với những món ăn đặc sắc đến từ nhiều quốc gia trên thế giới sẽ biến nơi đây thành một thiên đường ẩm thực ngay trung tâm TP. Thủ Đức, thu hút hàng vạn lượt khách mỗi ngày.

Bất động sản - Metro Star - thiên đường mua sắm phong cách Myeongdong đầu tiên tại Việt Nam (Hình 4).

Shophouse Metro Star sẽ là “gà đẻ trứng vàng” cho các nhà đầu tư.

Tâm điểm của khu phố đi bộ này là hệ thống shophouse được thiết kế hiện đại được bố trí quanh khối đế của 2 tháp, với đường nội khu chặt chẽ và vỉa hè rộng thoáng. Các shophouse Metro Star có diện tích đa dạng, từ 35m2, 69m2, 310m2… quy mô 1 hoặc 2 tầng với mặt tiền được phủ kính hoàn toàn và các bảng hiệu trang trí được thiết kế đồng bộ và được tài trợ bởi chủ đầu tư. Những con đường phía trước shophouse được bố trí thành khu phố đi bộ theo hình zig-zag, mỗi khúc cua mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, độc đáo và không bị trùng lặp.

Đặc biệt, việc quy hoạch hệ thống shophouse - phố mua sắm Metro Star được tư vấn bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kiến tạo phố mua sắm theo chuẩn quốc tế, giúp cách bài trí và sắp xếp không gian vô cùng khoa học, logic và có sự tính toán tỉ mỉ để đảm bảo mọi trải nghiệm mua sắm đều được đầy đủ và trọn vẹn nhất.

Là dự án hiếm có kết nối trực tiếp đến ga Metro số 10 bằng cầu bộ hành, khu phố ở Metro Star là điểm dừng chân không thể lý tưởng hơn dành cho hành khách đến ga đi tàu. Theo ước tính, khi tuyến Metro số 1 được vận hành, sẽ có từ 250.000 hành khách sử dụng dịch vụ mỗi ngày, mang đến nguồn doanh thu bền vững và ổn định cho shophouse Metro Star.

Nhìn vào sức hút của các con phố mua sắm trên thế giới, đặc biệt là thiên đường mua sắm Meyongdong, có thể khẳng định được tiềm năng phát triển vô cùng lớn của dự án Metro Star. Trong tương lai, dãy shophouse - Phố đi bộ Metro Star hứa hẹn sẽ trở thành một khu phố mua sắm - giải trí kiểu Hàn năng động và sầm uất, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho các nhà đầu tư cùng những trải nghiệm mua sắm – giải trí vô cùng sôi động dành cho cư dân và du khách, đặc biệt là giới trẻ.

THẾ HÀO

Tag: mua sắm

Tp.HCM: Thanh tra việc mua sắm kit xét nghiệm Covid-19

Thứ 4, 05/01/2022 | 15:40
UBND Tp.HCM có công văn khẩn gửi các cơ quan ban ngành về tăng cường kiểm tra việc nhập khẩu, kinh doanh, mua sắm các loại kit xét nghiệm nhanh và xét nghiệm RT-PCR.

Bộ Y tế đề nghị thanh tra việc mua sắm sinh phẩm, trang thiết bị y tế

Thứ 2, 20/12/2021 | 08:31
Bộ Y tế đề nghị các địa phương xem xét bổ sung nội dung trên vào Kế hoạch thanh tra năm 2022, kịp thời phát hiện, chấn chỉnh, xử lý các hành vi vi phạm.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hà Nội: Cận cảnh những vi phạm "uy hiếp" cầu Đông Trù

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:51
Hàng loạt vi phạm xung quanh khu vực chân cầu Đông Trù tại xã Đông Hội (huyện Đông Anh, Tp.Hà Nội) tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, đe dọa đến an toàn của cả công trình.

Đất "vàng" ghi tên Tân Hoàng Minh bị "hô biến" thành bãi trông xe

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:02
Khu đất “vàng” đã bỏ không nhiều năm nay nằm cạnh hồ Tây (phường Yên Phụ, quận Tây Hồ) được rào chắn với bảng hiệu Tân Hoàng Minh bất ngờ trở thành bãi xe ôtô.

Lộ diện phân khúc đất nền đang có mức tăng giá tới 40%

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Với các sản phẩm đất nền có giá dưới 2 tỉ đồng tại vùng ven trung tâm, tại các tỉnh thành phố có pháp lý đảm bảo, hạ tầng tiện ích, có mức tăng tới 40%.

HoREA: Cần có quy định ngoại lệ trong điều chỉnh quy hoạch NƠXH

Thứ 4, 17/04/2024 | 21:53
Theo HoREA, NƠXH được ưu đãi về mật độ xây dựng, hệ số sử dụng đất theo Luật Nhà ở, do đó cần có quy định ngoại lệ trong điều chỉnh Luật Quy hoạch đô thị, nông thôn.

Nhà đầu tư Nhật Bản “rót tiền” vào dự án bất động sản ở Bình Dương

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:00
4 nhà đầu tư Nhật Bản sẽ hợp tác phát triển dự án quy mô gần 50ha, có vốn đầu tư hơn 1 tỷ USD.
     
Nổi bật trong ngày

3 tháng đầu năm, Việt Nam nhập khẩu ngô nhiều nhất từ nước nào?

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:00
3 tháng đầu năm 2024, Việt Nam nhập khẩu ngô các loại đạt trên 2,78 triệu tấn, trị giá gần 702,74 triệu USD, trong đó Brazil là thị trường cung cấp ngô lớn nhất.

3 tháng đầu năm, Nghệ An thu hút đầu tư gần 15.000 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Thu hút đầu tư tiếp tục là điểm nhấn trong bức tranh kinh tế-xã hội của tỉnh Nghệ An. Ba tháng đầu năm, thu hút đầu tư của tỉnh đạt gần 15.000 tỷ đồng.

Bộ Xây dựng yêu cầu xử lý hành vi thổi giá chung cư

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:25
Bộ Xây dựng đề nghị UBND Hà Nội tập trung chỉ đạo tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản và có báo cáo gửi về Bộ Xây dựng trước ngày 20/4/2024.

Nhà đầu tư Nhật Bản “rót tiền” vào dự án bất động sản ở Bình Dương

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:00
4 nhà đầu tư Nhật Bản sẽ hợp tác phát triển dự án quy mô gần 50ha, có vốn đầu tư hơn 1 tỷ USD.

Giá vàng 17/4: Giá vàng thế giới và trong nước cùng tăng

Thứ 4, 17/04/2024 | 09:58
Giá vàng thế giới tăng 10 USD/ounce, lên 2.384 USD/ounce, có thời điểm lên 2.398 USD/ounce. Trong nước, giá vàng SJC cũng tăng nhẹ lên 83,8 triệu đồng/lượng.