Michael Douglas bị ung thư 'không phải vì sex qua đường miệng'

Michael Douglas bị ung thư 'không phải vì sex qua đường miệng'

Thứ 3, 04/06/2013 | 12:30
0
Người phát ngôn cho tài tử gạo cội Michael Douglas nói ông chưa từng phát biểu rằng mình bị ung thư vòm họng vì "tình dục đường miệng".
Sự kiện - Michael Douglas bị ung thư 'không phải vì sex qua đường miệng'

Michael Douglas là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất Hollywood

Douglas, vốn bị chẩn đoán ung thư ba năm trước đây, được báo Anh The Guardian dẫn lời nói bệnh ung thư của ông là do virus HPV (human papillomavirus) gây ra. Tổ chức Y tế Thế giới nói HPV có thể gây ung thư đầu và cổ.

Thế nhưng trong một thông cáo gửi tới giới truyền thông, người phát ngôn cho diễn viên 68 tuổi này nói ông không đề cập tới bệnh ung thư của mình.

Trong thông cáo bằng email, người phát ngôn Allen Burry nói: "Không. Ông ấy [Douglas] chưa từng phát biểu rằng tình dục bằng miệng là nguyên nhân gây ung thư cho ông".

Có bằng chứng cho thấy liên hệ giữa tình dục đường miệng với ung thư đầu và cổ, nhưng "Douglas không nói đây là nguyên nhân gây ra ung thư của ông".

The Guardian vẫn cam đoan thông tin của báo là trung thực, thậm chí công bố đoạn băng ghi âm phỏng vấn với diễn viên này.

Trong bài báo đăng trên tờ này vào hôm Chủ nhật, Michael Douglas được hỏi liệu ông có tiếc vì đã hút thuốc và uống rượu nhiều năm gây bệnh hay không.

Tài tử lừng danh được dẫn lời nói: "Không. Tôi không muốn nói chi tiết quá, nhưng loại bệnh ung thư này là do HPV gây ra, mà virus này thì bị lây qua tình dục đường miệng".

"Tôi lo rằng stress vì việc con trai tôi bị bỏ tù có thể làm bệnh bùng phát. Nhưng đúng là bệnh lây qua đường tình dục là tác nhân gây ung thư."

Hiện bệnh tình của Michael Douglas đã thuyên giảm nhờ chữa trị.

Con trai ông, Cameron, hiện đang ngồi tù vì tàng trữ và buôn bán ma túy.

Douglas, chồng của diễn viên Catherine Zeta-Jones, hồi đầu những năm 1990 từng được điều trị bệnh nghiện, có người nói là nghiện sex.

Ông bác bỏ điều này và nói ông được điều trị bệnh nghiện rượu.

P.V

Những cảnh đời khốn khổ ở 'chợ... diễn viên' Trung Quốc

Thứ 3, 04/06/2013 | 07:24
“Tôi đã diễn hơn 30 vai phụ rồi và mới chỉ được nói hai câu thoại thôi. Đó là: "Đừng giết tôi! Đừng giết tôi!"- Ông già Chen Jinxiang tâm sự khi tham gia vào "chợ.... diễn viên". Khu "chợ" này xuất hiện bên ngoài các trường quay lớn ở Trung Quốc.

Sắp thêm một nữ diễn viên cho ngành công nghiệp phim sex

Thứ 5, 23/05/2013 | 21:16
Trong cuộc khảo sát “Người nổi tiếng nào được kỳ vọng sẽ góp mặt trong phim người lớn nhất?”, nữ diễn viên xinh đẹp Mila Kunis đã chiếm vị trí số 1.