Microsoft Dynamics khẳng định thương hiệu cho doanh nghiệp thành công

Microsoft Dynamics khẳng định thương hiệu cho doanh nghiệp thành công

Thứ 4, 25/09/2013 | 11:38
0
Trong khuôn khổ tuần lễ Hội nghị giải pháp Microsoft Dynamics Việt Nam, Microsoft cùng các đối tác đã giới thiệu chi tiết về các giải pháp quản trị toàn diện dành cho doanh nghiệp.

Với mục tiêu cập nhật cho khách hàng thuộc các lĩnh vực sản xuất, bán lẻ và chuỗi cung ứng...  về các tính năng mới, nền tảng được tăng cường, cũng như khả năng tương thích ứng dụng mạnh mẽ của toàn bộ các giải pháp quản trị doanh nghiệp Microsoft Dynamics, hội thảo được đông đảo doanh nghiệp thuộc mọi mô hình kinh tế đánh giá cao.

Cũng trong khuôn khổ hội thảo, bản báo cáo Ovum Decision Matrix- một trong những báo cáo danh tiếng, thường niên về tư vấn và lựa chọn giải pháp Quản trị Doanh nghiệp - do Ovum phát hành, được chia sẻ. Trong bản báo cáo này, trên phương diện Quản trị Quan hệ khách hàng, Microsoft Dynamics CRM được xếp hạng cao nhất. Ovum Decision Matrix đã đưa ra đề xuất lựa chọn các đối tác cung cấp giải pháp Quản trị Doanh nghiệp, dựa trên những điểm mạnh và điểm yếu khi giám định công nghệ, sự hài lòng của khách hàng và tác động của thị trường.

Ông Lê Trọng Khang, giám đốc điều hành, DiCentral Việt Nam nhận xét: “Không chỉ tương thích với những phần mềm quen thuộc của Microsoft, giải pháp Microsoft Dynamics còn có thể nâng cấp, hoạt động tương thích và dễ tùy chỉnh theo cách thức làm việc của mỗi người dùng cuối. Các giải pháp này được thiết kế nhằm giúp tự động hóa các quy trình kinh doanh chuyên  biệt theo từngngành công nghiệp, giúp đưa doanh nghiệp tiệm cận thành công dễ dàng hơn rất nhiều”.

Được đánh giá là bộ Giải pháp quản trị Doanh nghiệp hàng đầu, Microsoft Dynamics đáp ứng được các yêu cầu đặc thù của từng ngành công nghệ, giúp giải quyết chi tiết các bài toán thực tế như: tối ưu hóa được hoạt động của các thiết bị vận hành, lập và quản lý đơn giá chào hàng nhanh chóng, phân tích và kiểm soát được lợi nhuận trên từng sản phẩm cũng như công đoạn thực hiện và cuối cùng là giúp quản trị thông tin tài chính và kế toán minh bạch và hiệu quả.

Thương hiệu - Microsoft Dynamics khẳng định thương hiệu cho doanh nghiệp thành côngHội thảo giải pháp quản trị doanh nghiệp Microsoft Dynamics

Cũng nhờ những ưu điểm vượt trội, mới đây, Microsoft Dynamics đã được hãng hàng không Delta Airlines công bố đưa vào triển khai, phiên bản sử dụng trên 19.000 thiết bị Windows Phone 8 cho toàn bộ tiếp viên hàng không của hãng. Hãng Delta Airlines mong muốn, với những vượt trội của nền tảng công nghệ Microsoft, sẽ đưa đến cho khách hàng khi đang ở trên máy bay, tiếp cận một dịch vụ thân thiện. Và đây có thể coi là một trong những cột mốc quan trọng trong việc đem đến dịch vụ hàng đầu và tiện nghi cho khách hàng.

“Việc đưa được dịch vụ bán lẻ Microsoft Dynamics for Retail lên nền tảng điện thoại di động sẽ giúp Delta Airlines  đem lại những dịch vụ vượt xa mong đợi của khách hàng. Giả sử như có thể giao dịch với thẻ tín dụng khi bay.

Ưu đãi khách hàng để truy vấn thông tin, gửi hóa đơn điện tử và sử dụng các ứng dụng năng suất. Đồng thời, giải pháp Microsoft Dynamics cũng sẽ giúp tập đoàn Delta Airlines hiểu được điều gì đang diễn ra trong các chuyến bay”, ông Michael Griffiths, Giám đốc Toàn cầu khối Bán lẻ của Microsoft Dynamics chia sẻ.

“Hiện nay, Microsoft là tập đoàn duy nhất trên toàn cầu, có khả năng đưa lại một kết hợp hoàn chỉnh, mạnh mẽ giữa thiết bị, giải pháp và dịch vụ, để giúp các tập đoàn, đối tác phục vụ khách hàng theo cách tốt nhất, mà điển hình là Hãng Hàng Không Delta Airlines”, ông Phùng Phước Linh, phụ trách giải pháp Dynamics, Microsoft Việt Nam nhấn mạnh.

Một số giải pháp của Microsoft Dynamics:

Microsoft Dynamics AX: là giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) cho phép người dùng và doanh nghiệp hoạch định và nắm bắt thay đổi để đẩy mạnh việc kinh doanh. Bằng cách kết hợp một giải pháp EPR ERP toàn diện với các chức năng chuyên biệt cho từng ngành nghề được tích hợp sẵn, giải pháp đơn giản mạnh mẽ này đem lại giá trị cho toàn doanh nghiệp một cách nhanh chóng, linh hoạt nhờ tận dụng tối đa các cơ hội trong thị trường luôn thay đổi, đơn giản hóa quá trình thúc đẩy cải tiến cho hôm nay và ngày mai.

Microsoft Dynamics CRM: Giải pháp quản trị mối quan hệ khách hàng toàn diện, có tính linh hoạt cao, dễ thích nghi và điều chỉnh để phù hợp với các yêu cầu thay đổi trong kinh doanh của doanh nghiệp. Microsoft Dynamics CRM cho phép triển khai tại máy chủ của nhà cung cấp (on-demand) hoặc tại máy chủ doanh nghiệp (on-premise) hay kết hợp hài hòa cả hai cách, nhờ đó nhanh chóng thu lại lợi nhuận đầu tư và tiết kiệm chi phí. Cung cấp cho nhân viên công cụ và lượng thông tin cần thiết, Microsoft Dynamics CRM tạo ra tầm nhìn bao quát để quản lý toàn bộ khách hàng doanh nghiệp. Mô hình này giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng về quy mô kinh doanh cho mọi loại hình doanh nghiệp.

Microsoft Dynamics NAV: cung cấp giải pháp ERP cho doanh nghiệp với số lượng nhân viên từ 5 cho đến 500. Phần mềm này phù hợp với yêu cầu của Doanh nghiệp sản xuất, dịch vụ, phân phối, bán lẻ…. Kể từ thời điểm ra mắt vào năm 1984, trong gần 30 năm qua, Microsoft Dynamics NAV đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp và tổ chức đang tìm kiếm một giải pháp quản trị hoàn chỉnh, triển khai nhanh chóng, cấu hình dễ dàng và sử dụng đơn giản nhằm đơn giản và hợp lý hóa các quy trình kinh doanh được chuyên môn hóa cao của các doanh nghiệp. Hiện nay giải pháp này đã có hơn 42 phiên bản nội địa hóa.

Để biết thêm thông tin về giải pháp Microsoft Dynamics, vui lòng truy cập địa chỉ:

www.microsoft.com/dynamics

www.microsoft.com/vietnam/dynamics

Để tham vấn giải pháp từ các đối tác hàng đầu Việt Nam, vui lòng tham khảo:

http://www.microsoft.com/vietnam/partners/ErpCrmpartnerlist.aspx

Thương hiệu - Microsoft Dynamics khẳng định thương hiệu cho doanh nghiệp thành công (Hình 2).

P.V

Microsoft tiếp cận giáo dục thông qua YouthSpark Hub

Thứ 3, 24/09/2013 | 16:21
Microsoft cho biết sẽ đưa ra các chương trình mở rộng nhằm đào tạo kỹ năng và công nghệ mới cho giới trẻ với sáng kiến toàn cầu mang tên YouthSpark.

Microsoft ra mắt Surface Pro 2, cải tiến mạnh mẽ

Thứ 3, 24/09/2013 | 13:27
Surface Pro 2 là mẫu máy tính bảng lai laptop cao cấp nhất của Microsoft và vừa được giới thiệu cách đây ít giờ.

Microsoft ghẻ lạnh 'con đẻ' chưa đầy 3 tuổi

Thứ 7, 21/09/2013 | 17:30
Microsoft sẽ ngừng cập nhật cho Skype trên HĐH 3 tuổi Windows Phone 7 của mình.

Microsoft 'tước đoạt' Nokia khỏi Lumia 502

Thứ 5, 19/09/2013 | 14:34
Trong trang quảng cáo mới nhất đăng trên Telegraph, Microsoft đã cho đăng tải hình ảnh điện thoại Lumia 520 mà không có logo Nokia ở phía trên.

Bộ Giáo dục ‘bắt tay’ Microsoft

Chủ nhật, 15/09/2013 | 20:22
“Cuộc thi vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết các tình huống thực tiễn dành cho học sinh trung học và dạy học theo chủ đề tích hợp dành cho giáo viên trung học năm học 2012-2013” khép lại bằng hội nghị tổng kết và trao giải vào sáng 14/9/2013 tại Tuyên Quang.

Microsoft ra mắt trợ lý ảo, 'dậy bảo' lại Siri

Chủ nhật, 15/09/2013 | 08:30
Có vẻ như “trợ lý ảo” Siri của Apple sắp có thêm một đối thủ rất mạnh nữa.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.