Microsoft phát triển công nghệ cảm nhận tâm trạng người dùng

Microsoft phát triển công nghệ cảm nhận tâm trạng người dùng

Thứ 2, 01/07/2013 | 15:06
0
Techworld Australia cho biết, Microsoft Research Asia đang trong quá trình nghiên cứu công nghệ cho phép smartphone cho khả năng cảm nhận tâm trạng của người sử dụng và đăng tải lên mạng xã hội trong thời gian thực.

Theo đó, các chuyên gia của Microsoft đã phát triển một hệ thống phần mềm cảm nhận tâm trạng chạy trên smartphone. Hiện, hệ thống này cho kết quả với độ chính xác khoảng 66% và vẫn đang trong quá trính hoàn thiện với tương lai hết sức khả quan.

Công nghệ - Microsoft phát triển công nghệ cảm nhận tâm trạng người dùng

Có thể nói, đây chính là lợi ích khi sở hữu một chiếc smartphone có khả năng nói cho cả thế giới biết bạn đang cảm thấy thế nào trong từng khoảnh khắc. Theo các nhà nghiên cứu của Microsoft, nếu gạt bỏ sự riêng tư sang một bên, tính năng này sẽ trở nên khá hữu ích khi cho phép tự động đăng tải các dòng miêu tả tâm trạng của người dùng lên mạng xã hội, giúp những người khác biết được tốt hơn khi nào và như thế nào để kết nối với họ. 

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Hằng Giang

Microsoft lại thua kiện bản quyền thương hiệu

Thứ 2, 01/07/2013 | 08:33
Một toà án ở Anh mới đây đã đưa ra phán quyết rằng cái tên SkyDrive của Microsoft vi phạm bản quyền thương hiệu của British Sky Broadcasting Group (gọi tắt là BSkyB, hoặc Sky) - một công ty truyền hình vệ tinh tại Anh.

Microsoft: 'Chúng tôi không sợ BlackBerry'

Thứ 7, 29/06/2013 | 07:59
Cuộc chiến di động năm nay hứa hẹn sẽ khốc liệt hơn các năm trước, nhưng Microsoft nghĩ rằng trận chiến này đã phân định rõ kết quả.

Microsoft: Sẽ có Internet Explorer 11 cho Windows 7

Thứ 6, 28/06/2013 | 08:14
Microsoft vừa cho phép người dùng tải về miễn phí bản cập nhật Windows 8.1 với trình duyệt web Internet Explorer 11 (IE11) được tích hợp sẵn trong đó.

Microsoft sẽ "cải tổ lớn" vào ngày 1/7

Thứ 2, 24/06/2013 | 08:40
Một nguồn tin thân cận với Microsoft vừa mới đây đã tiết lộ với trang AllThingsD rằng, nhiều khả năng vào ngày 1/7 tới đây, Microsoft sẽ tiến hành một cuộc "cải tổ" cực kỳ lớn dưới sự chủ trì của CEO Steve Ballmer.