Milan - Juventus: Thắng là Vua

Milan - Juventus: Thắng là Vua

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
– Nếu thắng, Milan có cơ hội lật ngược thế cờ để giành Scudettp, nếu hòa hoặc thua, họ sẽ nhìn Juve băng băng về đích. Với Milan, chiens thắng là con đường duy nhất để thầy trò Max Allegri có thể bảo vệ thành công ngai vàng.

Ibarhimovic không kháng án thành công, đồng nghĩa với việc Milan sẽ vắng anh trong cuộc chiến này. Đây là một tổn thất lớn lao với đội quân của Allegri nếu như chứng kiến những gì anh đã thể hiện trước Arsenal, trong trận thắng 4-0 ở Champions League. Tuy nhiên, lo lắng của Milan cũng giảm đi phần nào khi cặp đôi tiền đạo Robinho-Maxi Lopez đã chứng minh được giá trị của mình trong những trận đấu gần đây.

Nhưng cái tên được nhắc đến nhiều nhất là Emanuelson, một tài năng người Hà Lan gốc Brazil. Boeteng chấn thương, Seedorf gặp vấn đề về thể lực, đây là cơ hội cho Emanuelson ra sân và thể hiện. Những trận đấu gần đây, người ta thấy một Emanuelson chơi công thủ toàn diện với khả năng chiến đấu cao, những đường chuyền cho đồng đội ghi bàn hay những cú ra chân bất ngờ nhanh như điện xẹt mang về những giá trị quan trọng. Chính anh chứ không phải ai khác là người mang về chiến thắng quan trọng cho Milan ở những vòng đấu gần đây.

Bóng đá Quốc tế - Milan - Juventus: Thắng là Vua

Vắng Ibra là một tổn thất lớn với AC Milan

Không Ibar, nhưng Milan đã có sự trở lại của Pato, với đẳng cấp của mình, Pato có thể chứng minh giá trị trong trận đấu này, khi được sát cánh bên hai đồng đội là Emanuelson và Robinho.

Về phía Juve, cầu thủ đáng chú ý nhất là Pirlo. Mùa bóng trước, trong quãng thời gian này, Pirlo đã bắt đầu bị thất sủng ở Milan. Một phần vì chấn thương nhưng phần quan trọng nhất là anh lại không thể thích nghi được trong lối chơi của Max Allegri. Tiền vệ kì cựu này chọn phương án ra đi vào cuối mùa giải sau khi hợp đồng của anh kết thúc và Juventus chính là bến đỗ mới.

Không có chỗ đúng ở Milan, nhưng khi về Juve Pirlo lại trở thành một quân bài hữu dụng của HLV Conte. HLV trẻ này đã xây dựng cho đội bóng một lối chơi xoay quanh tuyển thủ Italia. Như cá gặp nước, được trở lại với chính mình, Pirlo rực sáng ở tuổi 33. Những tình huống tham gia phòng ngự, những đường phát động tấn công và những cú sút phạt mang thương hiệu giúp anh trở thành nhân vật chủ chốt của đội bóng thành Turin.

Bóng đá Quốc tế - Milan - Juventus: Thắng là Vua (Hình 2).

Pirlo có giúp Juve giành 3 điểm trước đội bóng cũ?

Pirlo càng chơi hay, Juve càng phụ thuộc vào anh. Những trận đấu mà anh không thể ra sân, lối chơi của “Lão bà” gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng đêm nay, Pirlo sẽ có mặt tại San Siro sau 1 năm xa cách. Sứ mệnh của anh là giúp Juventus có được một kết quả tốt nhất trước chính đội bóng cũ.

Trước Abbiati, trước những người đồng đội cũ, liệu anh có tiếp tục chứng minh được đẳng cấp của mình và giúp Juve bảo vệ được ngôi đầu tại Serie A?

Thỉnh Ka


Cùng chuyên mục

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.