Miley Cyrus bị nhái hình ảnh trên sex toy

Miley Cyrus bị nhái hình ảnh trên sex toy

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Một nguồn tin cho biết, nữ diễn viên Miley Cyrus rất phẫn nộ vì bị bôi xấu hình ảnh và đang lên kế hoạch kiện công ty sản xuất Pipedream Products.

Mới đây, một loạt hình ảnh minh họa rất giống ngôi sao nữ diễn viên 18 tuổi này được gắn trên hình nộm sex toy (đồ chơi phục vụ cho việc thủ dâm). Hộp sex toy có tên là Finally Miley được bày bán ở bang Amazon với giá 27 USD.

Miley Cyrus và một loạt hình ảnh nhái được gắn trên hình nộm sex toy (Ảnh: The Sun)

Hiện tại, những sản phẩm này vẫn chưa được thu hồi trên thị trường, mặc dù đã có một số thông tin cho rằng người đẹp Miley Cyrus sắp kiện công ty sản xuất đồ chơi này.

Đại diện của công ty, Kevin Johnson cho biết: Chúng tôi chưa nhận được yêu cầu ngừng bán sản phẩm từ phía luật sư của Miley Cyrus, mặc dù sản phẩm này đã được tung ra thị trường ần 48 tiếng.

Được biết, Miley Cyrus không phải là ngôi sao đầu tiên bị gắn hình ảnh trên sex toy. Trước đó, những ngôi sao nổi tiếng như: Britney Spears, Pamela Anderson, Kim Kardashian… cũng từng bị nhái hình ảnh tương tự. Và những sản phẩm nhái của các ngôi sao sau dó đã bị thu hồi lại.

P.V

Tag: Amazon