Miley Cyrus, Liam Hemsworth và chuyện tình 10 năm liên tục hợp tan

Miley Cyrus, Liam Hemsworth và chuyện tình 10 năm liên tục hợp tan

Chủ nhật, 11/08/2019 | 15:40
0
Miley Cyrus quen Liam Hemsworth vào năm 2009 và phải lòng anh ngay lúc đó. Trong 10 năm gắn bó, hai người nhiều lần chia tay rồi lại tái hợp.
Giải trí - Miley Cyrus, Liam Hemsworth và chuyện tình 10 năm liên tục hợp tan

Miley Cyrus và Liam Hemsworth gặp nhau lần đầu trên phim trường The Last Song vào năm 2009. Thời điểm quay phim, Miley Cyrus mới 17 tuổi và là ngôi sao nổi tiếng của Disney. Trong khi đó, Liam Hemsworth chỉ là diễn viên gốc Australia 19 tuổi mờ nhạt ở Hollywood. Miley Cyrus từng tiết lộ cô đã cho diễn viên nhí Bobby Coleman (vào vai em trai nhân vật Miley thủ vai trong phim) 10 USD để giúp cô dò hỏi liệu Liam Hemsworth có thích cô hay không.

Giải trí - Miley Cyrus, Liam Hemsworth và chuyện tình 10 năm liên tục hợp tan (Hình 2).

Tháng 3/2010, hai người tham gia buổi công chiếu phim The Last Song. Tại đây, cựu sao Disney luôn ôm eo bạn diễn và nhìn anh một cách tình tứ. Cyrus và Hemsworth thừa nhận chuyện "phim giả tình thật", chính thức hẹn hò. Miley Cyrus chia sẻ cô phải lòng bạn diễn từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Chuyện tình của cặp sao không kéo dài lâu. Năm tháng sau đó, tức tháng 8/2010, cặp đôi The Last Song chia tay lần thứ nhất. Thời gian này, Miley Cyrus được bắt gặp có hành động thân thiết với nhiều sao nam khác.

Giải trí - Miley Cyrus, Liam Hemsworth và chuyện tình 10 năm liên tục hợp tan (Hình 3).

Tuy nhiên, chỉ một tháng sau đó, cánh săn ảnh bắt gặp Miley Cyrus và Liam Hemsworth trao nhau nụ hôn say đắm trên xe hơi riêng. Tháng 11/2010, cặp sao được cho là đã chia tay lần 2.

Giải trí - Miley Cyrus, Liam Hemsworth và chuyện tình 10 năm liên tục hợp tan (Hình 4).

Tháng 4/2011, Miley Cyrus và Liam Hemsworth bắt đầu xuất hiện cùng nhau nhiều hơn nhưng không hề tuyên bố tái hợp. Nam diễn viên người Australia còn cùng Cyrus đi khắp nơi khi cô thực hiện tour diễn có tên Gypsy Heart.

Giải trí - Miley Cyrus, Liam Hemsworth và chuyện tình 10 năm liên tục hợp tan (Hình 5).

Tháng 12/2011, cặp sao xuất hiện tình tứ trong một sự kiện lớn. Không lâu sau đó, Cyrus và Hemsworth cùng tới dự lễ trao giải People Choice's Awards được tổ chức vào đầu năm 2012. Lúc này, hai người tuyên bố tái hợp.

Giải trí - Miley Cyrus, Liam Hemsworth và chuyện tình 10 năm liên tục hợp tan (Hình 6).

Tháng 6/2012, cặp sao trẻ chính thức đính hôn sau 3 năm gặp gỡ. Hemsworth đặt hãng Neil Lane chế tác chiếc nhẫn kim cương 3,5 carat theo ý tưởng của mình để dành cho Miley Cyrus. Hôn ước của hai người kéo dài tới tháng 9/2013 thì bị hủy bỏ. Nguyên nhân được cho là Hemsworth không "một lòng một dạ" với bạn gái.

Giải trí - Miley Cyrus, Liam Hemsworth và chuyện tình 10 năm liên tục hợp tan (Hình 7).

Tháng 8/2013 (ảnh trái) là sự kiện cuối cùng Cyrus sánh đôi bên Hemsworth trước khi tuyên bố hủy hôn. Sau khi chia tay, Miley Cyrus trở lại showbiz với hình tượng nổi loạn, cắt tóc ngắn và mặc phản cảm. Đỉnh điểm là trên sân khấu MTV Video Music Awards 2013, nữ ca sĩ khiến dư luận dậy sóng vì diện đồ gần như khỏa thân, biểu diễn gợi dục cùng đồng nghiệp Robin Thicke. MV Wrecking Ball cũng được phát hành vào thời điểm này. Cựu công chúa Disney từng thừa nhận vô cùng hối hận đã khỏa thân và khóc lóc trong MV ca khúc trên.

Giải trí - Miley Cyrus, Liam Hemsworth và chuyện tình 10 năm liên tục hợp tan (Hình 8).

Dịp lễ giáng sinh năm 2014, Miley Cyrus bất ngờ xuất hiện tại Australia và tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình Hemsworth. Việc này làm dấy lên tin đồn tái hợp giữa hai người. Không lâu sau đó, nữ ca sĩ chuyển tới sống tại nhà riêng của Liam Hemsworth ở Malibu (California, Mỹ).

Đến cuối năm 2015, cả hai nhận ra không thể sống thiếu đối phương nên đã quyết định trở về bên nhau. Tháng 10/2016, Miley Cyrus lên tiếng xác nhận hai người đã đính hôn lần 2 trong một cuộc phỏng vấn. Cô tiết lộ với truyền thông: "Tôi cần phải thay đổi rất nhiều. Và thay đổi với một người từng không thay đổi như thế là quá khó. Đột nhiên tôi nhớ anh ấy và chúng tôi đã liên lạc lại với nhau".

Sau khi tái hợp Hemsworth, Miley Cyrus trở nên hiền dịu, kín đáo hơn. Không ít lần giọng ca 27 tuổi tỏ ý tiếc nuối những ngày tháng nổi loạn trước đó. Tháng 3/2018, bộ đôi The Last Song tay trong tay xuất hiện tại thảm đỏ buổi tiệc thường niên của ca sĩ Elton John (ảnh phải). Từ vẻ mặt của Miley Cyrus, nhiều người tin rằng cặp sao đang ở thời kỳ hạnh phúc và trân trọng tình yêu của đối phương nhất.

Giải trí - Miley Cyrus, Liam Hemsworth và chuyện tình 10 năm liên tục hợp tan (Hình 9).

Ngày 23/12/2018, cặp sao tổ chức đám cưới bí mật tại nhà riêng ở Franklin (Tennessee, Mỹ). Bốn ngày sau đó, Miley Cyrus chia sẻ hình ảnh ôm ấp, "khóa môi" Liam Hemsworth đầy lãng mạn. Nữ ca sĩ chú thích: "10 năm sau". Còn nam diễn viên người Australia cũng đăng lại bức ảnh này, nhưng với dòng trạng thái ngọt ngào hơn: "Tình yêu của tôi". Đây được xem là lời xác nhận đôi uyên ương đã chính thức nên duyên vợ chồng sau gần một thập kỷ yêu nhau. Sau khi kết hôn, Liam Hemsworth thường dành nhiều lời ngọt ngào khi nói về vợ. Cặp sao gắn bó không rời.

Giải trí - Miley Cyrus, Liam Hemsworth và chuyện tình 10 năm liên tục hợp tan (Hình 10).

Mới đây, đại diện của Miley Cyrus lên tiếng xác nhận với tờ People: "Liam và Miley đã đồng ý chia tay nhau". Cặp đôi vừa kết hôn hồi tháng 10/2018.

“Họ quyết định tạm thời chia tay vào thời điểm này. Cả hai cho rằng đây là điều tốt nhất dành cho họ. Cặp đôi cần thời gian riêng cho bản thân cũng như tập trung vào sự nghiệp. Tuy vậy, Miley và Liam vẫn sẽ là những người cha mẹ tốt đối với đám thú cưng của họ” - người đại diện của Cyrus chia sẻ thêm.

Giải trí - Miley Cyrus, Liam Hemsworth và chuyện tình 10 năm liên tục hợp tan (Hình 11).

Tin đồn chia tay giữa Miley Cyrus và chồng xuất hiện vào ngày 10/8. Người hâm mộ phát hiện nữ ca sĩ không còn đeo nhẫn cưới trong bức ảnh mới nhất trên Instagram.

"Có lẽ mọi người thấy chúng tôi là cặp đôi kỳ lạ nhưng đây là mối quan hệ độc nhất vô nhị", giọng ca Mother's Daughter nói về chuyện tình cảm trong lần phỏng vấn gần nhất với Elle. Cô khẳng định muốn giữ bí mật về những câu chuyện sâu xa bên trong. Nữ ca sĩ lý giải giữa cô và Hemsworth là kiểu tình cảm phức tạp, hiện đại mà không phải ai cũng có thể thấu hiểu.

Trước tin đồn ly hôn, Miley Cyrus than vãn: "Kết thúc rồi. Tôi cần một người đàn ông đích thực".

Thứ 7, 29/06/2019 | 20:00
Nếu tin chia tay được xác nhận thì chỉ trong vỏn vẹn 1 tuần, thế giới phải trải qua đến 3 lần shock tột độ khi chứng kiến 3 "cặp đôi vàng" Song Joong Ki – Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng – Lý Thần, Miley Cyrus – Liam Hemsworth "đường ai nấy đi".

Không thể tin nổi đám cưới của Miley Cyrus và Liam Hemsworth lại quá đơn giản

Thứ 5, 27/12/2018 | 10:43
Sau gần 10 năm yêu nhau, 6 năm đính hôn, chuyện tình yêu giữa Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã trải qua rất nhiều sóng gió mới tìm thấy bình yên.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Đám cưới Quang Hải–Chu Thanh Huyền: Nữ MC xinh đẹp gây tò mò

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Vũ Quỳnh Trang không khỏi hồi hộp khi được giao vai trò dẫn dắt cho đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Nam NSƯT là chủ nhân biệt thự gần 2 triệu USD: Sau 3 lần mổ, phải cắt bỏ nửa lá gan, cuộc sống hiện ra sao?

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:20
Đây là nam nghệ sĩ sở hữu cơ ngơi tiền tỷ trên đất Mỹ. Cuộc sống sung túc, viên mãn của ông khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hotmom Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm dù trải qua 2 lần sinh nở

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:30
Elly Trần là hotmom Vbiz đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.

Ca sĩ Hồng Duyên: Dám khác biệt để toả sáng

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:19
Giọng hát của Hồng Duyên mềm mại ra chất Huế nhưng lại hiện đại trẻ trung và nhạc sĩ Dương Cầm đã biến hoá, thổi hồn cho lợi thế ấy để tạo khác biệt.

Ngôi sao bí ẩn nhất Kính vạn hoa bất ngờ xuất hiện sau 20 năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:20
Văn Châu cực ngầu của Kính vạn hoa cuối cùng cũng xuất hiện sau 20 năm vắng bóng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.