Miley Cyrus: 'Tôi cần trở thành quỷ cái hư đốn'

Miley Cyrus: 'Tôi cần trở thành quỷ cái hư đốn'

Thứ 3, 01/10/2013 | 10:19
0
Trong bộ phim tài liệu của MTV, ngôi sao 20 tuổi một lần nữa tuyên bố muốn đoạn tuyệt quá khứ Disney trong sáng để làm gái hư.
Nhân vật - Miley Cyrus: 'Tôi cần trở thành quỷ cái hư đốn'

Miley Cyrus đã trải lòng và khẳng định một hình ảnh hoàn toàn mới thông qua bộ phim tài liệu dài gần một tiếng mang tên Miley: The Movement. Bộ phim tái hiện cuộc sống Miley những tháng ngày ồn ào vừa qua, đặc biệt không thể thiếu màn trình diễn gây bão của cô tại VMAs hồi tháng 8 và những dư chấn của nó cũng như sự lột xác nóng bỏng trong album mới Bangerz. Miley dường như rất ý thức về những gì cô đã làm và đón nhận bão tố chỉ trích của dư luận. Sự thật, Miley nói, cô đã lên kế hoạch cho tất cả điều này.

Ngôi sao đáng yêu một thời của phim sitcom Hannah Montana chia sẻ: "Tôi cần phải để quá khứ rời xa. Tôi cảm thấy cuối cùng mình có thể trở thành một con mụ hư đốn, điều mà tôi thực sự muốn".

Chỉ mới ở tuổi 20, Miley đã muốn rũ bỏ tất cả hình tượng ngọt ngào trước đây cô tạo dựng trong lòng khán giả. Để trở thành "người lớn", cô nàng không ngại khỏa thân, nhảy múa kích dục, lè lưỡi khiêu khích... Miley nói rằng, những điều ấy không phải là hành động nhất thời nông nổi mà đều có từ "quá trình suy nghĩ cẩn trọng" của cô.

Nhân vật - Miley Cyrus: 'Tôi cần trở thành quỷ cái hư đốn' (Hình 2).

Nói về những khoảnh khắc sexy tại VMAs, Miley bày tỏ: "Bạn có thể xem màn trình diễn đó và nghĩ rằng nó khá nhơ nhuốc. Thế nhưng nó chính là một sự ồn ào mang tính chiến lược. Nếu thực sự tôi muốn một màn trình diễn sexy nhướp nhúa, tôi sẽ không khoác lên người bộ đồ con gấu như vậy. Đã bao nhiêu lần bạn từng nhìn thấy những trò vui trong thế giới nhạc pop? Madonna và Britney đã làm điều đó". Miley muốn đề cập tới cảnh hôn đồng tính ướt át của Madonna và Britney tại lễ trao giải VMAs 2003.

Trong thước phim này, Britney cũng xuất hiện bên cạnh Miley, chia sẻ sự ủng hộ của cô. Miley than vãn với Britney rằng, mọi người đã làm quá chuyện trong khi cô chỉ muốn lên sân khấu và vui vẻ một chút.

Miley cũng tuyên bố: "Thời điểm này tôi đã có thể tự do làm bất kỳ điều gì mình muốn với hình ảnh một nghệ sĩ mới, một con người mới. Mỗi khi làm một việc gì đó, tôi muốn mọi người phải nhớ mãi về nó bởi đó là điều tạo nên sự khác biệt giữa tôi và các nghệ sĩ khác".

Hoài Vũ (Ngôi sao)

Miley Cyrus bị nghi sử dụng cần sa

Chủ nhật, 29/09/2013 | 17:05
Trong buổi phỏng vấn với Rolling Stone, giọng ca trẻ của nước Mỹ đã ca ngợi hai loại chất kich thích là cần sa và Molly.

Miley Cyrus: Từ công chúa Disney đến biểu tượng nổi loạn

Thứ 7, 28/09/2013 | 14:06
8 năm ra mắt và nổi danh trên thế giới, Miley Cyrus liên tục thay đổi hình tượng khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Miley từng nghi ngờ có thai với Liam

Thứ 7, 28/09/2013 | 09:37
Tài tử người Anstralia khi đó đã năn nỉ Miley không công bố tin này đến khi được bác sĩ kiểm tra chính xác.

Miley Cyrus 'thè lưỡi' trong MV '23'

Thứ 5, 26/09/2013 | 14:00
Sau 1 tháng 'nhá hàng' với những tấm hình ngồi vắt vẻo trên rổ bóng, MV "23" của Mike Will Make It và Miley Cyrus vừa được tung ra sớm hơn dự kiến.

Miley 'mất điểm' vì tiếp tục khoe ảnh phản cảm

Thứ 3, 24/09/2013 | 21:25
Chụp ảnh trong tư thế nhảy cảm với một con khỉ, Miley lại bị "mất điểm" trước fan hâm mộ. Các phụ huynh lo cô sẽ là gương xấu cho con cái họ.

Trả đũa Liam, Miley lại ôm ấp nhà sản xuất nhạc

Thứ 2, 23/09/2013 | 10:04
Sau buổi Liên hoan Âm nhạc iHeartRadio tại Las Vegas mới đây, các tay săn ảnh đã chụp được những khoảnh khắc Miley đang ở trong vòng tay của nhà sản xuất nhạc Mike WiLL Made It.