Miley Cyrus và Liam hủy hôn ước

Miley Cyrus và Liam hủy hôn ước

Thứ 3, 17/09/2013 | 10:09
0
Cặp sao đã chính thức tuyên bố chia tay sau nửa năm chuyện tình cảm của họ có dấu hiệu rạn vỡ.
Sự kiện - Miley Cyrus và Liam hủy hôn ước

Đại diện của Miley Cyrus đã xác nhận thông tin nữ ca sĩ và tài tử Liam Hemsworth hủy hôn với báo giới vào ngày 16/9. Họ đã chia đôi ngả đường sau hơn một năm đính hôn và 3 năm yêu nhau. Thông tin này không gây bất ngờ với nhiều người bởi cặp sao đã có nhiều dấu hiệu trục trặc bắt đầu từ tháng 3 năm nay.

"Chuyện tình cảm của Liam và Miley đã hoàn toàn chấm hết. Cô ấy không còn muốn liên quan gì đến anh ấy nữa. Thật buồn là điều ấy đã xảy ra", một người bạn của Miley tiết lộ trên tờ Us. Một ngày trước đó, tạp chí này cũng trích dẫn nguồn tin nói rằng Liam sẽ sớm chia tay Miley chỉ trong vài tuần nữa bởi anh đang thực sự cảm thấy "xa cách với Miley về mặt tình cảm", mặc dù lúc đó hai người vẫn đang ở chung nhà.

Vào chủ nhật, Miley cũng đã nhấn nút "ngừng theo dõi" Liam trên Twitter. Trong khi đó, nam diễn viên Australia một mình đi dự tiệc ở Las Vegas. Trông anh vẫn vui vẻ với bạn bè dù không có bạn gái ở bên. Sự chia cắt của cặp đôi càng làm dấy lên tin đồn họ đã thực sự rạn vỡ.

Đôi uyên ương từng rất quấn quýt này đã không còn mặn nồng từ đầu năm nay sau khi Miley tháo nhẫn đính hôn còn Liam về Australia nghỉ dưỡng một mình. Mặc dù Miley lên tiếng phủ nhận nhưng suốt nhiều tháng sau, hai người không hề được trông thấy ở bên nhau. Vào tháng 8, Miley xuất hiện hiếm hoi bên hôn phu tại lễ ra mắt phim Nội gián của anh. Tuy nhiên cặp đôi tỏ ra hờ hững và lạnh nhạt.

Sự kiện - Miley Cyrus và Liam hủy hôn ước (Hình 2).

Mối quan hệ của Miley và Liam được cho là xung đột đỉnh điểm sau khi ngôi sao Hannah Montanna có màn trình diễn dung tục tại lễ trao giải MTV Video Music Awards vào cuối tháng 8. "Liam cảm thấy xấu hổ vì những lời phê bình của mọi người nhắm vào cô ấy. Anh không hề dễ chịu chút nào", nguồn tin chia sẻ.

Trong khi đó, một nguồn tin khác lại cho rằng, sự đổ vỡ này là do Liam đã lừa dối Miley, bí mật hẹn hò với nữ diễn viên X Men January Jones. Liam và nữ diễn viên 35 tuổi từng được trông thấy đi ăn tiệc cùng nhau tại khách sạn hồi tháng 2. Cách đây vài ngày, một tin nhắn mùi mẫn được cho là của Liam gửi January vào đầu mùa hè rò rỉ trên mạng khiến "nghi án" ngoại tình của tài tử bị xoáy lại lần nữa.

Sự kiện - Miley Cyrus và Liam hủy hôn ước (Hình 3).

Hoài Vũ (Ngôi sao)

Ca sĩ Miley Cyrus mặc quần xuyên thấu không nội y ra đường

Thứ 5, 12/09/2013 | 16:10
Nữ ca sĩ diện bộ đồ khoe da thịt phản cảm khi rời khách sạn ở London để đến studio.

VEVO xác nhận kỷ lục mới từ MV khỏa thân của Miley Cyrus

Thứ 4, 11/09/2013 | 12:32
Giọng ca đầy táo bạo đã từng quyết tâm lật đổ những kỷ lục VEVO sau khi tung MV ca khúc "Wrecking Ball".

Rò rỉ single chung 'Twerk' của Justin Bieber và Miley Cyrus

Thứ 6, 30/08/2013 | 08:02
Ngoài việc bắt tay với Justin Bieber, nữ ca sĩ cá tính 20 tuổi sẽ chính thức bước vào phòng thu cùng Britney Spears cho album "Bangez".

Miley Cyrus im lặng hứng đá dư luận vì phô diễn quá đà

Thứ 5, 29/08/2013 | 20:36
Im lặng là cách ngôi sao 20 tuổi đối mặt với những khen chê, phê phán của giới nghệ sĩ và khán giả dành cho màn trình diễn gợi dục táo bạo tại lễ trao giải MTV Video Music Awards.

MTV VMAs 2013: Lady Gaga, Miley Cyrus khoe thân 'đốt cháy' sân khấu

Thứ 2, 26/08/2013 | 21:28
Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2013 vừa khép lại với độ nóng với còn hừng hực bởi những màn biểu diễn cực sốc, quá ấn tượng và nổi loạn của Lady Gaga, Miley Cyrus và Katy Perry.

Miley Cyrus bị fan của đồng nghiệp dọa giết

Thứ 3, 14/05/2013 | 07:31
Mặc dù bị người hâm mộ của Selena Gomez và Taylor Swift liên tục gửi thông điệp đe dọa, thậm chí là dọa giết, nhưng Miley Cyrus vẫn tỏ ra vô cùng bình tĩnh và trấn an các fan của cô không làm điều tương tự.