Miley mất hợp đồng giá trị vì màn biểu diễn dung tục

Miley mất hợp đồng giá trị vì màn biểu diễn dung tục

Thứ 2, 09/09/2013 | 13:42
0
Tổng biên tập tạp chí Vogue định mời Miley Cyrus chụp hình nhưng bà thay đổi quyết định sau khi xem nữ ca sĩ trình diễn tại VMA.
Sự kiện - Miley mất hợp đồng giá trị vì màn biểu diễn dung tục

Theo các nguồn tin, Miley Cyrus đã "lọt vào mắt xanh" của bà Anna Wintour, tổng biên tập tạp chí thời trang danh tiếng Vogue. Anna muốn tôn vinh nữ ca sĩ 20 tuổi như là biểu tượng thời trang mới, một ngôi sao trẻ táo bạo và đột phá. Người phụ nữ quyền lực này đã nhắm Miley lên trang bìa tạp chí tháng 12.

Tuy nhiên giờ đây mọi thứ đã thay đổi. Anna Wintour đã quyết định gạch tên Miley sau khi xem màn trình diễn hoang dã và khêu gợi của cô tại lễ trao giải MTV Video Music ngày 31/8. Khi ấy, Miley chỉ mặc bộ đồ lót màu da, uốn éo khiêu khích bên nam ca sĩ Robin Thicke. Cô còn dùng găng tay lớn làm động tác gợi dục thô thiển. "Anna cho rằng màn biểu diễn này rất kinh tởm nên bà đã chọn một gương mặt khác cho trang bìa Vogue", nguồn tin chia sẻ.

Sự kiện - Miley mất hợp đồng giá trị vì màn biểu diễn dung tục (Hình 2).

Tin đồn Miley Cyrus bị mất hợp đồng chụp ảnh với Vogue lan truyền nhanh chóng và lập tức trở thành chủ đề bàn tán trên Twitter. Trong khi đó, người phát ngôn của tạp chí này lảng tránh, không bình luận về những tin đồn liên quan tới nội dung của ấn phẩm sắp tới.

Mặc dù Miley rất hớn hở vì đã có được một trò lố "đi vào lịch sử" của lễ trao giải VMA, cô nàng cũng đã phải hứng chịu không ít điều tiếng về hành động nổi loạn của mình. Không chỉ bị nhiều đồng nghiệp và khán giả chỉ trích, theo các nguồn tin Miley còn khiến chàng người tình Liam Hemsworth giận tím mặt. Hai người đã tranh cãi nảy lửa về chuyện này và Liam không thèm đến lễ trao giải xem bạn gái biểu diễn vì anh cho rằng nó quá phản cảm.

Trong khi đó, có vẻ như anh trai của Liam cũng không thấy dễ chịu lắm khi em dâu tương lai gây sốc vì quá sexy, hoang dại. Trong cuộc phỏng vấn cuối tuần trước trên thảm đỏ lễ ra mắt phim Rush, khi được hỏi về màn trình diễn của Miley, tài tử Chris Hemsworth liền trả lời: "Tôi vẫn chưa hề xem. Hai tuần trước tôi đang bận ở Kuala Lumpur, sau đó đến Jakarta, Hong Kong và giờ là ở Toronto. Khi rảnh rỗi, tôi lại tranh thủ ở bên gia đình. Tôi không có thời gian lướt web". Chris Hemsworth từng bị đồn khuyên em trai bỏ Miley khi cặp đôi trục trặc hồi đầu năm nay.

Hoài Vũ (Ngôi sao)

Miley và Liam sex cuồng nhiệt sau mỗi lần giận nhau

Thứ 6, 06/09/2013 | 21:08
Miley là một cô nàng cá tính và hoang dã ngay cả khi ở trên giường.

Miley Cirus lộ nguyên cơ thể dưới váy lưới gây sốc

Thứ 7, 31/08/2013 | 06:15
Dường như sự táo bạo và hoang dã của ngôi sao vừa tròn 20 tuổi Miley Cyrus đã đi quá giới hạn. Cô ca sĩ thế hệ 9X lại kiến dân tình một phen nóng mắt khi diện chiếc váy lưới để lộ nguyên cơ thể trong một buổi chụp hình mới đây.

Rò rỉ single chung 'Twerk' của Justin Bieber và Miley Cyrus

Thứ 6, 30/08/2013 | 08:02
Ngoài việc bắt tay với Justin Bieber, nữ ca sĩ cá tính 20 tuổi sẽ chính thức bước vào phòng thu cùng Britney Spears cho album "Bangez".

Miley Cyrus im lặng hứng đá dư luận vì phô diễn quá đà

Thứ 5, 29/08/2013 | 20:36
Im lặng là cách ngôi sao 20 tuổi đối mặt với những khen chê, phê phán của giới nghệ sĩ và khán giả dành cho màn trình diễn gợi dục táo bạo tại lễ trao giải MTV Video Music Awards.

MTV VMAs 2013: Lady Gaga, Miley Cyrus khoe thân 'đốt cháy' sân khấu

Thứ 2, 26/08/2013 | 21:28
Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2013 vừa khép lại với độ nóng với còn hừng hực bởi những màn biểu diễn cực sốc, quá ấn tượng và nổi loạn của Lady Gaga, Miley Cyrus và Katy Perry.

Miley Cyrus lại 'thác loạn' trên sân khấu

Thứ 5, 27/06/2013 | 07:36
Nữ ca sỹ 21 tuổi diện trang phục ngắn cũn cỡn khi buổi biểu diễn trong chương trình Jimmy Kimmel Live mới đây để quảng bá cho đĩa đơn mới của cô.