Miley và Liam sex cuồng nhiệt sau mỗi lần giận nhau

Miley và Liam sex cuồng nhiệt sau mỗi lần giận nhau

Thứ 6, 06/09/2013 | 21:08
0
Miley là một cô nàng cá tính và hoang dã ngay cả khi ở trên giường.

Mối quan hệ của Miley Cyrus sau khi công bố đính hôn vào 5/2012 không hề nóng hơn mà có dấu hiệu lạnh đi. Tuy vậy mọi giận hờn của cả hai đều dừng lại trước cánh cửa phòng ngủ. Ở trên giường, Miley và Liam thực sự rất hòa hợp và dù tình cảm không còn mặn nồng như xưa thì họ vẫn cuồng nhiệt, thăng hoa cùng nhau.

Khác với Liam, một con người sống hướng nội và không thích dùng mạng xã hội, Miley là một cô gái cuồng nhiệt, vui vẻ. Miley khá cởi mở về vấn đề tình dục. Cô nàng thường xuyên tâm sự với bạn bè về vấn đề tế nhị này cũng như "khoe" với bạn bè về cuộc sống viên mãn trên giường của mình.

Sự kiện - Miley và Liam sex cuồng nhiệt sau mỗi lần giận nhau

"Họ vẫn ngủ cùng nhau vì mỗi lần giận nhau xong, đời sống tình dục của họ dường như lại nóng hơn. Miley thường khoe khoang với chúng tôi về điều đó. Cô ấy cũng kể chi tiết mọi chuyện", một người bạn của Mileyphủ nhận lại thông tin cặp sao không ngủ chung giường của trang Us Weekly.

Trong những cuộc phỏng vấn trước đây, Liam từng úp mở rằng Miley là một cô gái rất hoang dã ở trên giường. Miley cũng không hề phủ nhận điều này và khẳng định cả hai rất hòa hợp trong chuyện phòng the.

Sự kiện - Miley và Liam sex cuồng nhiệt sau mỗi lần giận nhau (Hình 2).

Trước lễ trao giải VMAs 2013 một ngày (24/8), Liam và Miley đã có trận tranh cãi nảy lửa. Nguyên nhân đều là do màn trình diễn mà Miley sẽ thể hiện quá nhạy cảm. Liam không thích và cho rằng nó phản cảm. Đây cũng là một phần lý do Liam đã không đến dự lễ trao giải MVAs 2013 cùng vợ chưa cưới. Tuy nhiên sau đó, cả hai đã làm lành. Nhiều fan của nữ ca sĩ We Can't Stop tin chắc rằng cả hai đã có những buổi tối thực sự "quyết liệt" sau khi làm lành, đúng như những gì Miley đã khoe trước đó.

Theo Phương Anh/Ngôi sao

Miley Cirus lộ nguyên cơ thể dưới váy lưới gây sốc

Thứ 7, 31/08/2013 | 06:15
Dường như sự táo bạo và hoang dã của ngôi sao vừa tròn 20 tuổi Miley Cyrus đã đi quá giới hạn. Cô ca sĩ thế hệ 9X lại kiến dân tình một phen nóng mắt khi diện chiếc váy lưới để lộ nguyên cơ thể trong một buổi chụp hình mới đây.

Rò rỉ single chung 'Twerk' của Justin Bieber và Miley Cyrus

Thứ 6, 30/08/2013 | 08:02
Ngoài việc bắt tay với Justin Bieber, nữ ca sĩ cá tính 20 tuổi sẽ chính thức bước vào phòng thu cùng Britney Spears cho album "Bangez".

Miley Cyrus im lặng hứng đá dư luận vì phô diễn quá đà

Thứ 5, 29/08/2013 | 20:36
Im lặng là cách ngôi sao 20 tuổi đối mặt với những khen chê, phê phán của giới nghệ sĩ và khán giả dành cho màn trình diễn gợi dục táo bạo tại lễ trao giải MTV Video Music Awards.

MTV VMAs 2013: Lady Gaga, Miley Cyrus khoe thân 'đốt cháy' sân khấu

Thứ 2, 26/08/2013 | 21:28
Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2013 vừa khép lại với độ nóng với còn hừng hực bởi những màn biểu diễn cực sốc, quá ấn tượng và nổi loạn của Lady Gaga, Miley Cyrus và Katy Perry.

Miley Cyrus lại 'thác loạn' trên sân khấu

Thứ 5, 27/06/2013 | 07:36
Nữ ca sỹ 21 tuổi diện trang phục ngắn cũn cỡn khi buổi biểu diễn trong chương trình Jimmy Kimmel Live mới đây để quảng bá cho đĩa đơn mới của cô.

Miley Cyrus bị fan của đồng nghiệp dọa giết

Thứ 3, 14/05/2013 | 07:31
Mặc dù bị người hâm mộ của Selena Gomez và Taylor Swift liên tục gửi thông điệp đe dọa, thậm chí là dọa giết, nhưng Miley Cyrus vẫn tỏ ra vô cùng bình tĩnh và trấn an các fan của cô không làm điều tương tự.