Minh Hằng lên tiếng về nghi vấn phim giả tình thật với Quý Bình

Minh Hằng lên tiếng về nghi vấn phim giả tình thật với Quý Bình

Thứ 7, 30/04/2016 | 10:05
0
Trong phim Bao giờ có yêu nhau, Minh Hằng không chỉ hôn Quý Bình 10 lần mà còn đồng ý đóng cảnh nóng. Mối quan hệ gần gũi trong suốt quá trình làm phim khiến họ dính nghi án phim giả tình thật.

Sự thân thiết, gần gũi giữa Minh Hằng và Quý Bình trong thời gian qua khiến nhiều người đặt nghi vấn “phim giả tình thật” giữa hai diễn viên phim Bao giờ có yêu nhau. Thậm chí, trong buổi gặp gỡ báo chí gần đây, hai diễn viên đã không ngại hôn nhau trước ống kính truyền thông.

Trả lời nghi vấn tình cảm với diễn viên đàn anh, Minh Hằng thẳng thắn cho biết: "Tôi yêu Quý Bình bằng tình yêu mãnh liệt của Linh dành cho Huy, bởi anh là mẫu đàn ông lý tưởng mà bất cứ cô gái nào khi yêu đều mong muốn. Ngoài đời, tôi coi Quý Bình là một người anh, đồng nghiệp thân thiết".

Giải trí - Minh Hằng lên tiếng về nghi vấn phim giả tình thật với Quý Bình

Trong bộ phim Bao giờ mình yêu nhau, Minh Hằng và Quý Bình có nhiều cảnh quay thân mật.

“Anh Bình là người tinh tế, sống nội tâm và có chất giọng hay, ấm áp. Anh luôn giúp đỡ, động viên tôi trong suốt quá trình quay. Khi thấy một đồng nghiệp giỏi, diễn viên sẽ không bao giờ khen ngợi. Riêng Quý Bình thì khác, mỗi lần tôi diễn cảnh khó hay vất vả, anh luôn động viên: Em làm rất tốt, Em làm rất giỏi… ”, cô nói.

Ở những bộ phim trước, Minh Hằng chưa từng nhận lời đóng cảnh hôn sâu. Tuy nhiên, trong Bao giờ có yêu nhau, "bé Heo" phải hôn Quý Bình đến hơn 10 lần. Không chỉ vậy, người đẹp còn đồng ý đóng cảnh nóng cùng bạn diễn.

Lần đầu tiên diễn cảnh nóng trên màn ảnh rộng, trước mặt gần 100 nhân viên của đoàn phim, Minh Hằng rất lo lắng. Để xóa tan sự xấu hổ, nữ diễn viên uống 5 lon bia.

Giải trí - Minh Hằng lên tiếng về nghi vấn phim giả tình thật với Quý Bình (Hình 2).

Để đóng được cảnh nóng với Quý Bình, Minh Hằng đã phải uống bia để xóa tan cảm giác ngượng ngùng.

Hiểu tâm lý của Minh Hằng, đạo diễn Dustin Nguyễn bàn bạc với ê-kíp kỹ lưỡng, từ việc quay thử, chọn góc máy để cảnh nóng không dung tục.

Thay vì phải quay cảnh nóng ngay tại Phan Thiết trước, đạo diễn quyết định cả đoàn về

Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.