Minh Hằng trở lại game show Bước nhảy hoàn vũ

Minh Hằng trở lại game show Bước nhảy hoàn vũ

Thứ 4, 10/04/2013 | 10:01
0
rong liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ sắp đến, ca sĩ Minh Hằng - quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 sẽ trở lại với chương trình trong vai trò giám khảo.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Theo đó, cô sẽ cùng với Kiện tướng Dance Sport Khánh Thi, Đạo diễn Lê Hoàng và Biên đạo múa Trần Ly Ly đảm nhiệm vị trí giám khảo trong liveshow tuần này.

Trước đó, trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ ba, Minh Hằng đã làm “chao đảo” cả khán giả và Ban giám khảo với những ý tưởng sáng tạo trong từng đêm thi và xuất sắc đọat chức quán quân trong đêm chung kết với điểm số cao nhất và lượt tin nhắn bình chọn áp đảo.

Đêm thi thứ 4 với chủ đề “Điệu nhảy do đối thủ chọn” sẽ diễn ra vào lúc 21g30 ngày 13/04/2013 tại Hãng phim Giải Phóng (Tp HCM) và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3. Đây là đêm thi có nhiều điểm mới với các yếu tố thú vị và kịch tính. Liveshow này cũng tiếp tục loại một cặp thí sinh.

Một số hình ảnh mới nhất của Minh Hằng. Ảnh: Raymond

Sự kiện - Minh Hằng trở lại game show Bước nhảy hoàn vũ
 
Sự kiện - Minh Hằng trở lại game show Bước nhảy hoàn vũ (Hình 2).
 
Sự kiện - Minh Hằng trở lại game show Bước nhảy hoàn vũ (Hình 3).
 
Sự kiện - Minh Hằng trở lại game show Bước nhảy hoàn vũ (Hình 4).
 
Sự kiện - Minh Hằng trở lại game show Bước nhảy hoàn vũ (Hình 5).
 

Mai Nguyên

Ai xứng làm chồng của Minh Hằng?

Thứ 2, 18/02/2013 | 09:27
Vừa có tài lại vừa sắc. Thế gian ai đẹp được dường như Minh Hằng? Minh Hằng là mẫu người con gái lý tưởng cho bất kỳ đàn ông Việt Nam nào.

Gần 50.000 người 'chết mê' khi Minh Hằng mặc… quần rách

Thứ 5, 24/01/2013 | 14:17
Không cần một chiếc váy lộng lẫy, "Bé Heo" vẫn có thể chinh phục người hâm mộ bằng chính nét giản dị trong một khoảnh khắc đời thường nhất.

Clip "thác loạn" của Minh Hằng chỉ là quảng cáo

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Sau sự cố mặc áo xường xám khi quay clip ca nhạc khiến dư luận bức xúc, nữ ca sĩ Minh Hằng còn khiến cư dân mạng xôn xao trước clip "thác loạn" cùng một người đàn ông lạ trong vũ trường.