Minh Hằng tự nhận xét phần thi của team mình là “thảm hoạ” trong thử thách “Ngon khó cưỡng” tại tập 6 The Face

Minh Hằng tự nhận xét phần thi của team mình là “thảm hoạ” trong thử thách “Ngon khó cưỡng” tại tập 6 The Face

Thứ 7, 17/11/2018 | 20:28
0
Nếu biểu cảm “Ngon khó cưỡng” của Thanh Hằng là điểm nhấn để chị Đại chiến thắng trong tập 6 The Face 2018 thì Minh Hằng tự nhận xét phần thi của team mình là một “thảm họa”.

THE FACE VIETNAM 2018 | EPISODE 6 | VỊ NGON KHÓ CƯỠNG CỦA SỰ CHIẾN THẮNG | FULL HD

Trong tập 6, giám khảo đặc biệt bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát mang tới cho 11 thí sinh thử thách diễn tả thông điệp “Ngon khó cưỡng” của sản phẩm Trà sữa Macchiato Không Độ trong vòng 5 giây.

TV Show - Minh Hằng tự nhận xét phần thi của team mình là “thảm hoạ” trong thử thách “Ngon khó cưỡng” tại tập 6 The Face

Với phần thử thách này, 3 đội sẽ phải thể hiện một TVC, với hình thức quay một cú máy (one shot) kèm 4 bối cảnh. Thử thách one shot luôn là nỗi ám ảnh với các thí sinh khi chỉ với một cú máy, các thí sinh phải diễn rất chuẩn từ lời thoại đến hình thể. Điều này khiến Trương Thanh Long và Quỳnh Anh phải thốt lên “khủng khiếp, ám ảnh, lo lắng”.

TV Show - Minh Hằng tự nhận xét phần thi của team mình là “thảm hoạ” trong thử thách “Ngon khó cưỡng” tại tập 6 The Face (Hình 2).

Trương Thanh Long thể hiện vị “Ngon khó cưỡng” với biểu cảm hài hước

Quả đúng như thế, phần thể hiện của 3 đội trong những shot đầu tiên đã gây ra những trận cười như mếu của các HLV, Hoàng Yến tức giận gằn giọng “chị muốn nhét chai trà sữa vào mồm em quá!” khi thấy Quỳnh Anh thể hiện quá tệ về diễn xuất.

Thí sinh Tuấn Kiệt cũng không nổi trội hơn là mấy khi diễn xuất hình thể và đọc thoại bị “lên gân”. Điều này khiến Host Nam Trung hỏi: “HLV hướng dẫn hay là em tự diễn”, khi biết do Hoàng Yến hướng dẫn, host nổi tiếng xéo sắt nhận xét: “Về hỏi HLV đã từng làm đa cấp chưa? Cách diễn của em rất là đa cấp!”.

TV Show - Minh Hằng tự nhận xét phần thi của team mình là “thảm hoạ” trong thử thách “Ngon khó cưỡng” tại tập 6 The Face (Hình 3).

Phần thử thách này có sự góp mặt của vị giám khảo đặc biệt, đồng thời cũng là đại diện nhãn hàng Trà sữa Macchiato Không Độ, bà Trần Uyên Phương – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Đội Minh Hằng cũng không khá khẩm hơn, “bé Heo” liên tục hướng dẫn biểu cảm cho Trương Thanh Long và đồng đội nhưng cách thể hiện về vị “Ngon khó cưỡng” của nhóm này được nhận xét là “thảm hoạ”.

TV Show - Minh Hằng tự nhận xét phần thi của team mình là “thảm hoạ” trong thử thách “Ngon khó cưỡng” tại tập 6 The Face (Hình 4).

Xuất hiện với phong thái nhẹ nhàng, chuyên nghiệp và tự tin, bà Uyên Phương khiến các HLV bày tỏ lòng ái mộ với người phụ nữ bản lĩnh và tài năng này. Giám khảo Uyên Phương cũng đưa ra đề bài với thí sinh và HLV là “làm cho người xem cảm nhận được vị ngon khó cưỡng của sản phẩm”.

3 TVC triển khai trong thời gian ngắn, các HLV và giám khảo đặc biệt có màn trao đổi về sản phẩm vừa hoàn thành. Vị nữ Phó tổng Tân Hiệp Phát đặt ra câu hỏi với các HLV: “Các HLV của chúng ta có nhận ra câu Ngon khó cưỡng có mấy vế không?”. Hoàng Yến ngắn gọn: “Tất cả đều là động từ và tính từ”, chị Đại Thanh Hằng thì tập trung vào cảm xúc: “Đó là một cảm xúc khi mình chạm vào một hương vị”, còn Minh Hằng thì “Câu này có hai vế, ngon – khó cưỡng. Hai trạng thái hoàn toàn khác nhau!”.

TV Show - Minh Hằng tự nhận xét phần thi của team mình là “thảm hoạ” trong thử thách “Ngon khó cưỡng” tại tập 6 The Face (Hình 5).

Bà Trần Uyên Phương chốt lại thông điệp của “Ngon khó cưỡng” là hiện đại, trẻ trung nhưng phải tạo được ấn tượng và đột phá. Làm sao để thể hiện được vị ngon khó cưỡng để người xem có thể cảm nhận được vị ngon của sản phẩm.

Sau khi lắng nghe 3 phần thuyết trình của các HLV và xem xong 3 TVC, giám khảo Uyên Phương tinh ý phát hiện ra chỉ duy nhất 1 thí sinh trong team Hoàng Yến là uống thật và tạo cho người xem cảm giác thật. Các thí sinh còn lại tập trung vào việc diễn nhiều hơn. Minh Hằng thì được giám khảo nhận xét có tài hùng biện, vị nữ Phó tổng Tân Hiệp Phát đánh giá cao Hoàng Yến về tiềm năng và quyết định chọn team Thanh Hằng là đội chiến thắng dựa trên kết quả thực tế.

TV Show - Minh Hằng tự nhận xét phần thi của team mình là “thảm hoạ” trong thử thách “Ngon khó cưỡng” tại tập 6 The Face (Hình 6).
TV Show - Minh Hằng tự nhận xét phần thi của team mình là “thảm hoạ” trong thử thách “Ngon khó cưỡng” tại tập 6 The Face (Hình 7).

Thanh Hằng vừa thuyết trình về vị ngon khó cưỡng của sản phẩm vừa thị phạm trực tiếp, điều này khiến giám khảo khách mời cảm thấy thú vị.

TV Show - Minh Hằng tự nhận xét phần thi của team mình là “thảm hoạ” trong thử thách “Ngon khó cưỡng” tại tập 6 The Face (Hình 8).

Biểu cảm khi uống trà sữa của Macchiato Không độ khiến ai cũng muốn thưởng thức loại đồ uống này.

TV Show - Minh Hằng tự nhận xét phần thi của team mình là “thảm hoạ” trong thử thách “Ngon khó cưỡng” tại tập 6 The Face (Hình 9).

Lần đầu ngồi ghế nóng The Face nhưng giám khảo Trần Uyên Phương đã từng tham gia rất nhiều gameshow truyền hình như Mỹ nhân vào bếp, Quyền lực ghế nóng… cô còn được biết đến là một tác giả best seller với cuốn “Chuyện nhà Dr Thanh” và mới đây nhất là cuốn sách “Vượt lên người khổng lồ”.

Đa tài đa nghệ, nữ doanh nhân nổi tiếng này còn hát hay và thường xuyên thể hiện các vai diễn dí dỏm tại các hoạt động thường niên của tập đoàn, gây bão mạng với clip hài hước chào mừng ngày 8/3. Cô được biết đến như một thế hệ doanh nhân F2 đầy bản lĩnh, trí tuệ và luôn biết cách truyền cảm hứng tới mọi người.

Thu Hà

Clip: Minh Hằng catwalk đầy tự tin tại The Face 2018

Thứ 6, 01/06/2018 | 15:23
Dù không phải là một người mẫu chuyên nghiệp nhưng Minh Hằng cũng đã khiến nhiều người bất ngờ khi tự tin sải bước catwalk tại The Face 2018.

"Mảnh ghép" cuối cùng của chiếc ghế nóng The Face 2018 đã được tiết lộ

Thứ 4, 30/05/2018 | 15:22
Đúng như dự đoán của nhiều người, "mảnh ghép" cuối cùng của chiếc ghế nóng The Face Vietnam 2018 chính thức gọi tên siêu mẫu Thanh Hằng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 16/4/2024: Miền Bắc nắng nóng gay gắt nhưng vẫn có nơi dịu mát

Thứ 3, 16/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (16/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống hiện tại của MC Diệp Chi sau tin đồn ly hôn nhưng chưa một lần lên tiếng?

Thứ 2, 15/04/2024 | 10:33
MC Diệp Chi được nhiều khán giả yêu mến khi dẫn chương trình Rung chuông vàng, Đường lên đỉnh Olympia...

Đã tìm thấy bé gái 11 tuổi ở Hà Nội "mất tích" sau khi đi xe buýt

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:41
Trưa 16/4, theo thông tin mới nhất từ gia đình, họ đã tìm thấy bé gái 11 tuổi, mất tích tại khu vực Kim Mã, Ba Đình sau khi xuống xe buýt ở bến xe Nhổn chiều 15/4.

Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:10
Dù chưa từng lộ mặt nhưng qua những khoảnh khắc hiếm được chia sẻ có thể thấy nhóc tỳ bụ bẫm và rất điệu đà.

Dự báo thời tiết ngày 15/4/2024: Nắng nóng bao trùm khu vực nào?

Thứ 2, 15/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (15/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.