Minh Tiệp ngã ngựa, phải đi viện

Minh Tiệp ngã ngựa, phải đi viện

Thứ 4, 20/02/2013 | 11:53
0
Bà xã diễn viên Minh Tiệp đã cho đăng tấm ảnh chàng "Kinh Kông" với chiếc chân bị thương phải nằm bất động trên giường tại bệnh viện.

Trên trang cá nhân, người đẹp Phạm Thùy Dương – vợ diễn viên Minh Tiệp chia sẻ: “Khổ thân chồng yêu đầu năm đã không may mắn, đúng là năm tuổi có khác, thế này thì đóng phim và hát hò kiểu gì đây”. Kèm theo lời chia sẻ là tấm hình Minh Tiệp băng bó chân nằm trong bệnh viện.

Sự kiện - Minh Tiệp ngã ngựa, phải đi viện

Theo tâm sự của Thùy Dương, sự cố xảy ra chỉ vì Minh Tiệp tập cưỡi ngựa để quay clip cho bài hát. “Cũng may chỉ bị rạn xương và nứt mắt cá chân…không biết là sẽ đi lại như thế nào đây. Mà phim thì cũng sắp phải đóng rồi, lại là phim hành động nữa”, cô nói.

Được biết chàng diễn viên "Lập trình cho trái tim" Minh Tiệp hiện đang bận rộn tham gia trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2013 cùng giọng ca The Voice Hà Thúy Anh. 

Ngoài ra trong năm 2013 này được biết Minh Tiệp cũng sẽ tham gia một số dự án phim mới.

Sự kiện - Minh Tiệp ngã ngựa, phải đi viện (Hình 2).

Minh Tiệp và vợ

Diễn viên Minh Tiệp và Phạm Thùy Dương kết hôn vào tháng 6/2011. Hai người hạnh phúc lên chức cha mẹ vào tháng 12 cùng năm. Kể từ khi lấy vợ Minh Tiệp chăm chỉ làm việc hơn trước, anh tham gia đóng phim song song với việc điều hành kinh doanh công ty riêng.

> Đọc thêm: Siêu mẫu hàng đầu thế giới bị sờ ngực giữa phố

Mai Nguyên (t/h)

Những ấn phẩm ‘gợi tình’ từ nhiều thập kỷ trước của Playboy

Thứ 3, 19/02/2013 | 13:56
Từ nhiều thập kỷ trước, hình ảnh gợi cảm của các cô gái nóng bỏng và “thiếu vải” đã tràn ngập trên tạp chí nổi tiếng thế giới Playboy.

Giai nhân Thượng Hải xưa 'phóng khoáng khoe’ vòng một

Thứ 3, 19/02/2013 | 07:45
Các người đẹp đã sớm biết cách phô trương đường cong nóng bỏng và vòng 1 ‘căng tràn’ sau trang phục mỏng manh trên những bức tranh trên tạp chí Thượng Hải cổ xưa.

Ngắm Hoàng Thùy Linh trưởng thành theo năm tháng

Thứ 3, 19/02/2013 | 17:14
Bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc của Hoàng Thùy Linh từ khi còn bé tới thời điểm hiện tại.