Minh Tuyết lần đầu lên tiếng về xích mích với ca sĩ Cẩm Ly

Minh Tuyết lần đầu lên tiếng về xích mích với ca sĩ Cẩm Ly

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 04/03/2018 | 11:42
2
Tại cuộc gặp gỡ mới đây tại Hà Nội, ca sĩ Minh Tuyết đã có những chia sẻ thẳng thắn về ca sĩ Bằng Kiều và cuộc sống của mình.

"Quang Dũng như "soái ca", Bằng Kiều không cao nhưng có duyên"

Mới đây, chương trình Luxury concert: I'm in love 2 đã có buổi ra mắt giới truyền thông với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như: Bằng Kiều, Minh Tuyết, Quang Dũng cùng đạo diễn Phạm Hoàng Giang và giám đốc âm nhạc Nguyễn Hùng.

Sự kiện - Minh Tuyết lần đầu lên tiếng về xích mích với ca sĩ Cẩm Ly

Ca sĩ Minh Tuyết sẽ cùng Bằng Kiều, Quang Dũng tham gia vào đêm nhạc dịp 8/3 tới đây.

Trong chương trình, khi được hỏi, khi nào thì Minh Tuyết sẽ làm liveshow riêng của mình ở Hà Nội, chị cho hay: "Năm 2000, tôi đã làm live show đầu tiên ở Sài Gòn. Tôi rất vui vì live show đó được đón chào nồng nhiệt. Tôi có tính hay lo nên mỗi lần làm show là lo lắng lắm, phải đầu tư luyện tập rất nhiều. Bởi thế, tôi chưa dám làm live show riêng tại Hà Nội.

Mọi người hay nói tôi có chị gái giàu nên sẽ hỗ trợ kinh phí làm show. Nhưng đó là chị tôi giàu chứ tôi đâu có giàu, tôi làm sao lấy tiền của chị được. Tuy nhiên, tôi cũng sẽ tính tới chuyện làm liveshow tại Hà Nội một ngày nào đó".

Sự kiện - Minh Tuyết lần đầu lên tiếng về xích mích với ca sĩ Cẩm Ly (Hình 2).

Minh Tuyết cùng Bằng Kiều, Quang Dũng tại cuộc gặp gỡ mới đây ở Hà Nội.

Khi nhận xét về hai ca sĩ Bằng Kiều và Quang Dũng, Minh Tuyết chia sẻ: "Tôi may mắn được hát chung với cả Quang Dũng và Bằng Kiều. Từ góc độ một người phụ nữ, tôi thấy Quang Dũng đúng là soái ca, đẹp trai, điềm đạm, ga lăng, lịch sự, luôn mang đến cho mình sự ấm áp.

Còn anh Bằng Kiều tuy không cao, không đẹp trai, nhưng rất có duyên và luôn đem đến cho tôi sự thoải mái. Hát chung với anh Bằng Kiều, ở bên Bằng Kiều rất sướng vì quãng giọng của anh rộng, tính cách thì vui vẻ. Dù trải qua nhiều sóng gió, nhưng anh Bằng Kiều vẫn luôn lạc quan, luôn cười để vượt qua khó khăn. Nếu để chọn, tôi muốn chọn cả hai".

Sự kiện - Minh Tuyết lần đầu lên tiếng về xích mích với ca sĩ Cẩm Ly (Hình 3).

Bằng Kiều và Minh Tuyết có mối quan hệ thân thiết với nhau.

Chia sẻ về mối quan hệ của mình và các chị em trong nhà, Minh Tuyết cho hay: "Thực ra, gia đình tôi có 6 anh em, trong đó có 4 chị em gái. Ngoài 3 cái tên mà mọi người biết thì còn chị ba Cẩm Lệ. 3 chị em sống bên Mỹ, chỉ có chị Cẩm Ly là sống ở Việt Nam.

Bên Mỹ, chị Cẩm Lệ và chị Hà Phương ở gần nhau hơn, đi xe mất vài tiếng. Riêng tôi ở California, bay 5 tiếng mới đến chỗ các chị nên chúng tôi không có thời gian để nói chuyện, tâm sự hàng ngày. Lâu lâu mới chia sẻ với nhau.

Về nghề nghiệp, tôi hay nói chuyện với chị Cẩm Ly, về đời sống đời thường thì tôi nói với Cẩm Lệ, về chủ đề đi chơi thì tôi nói với chị Hà Phương. Mỗi chị em có sự chia sẻ khác nhau".

Sự kiện - Minh Tuyết lần đầu lên tiếng về xích mích với ca sĩ Cẩm Ly (Hình 4).

Bằng Kiều và Minh Tuyết "phiêu" trên sân khấu.

"Tôi và chị Cẩm Ly chưa bao giờ từ mặt nhau"

Lần đầu tiên lên tiếng về những xích mích giữa mình và ca sĩ Cẩm Ly, Minh Tuyết cho hay: "Chị Cẩm Ly và tôi thì hợp hơn về nghề. Ba chị em có những nhận xét quan điểm không giống nhau nên cũng có bất đồng về quan điểm nào đó. Nhưng gia đình không bao giờ căng đến mức không nhìn mặt nhau.

Nhưng xích mích giờ cũng không còn nữa vì đó chỉ là sự không giống nhau về nghề. Tính chị Cẩm Ly cũng ôn hòa, nhịn chứ không phải người hay nói nhiều. Tôi thì là em, cũng dễ đồng cảm với hai chị".

Ca sĩ Bằng Kiều: "Tôi yêu lần nào chả say đắm"

Thứ 7, 10/02/2018 | 19:06
Vào dịp 8/3 tới đây, ca sĩ Bằng Kiều sẽ tham gia đêm diễn I’m In Love bằng những ca khúc rất tình, rất đẹp. Bằng Kiều cũng chia sẻ về chuyện yêu của mình.

Hà Phương - Minh Tuyết rạng ngời xuất hiện cùng nhau tại sân bay

Thứ 7, 06/01/2018 | 13:00
Mới đây, nhiều người bất ngờ khi bắt gặp Hà Phương và Minh Tuyết tại ga quốc tế của sân bay Tân Sơn Nhất sau chuyến bay dài trở về từ Mỹ.

Bằng Kiều lấn sân bolero cùng danh ca Bảo Yến

Thứ 7, 26/08/2017 | 15:39
Trong phần tổng duyệt, Bằng Kiều tiết lộ sẽ hát ca khúc Biển cạn với danh ca Bảo Yến theo phong cách bolero. Đây được xem sẽ là màn biểu diễn bất ngờ, mang lại nhiều phấn khởi cho khán giả.

Bằng Kiều áp lực khi hát cùng danh ca Thanh Lan

Chủ nhật, 02/07/2017 | 07:00
Những ngôi sao hàng đầu như Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Thanh Lan, Kỳ Phương Uyên sẽ góp mặt trong đêm nhạc Vũ Thanh An. Đây sẽ là một đêm nhạc kịch tuyệt vời thoả mãn cả phần nghe và phần nhìn.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.