Mira Beauty Academy – Biến những khuyết điểm thành sự tự tin tuyệt đối

Thứ 6, 02/12/2022 | 12:02
0
Có cho mình bề dày kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm tuyệt vời, Master Amy Quỳnh Anh biến sự nghiệp của mình trở thành điểm đến quen thuộc của phái đẹp Sài Thành.

Biến những tự ti và khuyết điểm trở thành điểm sáng đầy tự tin cho khách hàng chính là phương châm hoạt động của Mira Beauty Academy.

Ngành làm đẹp đã có cho mình những bước tiến thực sự vượt bậc, song hành với sự phát triển đỉnh cao của khoa học và công nghệ. Để có thể đạt đến những thành tựu lớn khi mà thị trường ngày càng có nhiều hơn những yêu cầu khắt khe, thì ngành làm đẹp cần có những tay thợ lành nghề đích thực. Mira Beauty Academy có cho mình một dàn nhân sự lành nghề với trình độ chuyên môn cao nhất để đáp ứng tất cả những yêu cầu đó.

Cần biết - Mira Beauty Academy – Biến những khuyết điểm thành sự tự tin tuyệt đối

Master Amy Quỳnh Anh

Để nói về Mira Beauty Academy thì phải nhắc đến Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh. Khi hiện tại mọi người ai cũng gọi cô là Master, như một sự công nhận dành cho những năm tháng khởi đầu sự nghiệp giàu tính truyền cảm hứng.

“Sau khi tốt nghiệp ở RMIT, tôi có quyết định rất nhanh về sự nghiệp của mình khi chọn lấy làm đẹp và thẩm mỹ!” Master Amy Quỳnh Anh chia sẻ về quyết định của mình: “Tôi đam mê về ngành làm đẹp, cũng như thấu hiểu sự thiếu tự tin về khuyết điểm của phái đẹp hiện tại. Nó không chỉ là thấu hiểu đơn thuần, vì tôi muốn có một “trụ sở” để lắng nghe và đưa ra phương án giải quyết tốt nhất giúp cho phái đẹp tự tin hơn và xinh đẹp hơn.”

Cần biết - Mira Beauty Academy – Biến những khuyết điểm thành sự tự tin tuyệt đối (Hình 2).

Kỹ thuật phẩy sợi siêu thực của Mira Beauty Academy

Mira Beauty Academy do Master Amy Quỳnh Anh thành lập tọa lạc tại 729 Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, là địa chỉ làm đẹp quen thuộc và uy tín của một lượng lớn chị em phụ nữ. Ngoài vai trò là người sáng lập và điều hành, chị còn là chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, phun xăm thẩm mỹ. 

Đồng thời, Quỳnh Anh còn là khách mời quen mặt tại các sự kiện trong ngành phun xăm thẩm mỹ làm giám khảo và thẩm định bằng bề dày kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệm của mình. Mira Beauty Academy hoạt động trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, chuyên về phun xăm môi, mày, mí. Ngoài ra, Mira Beauty Academy cũng phân phối các sản phẩm trong ngành phun xăm. Mira Beauty Academy có đầy đủ nhân viên bán hàng và chuyên viên làm dịch vụ kinh nghiệm từ trên 2 năm, được Master Amy Quỳnh Anh quản lý và điều hành sát sao với tiêu chí: “Biến những khuyết điểm tự ti thành những điểm sáng tự tin cho mọi lứa tuổi của khách hàng.”

Cần biết - Mira Beauty Academy – Biến những khuyết điểm thành sự tự tin tuyệt đối (Hình 3).

Mira phục vụ khách hàng của mình bằng sự tận tụy

“Chúng tôi nhìn nhận yêu cầu của khách hàng bằng nhiều góc nhìn với nhiều tính chất khác nhau.” CEO Quỳnh Anh chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rõ về sự ái ngại của nhiều người về mặt trái của ngành thẩm mỹ, nên tuyệt đối rằng tất cả những thành phẩm được cho ra với thương hiệu của Thẩm Mỹ Viện Mira phải nằm ở tầm chất lượng cao nhất, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và không được phép có những tác dụng phụ phát sinh sau khi về nhà".

Cần biết - Mira Beauty Academy – Biến những khuyết điểm thành sự tự tin tuyệt đối (Hình 4).

Thành phẩm của Mira luôn được chăm sóc và không có tác dụng phụ

Học viên của Mira Beauty Academy luôn tự tin sẽ là lứa thế hệ những tay thợ lành nghề tiếp theo khi được trang bị những thiết bị hiện đại nhất phù hợp với đòi hỏi công nghệ của ngành thẩm mỹ ở thời điểm hiện tại và tương lai. Với nhiều khóa training với chất lượng cao và sự giám sát tận tình nhất, học viên không chỉ có cho mình sự tỉ mỉ cần thiết, mà còn là rất nhiều những kỹ năng chuyên ngành với vốn kiến thức bề dày của Master Amy Quỳnh Anh.

Cần biết - Mira Beauty Academy – Biến những khuyết điểm thành sự tự tin tuyệt đối (Hình 5).

Amy Quỳnh Anh là khách mời quen mặt cho những chương trình lớn về ngành thẩm mỹ

Với cơ sở vật chất hiện đại nhất, kết hợp với chuyên môn và sự dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ tại Thẩm Mỹ Viện Mira, khách hàng sẽ có được một sự an tâm tuyệt đối dành cho sức khỏe và thành quả mà mình mong muốn đạt được, khi kết quả của thương hiệu này liên tục được cập nhật công khai tại Page Thẩm Mỹ Viện Mira, hiện page đã có hơn 14k lượt theo dõi trên Facebook, khách hàng có thể đặt lịch hẹn và có được cho mình những lời tư vấn chính xác với mong muốn của mình nhất.

Thu Hà

Master Phước Lai truyền cảm hứng về kỹ thuật “ RS Technique” trong ngành phun xăm thẩm mỹ tại Hà Nội

Thứ 6, 02/12/2022 | 11:48
Ngày 20/11/2022, Master Phước Lai góp mặt trong sự kiện The Legend of PMU 2022 tại Hà Nội được tổ chức bởi các bậc thầy nổi tiếng trong ngành phun xăm thẩm mỹ.

Nga nói Mỹ, NATO đang "tham chiến trực tiếp" ở Ukraine

Thứ 6, 02/12/2022 | 03:54
Lãnh đạo cơ quan ngoại giao cấp cao của Nga cho rằng, Mỹ và NATO đã biến Ukraine trở thành mối đe dọa hiện hữu mà Moscow không thể phớt lờ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.