Miss Teen Mỹ trả vương miện vì cáo buộc có clip sex

Miss Teen Mỹ trả vương miện vì cáo buộc có clip sex

Thứ 5, 28/02/2013 | 11:16
0
Melissa King - người đoạt ngôi Miss Teen bang Delaware, Mỹ - được cho là nhân vật trong một video sex đăng tải trên website người lớn.

Hôm 26/2, Melissa King, 18 tuổi, thông qua luật sư đại diện, gửi thư tới tổ chức Miss Delaware Teen xin từ bỏ vương miện. Melissa đưa ra quyết định này một ngày sau khi một website phim đen đăng tải video sex, trong đó xuất hiện cô gái trẻ giống hệt Melissa. Trong đoạn băng, cô gái tóc nâu và một người đàn ông không rõ danh tính thực hiện các hành vi quan hệ tình dục với nhau. Cô gái nói với người đàn ông rằng cô 18 tuổi, từng tham gia một cuộc thi hoa hậu. Khi được hỏi tại sao lại đồng ý quay video sex, cô nói: “Tôi nghĩ nó thú vị và tôi cần tiền”.

Sự kiện - Miss Teen Mỹ trả vương miện vì cáo buộc có clip sex

Mặc dù đã có động thái trên, trong một phỏng vấn qua điện thoại với tờ News Journal của bang Delaware, Melissa vẫn phủ nhận hình ảnh và giọng nói trong video thuộc về mình.

Nguồn tin trên TMZ cho biết, ngay sau khi từ bỏ vương miện Miss Delaware Teen, Melissa King đã nhận được lời đề nghị trị giá 250.000 USD để trở thành gương mặt đại diện cho một website người lớn. Dù không nói rõ yêu cầu phải đóng cảnh sex, lời mời này gợi ý, người đẹp có thể gặp “những nhà sản xuất và đạo diễn nổi tiếng” nếu đảm nhận vai trò này.

Sự kiện - Miss Teen Mỹ trả vương miện vì cáo buộc có clip sex (Hình 2).

Mellisa King đăng quang Miss Delaware Teen tháng 11 năm ngoái. Nhiều nguồn tin cho biết, Á hậu 1 Hailey Lawler sẽ thay thế Mellisa giữ vương miện và đại diện cho bang Delaware tại cuộc thi Miss Teen USA 2013 diễn ra vào hè năm nay.

Keylee Sanders, Miss Teen Mỹ năm 1995, chia sẻ trên Eonline: “Nếu băng sex đúng là của Mellisa King, tôi cho rằng đây là một ví dụ tiêu biểu để các cô gái trẻ nhìn vào và nhận ra, những hành vi tương tự như thế này sẽ để lại hậu quả”.

> Đọc thêm: Nhiều chân dài Việt bán dâm vì hàng hiệu

Song Ngư (VnExpress)

Thăng trầm trong cuộc đời kiều nữ đeo vương miện

Thứ 4, 30/01/2013 | 15:59
Trong năm đầu tiên đạt danh hiệu hoa hậu, Đặng Thu Thảo nhận thấy mình đã có được nhiều thứ và mất cũng không phải ít.

Người tạo vương miện Ngọc Trinh lên tiếng khi bị tố bán giải

Thứ 7, 19/01/2013 | 15:12
Sau khi bị tố bán giải thưởng của cuộc thi Hoa hậu phu nhân thế giới người Việt 2012. Trưởng BTC của cuộc thi là ông Minh Chánh đã chính thức lên tiếng và “phản pháo” lại.

'Cái giá' cho việc sở hữu vương miện?

Thứ 7, 12/01/2013 | 10:04
Cái bóng quá lớn của danh hiệu Hoa hậu đã làm thay đổi cuộc sống của họ.