Mito Hollyhock 'chơi chiêu' với Công Phượng đến bao giờ?

Mito Hollyhock 'chơi chiêu' với Công Phượng đến bao giờ?

Thứ 5, 28/04/2016 | 15:19
0
Công Phượng đang thừa mứa thậm chí bội thực với những lời khen tặng, tâng bốc từ CLB Mito Hollyhock. Trong khi đó điều anh cần hơn là việc được ra sân thi đấu lại chưa thấy đâu.

Kể từ khi cập bến đội bóng hạng hai Nhật Bản hồi đầu mùa giải này theo dạng cho mượn, Công Phượng rất nhiều lần được Mito Hollyhock làm clip riêng; Đăng tải những bài phỏng vấn với lời khen ngợi có cánh, ví von như sao trẻ triển vọng của bóng đá Việt Nam. Gần nhất tiền đạo 21 tuổi người xứ Nghệ lại được đội bóng xứ hoa anh đào hào phóng đưa lên mây xanh khi liệt vào nhóm “những ngôi sao mới”.

Thể thao - Mito Hollyhock 'chơi chiêu' với Công Phượng đến bao giờ?

Công Phượng vẫn chưa được ra sân phút nào ở đội một Mito Hollyhock

Việc Công Phượng có triển vọng là điều đã được đội bóng này nói đến quá nhiều trong 3 tháng qua và chẳng ai phủ nhận cả. Tuy nhiên điều cần thiết nhất với anh lúc này không phải chỉ dừng lại ở những lời nói suông, những khen tặng theo kiểu phỉnh nịnh mà là cơ hội ra sân thi đấu ở đội một để rèn dũa kinh nghiệm, phát triển bản thân.

Đáng tiếc dù đã hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng Công Phượng vẫn chưa được Mito Hollyhock đăng ký thi đấu chính thức trận nào chưa không nói chuyện ra sân ở đội hình một. Chính tiền đạo sinh năm 1995 này đã thừa nhận trước báo giới Nhật Bản rằng bản thân đang gặp khó trong việc tìm suất đá chính tại Mito Hollyhock, đội bóng chơi khá chật vật tại giải đấu hạng nhì kể từ đầu mùa.

Chưa từng sử dụng Công Phượng trong những trận đấu chính thức nhưng ngược lại Mito Hollyhock rất sốt sắng đăng tải hình ảnh của Công Phượng ở những sự kiện bên lề nhằm đánh bóng tên tuổi. Rõ ràng đội bóng này đang khai thác yếu tố thương mại của chân sút 21 tuổi nhiều hơn hẳn chuyên môn.

Ai cũng hiểu Công Phượng vốn là cầu thủ mà nhiệm vụ chính mà anh cần hướng tới là màn thể hiện trên sân, những bàn thắng ghi được chứ chẳng phải bất cứ thứ gì khác. Một khi không được tạo điều kiện ra sân thi đấu trong thời gian dài, trung phong này sẽ đối mặt nguy cơ thui chột tài năng.

Một khi điều này xảy ra nó có thể khiến sức hút

Cùng chuyên mục

U23 Thái Lan đứng bét bảng, sớm về nước tại giải U23 châu Á 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:36
Tối 22/4, U23 Thái Lan thua Tajikistan 0-1, qua đó nói lời chia tay U23 châu Á 2024 ngay từ vòng bảng.

U23 Uzbekistan bổ sung viện binh từ CSKA Moscow để đấu U23 Việt Nam

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:50
U23 Uzbekistan sẽ có sự phục vụ của 2 cầu thủ Abbosbek Fayzullaev và Abdukodir Khusanov ở cuộc đọ sức với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024.

Thắng đậm U23 Jordan để đi tiếp, HLV Shin Tae Yong 'nổ' vang trời

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:40
HLV Shin Tae Yong bày tỏ sự vui mừng sau khi các học trò giành chiến thắng đậm trước U23 Jordan trong buổi họp báo sau trận.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.