Miu Lê hết ôm 'bạn trai tin đồn' lại đến ôm bạn trai Nhã Phương

Miu Lê hết ôm 'bạn trai tin đồn' lại đến ôm bạn trai Nhã Phương

Thứ 6, 23/12/2016 | 17:00
0
Xuất hiện trong chương trình Ca sĩ giấu mặt, “bà nội" Miu Lê đã đem đến cho khán giả những điều vô cùng bất ngờ và thú vị.

Là một nghệ sĩ trẻ, đa năng khi cùng một lúc có thể đảm nhiệm nhiều vai trò: diễn viên, ca sĩ, người mẫu… Miu Lê nhận được tình cảm yêu mến từ đông đảo khán giả trẻ. Sở hữu chất giọng trong trẻo nhưng đầy nội lực, những sản phẩm của nữ ca sĩ 9x luôn mang một cá tính riêng biệt.

Trong năm 2016, Miu Lê trở thành một hiện tượng khi thể hiện thành công vai diễn đa tính cách trong một bộ phim điện ảnh hợp tác cùng Hàn Quốc. Tính cách cởi mở, nụ cười tươi tắn cùng khiếu hài hước vốn có của Miu Lê kết hợp cùng MC Trường Giang và các khách mời khác hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những giây phút thật sự vui vẻ vào tối cuối tuần.

TV Show - Miu Lê hết ôm 'bạn trai tin đồn' lại đến ôm bạn trai Nhã Phương

Miu Lê xinh đẹp trong hậu trường của Ca sĩ giấu mặt.

Ở vị trí ghế nóng, những người bạn, đồng nghiệp thân thiết của Miu Lê bao gồm: ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, Hoàng Tôn, nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, nhà sản xuất âm nhạc Only C và diễn viên Hứa Vĩ Văn đã có mặt để cổ vũ cho “cạ cứng” của mình.

Miu Lê xuất hiện tại buổi ghi hình đầy thanh lịch với phong cách thời trang tối giản cùng áo sơ-mi kẻ sọc và chân váy bút chì đen.

Khi sắp đến giờ ghi hình chính thức, tại hàng ghế khán giả, Miu Lê bất ngờ ôm và hôn lên trán của Hứa Vĩ Văn. Trước đó, trong lúc nam diễn viên đang nghe điện thoại, thì nữ ca sĩ khách mời ngồi bó gối, nhìn chằm chằm vào anh để chờ đợi cuộc gọi kết thúc. Khoảnh khắc vô cùng đáng yêu này của cặp đôi nghệ sĩ khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.

TV Show - Miu Lê hết ôm 'bạn trai tin đồn' lại đến ôm bạn trai Nhã Phương (Hình 2).
TV Show - Miu Lê hết ôm 'bạn trai tin đồn' lại đến ôm bạn trai Nhã Phương (Hình 3).
TV Show - Miu Lê hết ôm 'bạn trai tin đồn' lại đến ôm bạn trai Nhã Phương (Hình 4).

 Miu Lê ôm chầm Hứa Vĩ Văn và Trường Giang khiến khán giả phấn khích.

Miu Lê và Hứa Vĩ Văn đã từng hợp tác trong bộ phim điện ảnh Em là bà nội của anh và kể từ đó “bén duyên” thành những người bạn thân thiết của nhau. Được biết, những hình ảnh tình tứ này được chụp trong lúc Miu Lê đang thực hiện thử thách do ê-kíp sản xuất đặt ra. Sau khi rời khỏi khán đài, nữ ca sĩ 9x vội vã tiến về sân khấu và ôm chầm lấy MC Trường Giang trong sự ngỡ ngàng của anh.

Minh Trí

Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.