'Mờ ám' với giám đốc, một phụ nữ bị rải tờ rơi làm nhục

'Mờ ám' với giám đốc, một phụ nữ bị rải tờ rơi làm nhục

Thứ 5, 04/06/2015 | 16:07
0
Chị Nguyễn Thị Thanh Bích (37 tuổi, tỉnh Vĩnh Long) bỗng nhiên “bị” nổi tiếng vì những tờ rơi có đầy đủ thông tin cá nhân bị đem ra sỉ nhục.

Bỗng nhiên “bị” nổi tiếng khắp vùng

Những ngày gần đây, người dân xã Hòa Ninh (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) vẫn chưa hết xôn xao trước tin tức một loạt tờ rơi được phát tán mang đầy tính thô tục nhằm bôi xấu danh dự của người khác.

Được biết, nạn nhân trong vụ việc là chị Nguyễn Thị Thanh Bích (ngụ ấp Bình Thuận 1, xã Hòa Ninh) - một người phụ nữ đã có gia đình. Hàng trăm tờ rơi được rải khắp nơi khiến chị Bích bỗng “nổi như cồn” ở địa phương.

Ngồi trong căn nhà của mình, trên tay cầm nguyên một xấp tờ rơi trong đó đầy đủ có hình ảnh, thông tin cá nhân, số điện thoại của mình, chị Bích sụt sùi với giọng cay đắng: “Đây là số tờ rơi tôi phải tự tay nhặt lại. Chúng được rải mọi nơi, mọi ngóc ngách trên địa bàn vào ngày 30/4/2015.

Không những vậy, những tờ rơi này còn được đưa đến tận tay mọi người thuộc các xã bên như Bình Hòa, Bình Phước Hòa, có cái còn xuất hiện ở tận Chợ Lách. Mấy ngày đó tôi phải bỏ ăn bỏ việc, đi suốt mấy giờ liền để nhặt lại những tờ rơi trên. Nhưng sức mình quá hạn hẹp còn người ám hại mình thì quá tàn độc. Làm như vậy còn đau đớn hơn cả cái chết”.

Pháp luật - 'Mờ ám' với giám đốc, một phụ nữ bị rải tờ rơi làm nhục

Chị Bích.

Mếu máo, chị Bích đọc lời giới thiệu “số phận” của mình trên tấm tờ rơi: “Em là Trần Thị Thanh Bích, là một nhân viên chuyên buôn bán cây giống. Nay vì công việc không mấy ổn định, muốn kiếm thêm chút nên em bán luôn cái ấy. Em phục vụ mấy anh từ 30- 70 tuổi, em rất nhiệt tình chu đáo. Anh nào có thành ý thì gọi trên 10 cuộc điện thoại. Em chỉ muốn kiếm thêm chứ xin đừng nghĩ em xấu, tội em…”. Đọc tới đây, chị Bích bật khóc nức nở.

Được biết, gia đình chị Bích vốn sống rất hạnh phúc. Vợ chồng chị có hai người con trai và chị cũng đã có một cháu nội. Thường ngày, chị Bích đi làm ở công ty chuyên buôn bán cây giống N.T ở địa phương. Ngoài ra, người phụ nữ này c

Tag: Vĩnh Long
Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.