Mở rộng góc mắt chuẩn y khoa tại V.I.P

Mở rộng góc mắt chuẩn y khoa tại V.I.P

Thứ 2, 26/03/2018 | 08:20
0
Nhiều người đã quá quen thuộc với phương pháp nhấn mí hoặc phẫu thuật tạo mắt 2 mí nhưng ít ai biết rằng đôi mắt 2 mí sẽ đẹp hơn nếu góc mắt được mở rộng cân xứng, mắt sẽ to đều, mở tròn long lanh thu hút người đối diện.
Mở rộng góc mắt chuẩn y khoa tại V.I.P

 

Mở rộng góc mắt là một tiểu phẫu nhằm thực hiện tăng kích thước mắt và khiến cho cặp mắt to lên trông thấy. Với phương pháp này, phần da thừa được loại bỏ hoàn toàn. Đồng thời tăng kích thước chiều dài và chiều rộng của mắt, giúp đôi mắt trở nên thanh thoát hơn.

Mở rộng góc mắt chuẩn y khoa tại V.I.P (Hình 2).

 

 Nhiều người cho rằng để có thể giải quyết được tình trạng mắt nhỏ, mắt hí, chỉ cần đi bấm mí là được. Thực trạng cho thấy, nếu mắt bạn bình thường đã quá nhỏ thì bấm mí không có tác dụng vì chỉ có thể làm rộng mắt ở chiều đứng, không thể mở rộng mắt theo chiều ngang được. Đối với vấn đề mắt nhỏ bẩm sinh, phương pháp phẫu thuật mở rộng góc mắt là lựa chọn tối ưu nhất cho mọi người.

 

Mở rộng góc mắt chuẩn y khoa tại V.I.P (Hình 3).

 

Đứng trước phương pháp này nhiều khách hàng không khỏi băn khoăn, lo lắng không biết có nên thực hiện mở rộng góc mắt không, bởi một số vấn đề sau:

- Mở rộng góc mắt có đau không: Mở rộng góc mắt là tiểu phẫu được thực hiện nhanh chóng dưới hình thức gây tê cục bộ nên khách hàng sẽ cảm thấy rất thoải mái, dễ chịu khi thực hiện. Sau khi thực hiện bạn sẽ được cấp thuốc giảm đau cũng như hướng dẫn cách vệ sinh chăm sóc để mắt mau lành.

Mở rộng góc mắt chuẩn y khoa tại V.I.P (Hình 4).

 

- Mở rộng góc mắt có để lại sẹo không: Mở rộng góc mắt được thực hiện bằng đường mổ siêu nhỏ và sát viền nép mí nên sẹo sẽ không bị lộ. Hơn nữa nếu bạn chăm sóc tốt thì sẹo sau 1 – 3 tháng sẽ biến mất.

- Mở rộng góc mắt có cho kết quả duy trì lâu dài không: Sau ca phẫu thuật bạn chắc chắn có được đôi mắt đẹp duy trì lâu dài.

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P là “địa chỉ vàng” thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và phương pháp mở rộng góc mắt nói riêng.Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, họ có thể tự tin giúp bạn có được đôi mắt như mong đợi.

Mở rộng góc mắt chuẩn y khoa tại V.I.P (Hình 5).

 

Thông tin liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P

Địa chỉ: 287A Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777

Website: http://thammyvip.com/

Dương Long

Báo Điện tử Người Đưa tin tuyển dụng nhân viên Quảng cáo - Truyền thông

Thứ 6, 23/03/2018 | 10:52
Báo Điện tử Người Đưa Tin (Cơ quan của Hội Luật gia Việt Nam) cần tuyển 20 nhân viên truyền thông – quảng cáo làm việc tại Hà Nội (Tầng 4, Tòa nhà Star Tower, đường Dường Đình Nghệ, Cầu Giấy) và TP Hồ Chí Minh (Lầu 2, tòa nhà La Bonita, số 6-8 đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh). Tòa soạn phỏng vấn và bố trí công việc đi làm ngay nếu được nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.