Phi vụ hiếp dâm liều lĩnh nhất Việt Nam

Phi vụ hiếp dâm liều lĩnh nhất Việt Nam

Thứ 4, 20/03/2013 | 15:55
0
Trong lúc cả nhà đi vắng, thấy cháu gái 4 tuổi con của bà chủ nhẩn nha chơi gần lán trại sản xuất đậu phụ, gã làm thuê Chu Quang Huy nổi cơn thú tính, bảo cháu lên… giường nằm. Huy đắp chăn và định làm chuyện đồi bại với cháu Đ. thì đúng lúc bà chủ về nhà. Gọi mấy lần không thấy con gái trả lời, chị Huệ Quyên đi xuống lán trại và phát hiện sự việc khiến chị như chết đứng...

Kẻ làm thuê phản ch

Sống ở một con phố nhỏ trong quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, vợ chồng chị Huệ Quyên có một xưởng sản xuất đậu phụ nhỏ. Năm 2009, ông bà chủ này đã nhận Chu Quang Huy (SN 1990, quê quán ở Hà Nam) về làm việc cho gia đình mình. Vì là đồng hương với ông bà chủ nên Huy được ở tại xưởng làm đậu phụ. Ngoài công việc chính làm đậu phụ, Huy còn giúp vợ chồng chị Huệ Quyên nhiều việc trong gia đình. Ba năm cần cù làm thuê ở gia đình chị Huệ Quyên, gã trai Hà Nam được gia đình bà chủ coi như con cháu trong gia đình. Với mức lương hậu hĩnh, tiền ăn ở ông bà chủ lo, hàng tháng Huy đều đặn gửi tiền về cho bố mẹ ở Hà Nam nuôi em ăn học. 

Xuất thân là một gã trai quê mùa, hiền lành, sống khép mình, tằn tiện trong chi tiêu, nhưng cuộc sống nơi phồn hoa đô thị dần dần  làm thay đổi con người Huy lúc nào không hay biết. Huy bắt đầu tập toẹ lập nick chat, rồi xem phim sex thường xuyên trên mạng internet. Những bộ phim sex, thú ăn chơi thác loạn của một bộ phận giới trẻ Hà thành đã dần tiêm nhiễm vào đầu Huy những suy nghĩ lệch lạc. Chính vì vậy, vào buổi trưa yên tĩnh, nhân lúc vợ chồng ông bà chủ vắng nhà, thấy cháu Đ. chơi một mình ở gần lán trại sản xuất đậu phụ, Huy nảy ý định tà dâm, bảo cháu Đ. lên giường nằm với mục đích làm chuyện đồi bại. Hành vi hiếp dâm trẻ em của Huy chưa đạt vì bị phát hiện kịp thời. Kẻ làm thuê đốn mạt này đã phải nhận mức án 13 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Xã hội - Phi vụ hiếp dâm liều lĩnh nhất Việt Nam

Ảnh chỉ có giá trị minh họa.

"Quỷ râu xanh" “mọc ra” từ thế giới ảo

Chiều tan học về, cô bé Nguyễn Thị Bình (13 tuổi) tạt vào một quán internet gần trường để chát chít cho vui. Chẳng mấy khó khăn, Bình đã tìm cho mình một bạn chát nam trên mạng. Đang vào tuổi dậy thì, tâm sinh lý phát triển mạnh, Bình rất thích những lời tán tỉnh của bạn chát mới và chấp nhận luôn lời đề nghị tối nay đi chơi để biết mặt nhau.

Giấu bố mẹ chuyện hẹn hò đi chơi với bạn trai mới quen, Bình chải tóc gọn gàng, tối ra đứng đầu ngõ đợi bạn chát đón. Kẻ hẹn Bình đi chơi là Nguyễn Tài Toản (SN 1990, trú tại xã Khánh Hà, huyện Thường Tín, Hà Nội). Toản học hết lớp 7 thì bỏ học, ở nhà chơi bời lêu lổng, kết giao với nhiều thanh niên thất học như mình cùng trú tại huyện Thường Tín, TP. Hà Nội. Khi đường phố lên đèn, Toản rủ thêm một số chiến hữu đi cùng gồm các tên Nguyễn Văn Tùng (SN 1990); Nguyễn Văn Long (SN 1989); Tô Xuân Đạt (SN 1993); Nguyễn Văn Tú (SN 1992) cùng trú tại xã Khánh Hà, huyện Thường Tín. Đám trai làng phóng xe máy như bay đưa Bình đến một quán hát karaoke tại Đại Áng, huyện Thanh Trì. Trong khi hát, Tú có nhiều hành động sàm sỡ Bình khiến cô bé giận dỗi bỏ ra khỏi phòng hát. Ngay lúc đó, mấy thanh niên hư hỏng chụm đầu bàn mưu, tính kế.

Theo âm mưu bọn chúng vạch ra, Toản giả vờ đèo Bình đến đường Bãi Nhãn thuộc khu vực xã Tự Nhiên, huyện Thường Tín là nơi vắng vẻ để thực hiện hành vi hèn hạ. Rời phòng hát karaoke, Bình yên tâm ngồi sau xe máy của bạn chát mới quen (Toản) tiếp tục dạo mát đường phố về đêm mà không biết rằng đám "bạn đểu" của Toản đi xe taxi bám sát hai người.

Đến đoạn đường vắng người qua lại, Toản dừng xe máy để nói lời xin lỗi chuyện vừa mới xảy ra trong quán hát. Cô bé Bình ngây thơ tỏ ý không trách giận nữa, chỉ muốn Toản đưa mình về nhà đi ngủ. Câu chuyện của đôi bạn trẻ bị chen ngang vì có một đám thanh niên tiến đến. Do trời tối, đến sát mặt nhau mới biết đó là nhóm bạn của Toản vừa ngồi hát karaoke với Bình trước đó. Đúng kịch bản dàn dựng từ trước, vừa trông thấy Tú cầm gạch xông đến, Toản sợ quá bỏ chạy để Bình ở lại một mình. Thời gian như ngừng trôi, mặc dù hết cách van xin, Bình đã bị đám thanh niên mất dạy hiếp dâm tập thể. Chờ sau khi đồng bọn thỏa mãn xong dục vọng thấp hèn, Toản mới quay lại vờ như là "cứu" mỹ nhân.

Đây là lần đầu tiên cô bé Bình bị làm nhục, vẫn nghĩ Toản là bạn tốt, Bình khóc hu hu, mặc vội quần áo và nhờ Toản chở xe máy về nhà. Lúc này đây, Toản mới hiện nguyên hình là một con yêu râu xanh nham hiểm. Thay vì đưa cô bé 13 tuổi về nhà như đã hứa, Toản phóng thẳng xe máy vào một nhà nghỉ ở thị trấn Thường Tín và dùng sức mạnh áp chế đưa Bình vào phòng nghỉ để hiếp dâm. Thỏa mãn xong thú tính, Toản lăn ra ngủ, bỏ mặc Bình đau đớn tủi nhục vì bị xâm hại tình dục nhiều lần. Cô bé 13 tuổi đã mất đời con gái chỉ vì quá đỗi ngây thơ. Nhân lúc tên yêu râu xanh ngủ say, Bình bỏ trốn về nhà, kể hết sự tình với gia đình.

Với vai trò chính trong vụ hiếp dâm tập thể, là người châm ngòi, rủ rê đồng bọn cùng tham gia hiếp dâm cháu Bình, lại thực hiện hành vi hiếp dâm nhiều lần, Nguyễn Tài Toản phải nhận mức án thích đáng 20 năm tù cho tội hiếp dâm trẻ em. Những tên còn lại nhận mức án từ 13 đến 17 năm tù.

Những mối hoạ bất ngập xuống

Chiều nhà có giỗ, cô bé Nguyễn Thị Mai (SN 1996, trú tại huyện Thạch Thất, Hà Nội) mời nhiều bạn thân về đánh chén, trong đó có Nguyễn Mạnh Tuấn, Đặng Xuân Tâm, Cấn Xuân Tấn,  Nghiêm Xuân Trung (đều SN 1996, đang là học sinh lớp 10, có HKTT tại xã Hương Ngãi, Thạch Thất, Hà Nội). Uống nhiều rượu quê, mấy cậu học trò ra về trong trạng thái tây tây. Tuấn rủ Tâm, Trung, Tấn về nhà mình chơi, nhưng vừa đến nhà là lăn ra ngủ. Đang trong trạng thái say rượu, trông thấy Mai và Liên đi qua nhà Tuấn, ba cậu học trò liền gọi vào nhà chơi. Vì nhà có việc, Mai về trước, bỏ lại Liên với ba người bạn trai mặt đỏ phừng phừng. Trong lúc say rượu, Tâm nhớ đến những thước phim sex đã xem trên mạng trước đó, bất ngờ kéo Liên ra ngoài nói chuyện. Khi chỉ có hai người, Tâm ôm chầm lấy Liên, hôn hít, tay cởi quần bạn gái. Liên chống cự quyết liệt, không cho Tâm sàm sỡ.

Phát hiện ra Tâm đang cưỡng bức Liên, Tấn và Trung không can ngăn mà còn lấy điện thoại di động (ĐTDĐ) ra quay. Rượu say mất khôn, Tâm ra hiệu cho Tấn "hỗ trợ" để thực hiện hành vi đồi bại với Liên. Tấn dùng ĐTDĐ quay clip, Trung đứng ngoài cảnh giới, nhưng thỉnh thoảng cả hai tên này cũng tranh thủ sàm sỡ.

Không đầy hai ngày sau vụ hiếp dâm xảy ra, mặc dù nạn nhân chưa nói cho ai biết, nhưng hung thủ đã "lạy ông tôi ở bụi này" cho bà con làng xóm biết hết. Sự việc đau lòng đến tai mẹ Liên, bà đã làm đơn tố cáo lên cơ quan công an.

Vừa qua, TAND TP. Hà Nội đưa ba bị cáo Đặng Xuân Tâm, Cấn Xuân Tấn, Nghiêm Xuân Trung ra trước vành móng ngựa xét xử về tội Hiếp dâm trẻ em. Ba khuôn mặt còn búng ra sữa, ngơ ngác trước công đường. Trước khi phạm tội, chúng đều là những học sinh lớp 10, ngày ngày cắp sách đến trường.    

Nỗi đau không thể nguôi

Trước tòa, bị cáo Tâm thừa nhận nhiều lần xem phim sex trên ĐTDĐ. Hôm gây án Tâm có uống nhiều rượu và nổi hứng muốn làm giống như phim sex. Khi bị cáo Tâm quay xuống xin lỗi bị hại về hành vi thiếu suy nghĩ của mình, cô bé Liên mặt cúi gằm xuống đất không nói gì. Liên gầy quắt queo so với lứa tuổi của mình, dựa vào bờ vai của mẹ trông đến tội nghiệp. Suốt phiên tòa, hai mẹ con Liên liên tục lấy khăn chấm nước mắt. Dẫu có ngàn lời động viên, đồng cảm thì những nỗi đau kia cũng chẳng thể nào nguôi...     

Thiên Long

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Kỳ 2: Ký ức đau buồn và nỗi ám ảnh "gương mặt thứ ba".

Hiếp dâm ở Ấn Độ ít liên quan đến tình dục?

Thứ 4, 20/03/2013 | 10:34
Kiran Johl, nữ sinh viên người Mỹ gốc Ấn 25 tuổi, hiện đang học ngành thạc sĩ công tác xã hội tại ĐH công lập bang California, chia sẻ rằng các vụ hiếp dâm gần đây ở Ấn Độ không phải do đàn ông Ấn bức bối về sex mà do họ muốn thể hiện quyền lực phái mạnh.

Những câu chuyện khó đỡ về 'án hiếp dâm'

Thứ 2, 18/03/2013 | 23:15
Một phụ nữ 40 tuổi đã mang "của quý" của 1 người đàn ông đến sở cảnh sát và tố cáo rằng hàng xóm của mình đã thực hiện hành vi hiếp dâm.

Xôn xao chuyện thanh niên 18 tuổi hiếp dâm bé 12 tuổi

Chủ nhật, 17/03/2013 | 22:24
Mấy hôm nay, người dân khắp phường Đội Cung, TP.Vinh (Nghệ An) xôn xao về chuyện một thanh niên 18 tuổi bị bắt vì tội hiếp dâm bé gái hơn 12 tuổi. Ngày bị đưa về CQĐT để làm việc, người thì chỉ trỏ, xì xào, nhìn anh ta với ánh mắt đầy ác cảm. Tuy nhiên, những người biết về cuộc đời thanh niên này thì lại động lòng trắc ẩn.

Bế bé gái 6 tuổi về nhà hiếp dâm

Thứ 6, 15/03/2013 | 11:29
Cháu P. (6 tuổi) trên đường đi tìm mẹ thì bắt gặp Tân, vì quá ngây thơ nên cháu P bị Tân bế về nhà riêng của mình rồi thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thỏa mãn cơn thú tính Tân đưa cho cháu P. 7.000 đồng đi mua kẹo...

Mới ra tù về tội hiếp dâm, lại tái phạm hại đời bé gái

Thứ 7, 09/03/2013 | 23:17
Chỉ vì bị lạc đường, cháu Lê Thị T. (12 tuổi) vô tình gặp Nguyễn Xuân Ngọc. Thấy "chú" Ngọc động viên rất nhiều, lại ngỏ ý chở mình ra đường cao tốc để bắt xe khách về quê, cô bé T. hồn nhiên tin rằng, "chú" Ngọc là người tốt nên đã ngoan ngoãn nghe theo. Không ngờ, khi đi qua cánh đồng vắng, Ngọc đã lộ nguyên hình là một tên "yêu râu xanh"...

Nữ gia sư bị bố học trò hiếp dâm

Thứ 7, 09/03/2013 | 21:51
Hết ca dạy, chị Y chuẩn bị ra về thì bị Chiều khống chế ép vào phòng và giở trò đồi bại.