MobiFone phản hồi vụ khách hàng tố ‘cướp số’

Sau khi báo Nguoiduatin.vn đăng bài viết nêu phản ánh của khách hàng cho rằng nhà mạng MobiFone “cướp số điện thoại”, nhà mạng này đã có thông tin phản hồi.

Trước đó, theo phản ánh của độc giả Vũ Thị Mai H. vào khoảng thời gian năm 2012 chị có mua một sim đẹp của mạng MobiFone và hòa mạng trả trước chính chủ tên chị tại điểm đăng ký hòa mạng MobiFone Thạch Thất - Hà Nội.Sau nhiều tháng sử dụng, vào khoảng cuối tháng 03/2013 chị H. đi công tác và không sử dụng đến thuê bao này. Vào ngày 13/05/2013 chị mang sim ra dùng lại và được thông báo sim đã bị thu hồi.

Liên quan đến sự việc theo phản ánh của độc giả Vũ Thị Mai H., đại diện nhà mạng MobiFone cho biết, “ngày 18/03/2013 thuê bao này bị khóa chiều gọi đi, ngày 28/03/2013 thuê bao này bị khóa 2 chiều. Đến ngày 27/04/2013 thuê bao này đã bị thu hồi theo quy định”.

"Đối chiếu thông tư số 04/2012/TT-BTTTT ngày 13/04/2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông thì việc thu hồi số thuê bao nói trên là hoàn toàn đúng theo quy định", vị đại diện này nói.

Thông tư số 04/2012/TT-BTTTT ngày 13/04/2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông nêu rõ: “Thời gian doanh nghiệp lưu giữ số của thuê bao trên hệ thống sau khi thuê bao đã bị khoá 02 chiều là 30 ngày. Sau thời gian trên số thuê bao sẽ được tái sử dụng”

P.V

Mời bạn đọc cùng làm báo với Nguoiduatin.vn, viết tin bài, bày tỏ quan điểm về mọi mặt của cuộc sống gửi về hộp thư [email protected] .Tất cả thông điệp bạn quan tâm đều là tin tức

Video Kinh doanh xem nhiều

  • Video: Giáp mặt 'siêu trộm' U50 cuỗm điện thoại trong chớp mắt

    Video: Giáp mặt 'siêu trộm' U50 cuỗm điện thoại trong chớp mắt

  • Chở quá tải, đổ than xuống đường, chủ xe đe dọa lực lượng chức năng

    Chở quá tải, đổ than xuống đường, chủ xe đe dọa lực lượng chức năng

  • Video: Đánh sập đường dây vận chuyển cần sa lớn từ Lào về Việt Nam

    Video: Đánh sập đường dây vận chuyển cần sa lớn từ Lào về Việt Nam