Mới 12 tuần tuổi đã thi Hoa hậu nhí

Mới 12 tuần tuổi đã thi Hoa hậu nhí

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Không chỉ các bé hồi hộp khi tham gia cuộc thi, các vị phụ huynh cũng rất háo hức chuẩn bị cho con mình.

Với mái tóc giả dài vàng óng, móng tay được sơn màu, khuôn mặt dễ thương trang điểm đậm Aloka-Romaine Liddle đã sẵn sàng bước vào cuộc thi Hoa hậu nhí.

Nói đúng hơn, cô bé Aloka-Romaine đã bước đi chập chững trên sân khấu bởi cô bé mới có 15 tháng tuổi. Bé Aloka-Romaine là một trong hàng trăm cô bé ở Anh tham gia vào cuộc thi Hoa hậu nhí đang rất thịnh hành ở Mỹ. Tuy nhiên, Aloka vẫn không phải là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi bởi thí sinh nhỏ nhất chỉ mới 12 tuần tuổi.

Sự kiện - Mới 12 tuần tuổi đã thi Hoa hậu nhí

Bé Aloka như một cô búp bê trong cuộc thi

Các bé cũng phải trải qua nhiều vòng và được đánh giá theo các tiêu chí "khuôn mặt và dáng người", "trang phục tự chọn" và "ứng xử". Tuy nhiên, cuộc thi này đã loại bỏ phần thi áo tắm bởi các bé còn quá nhỏ, không thể áp dụng như người lớn được. Chúng tỏ ra khá thích thú trước khi bước vào cuộc thi. Aloka tuy mới 15 tháng tuổi nhưng bé cũng biết ngắm nhìn mình qua gương sau khi được mẹ trang điểm.

Nhiều người lo ngại, cuộc thi Hoa hậu nhí này sẽ ảnh hưởng đến nhân quyền và lạm dụng trẻ nhỏ nhưng nhà tổ chức cuộc thi cho biết: "Cuộc thi Hoa hậu nhí này hoàn toàn hợp pháp, không hề vi phạm pháp luật và các điều khoản liên quan đến trẻ nhỏ. Hơn nữa, bọn trẻ cũng có một sân chơi lành mạnh, giúp chúng trải nghiệm được cảm giác khi tham gia một cuộc thi. Cuộc thi diễn ra hết sức thành công, các bé đều đã có những ngày rất vui vẻ".

An Mai (Theo Mirror)