Mỗi lần thèm sex, tôi lại gọi anh

Mỗi lần thèm sex, tôi lại gọi anh

Chủ nhật, 24/03/2013 | 19:58
1
25 tuổi, tôi chưa từng biết tới cái gọi là tình dục...

25 tuổi, tôi chưa từng biết tới cái gọi là tình dục. Nói tôi là cô gái còn trinh, đám bạn tôi cười khó hiểu vì họ không tin một người con gái tuổi này còn trong trắng. Thời nay, con gái dễ dãi và thoáng hơn trong chuyện tình yêu, với họ yêu là hiến dâng hết mình, là cho đi mà không cần nhận lại. Có lẽ với họ, bản thân tôi là người đi ngược lại với xu thế. 

Tôi cũng vì mặc cảm bản thân, vì sợ bị họ chê cười là tuổi  này còn chưa có tình yêu, chưa biết mùi vị tình yêu là gì, thế nên, tôi đã nghĩ, tới lúc cần kiếm cho mình một người yêu thực sự. Tôi yêu anh, lao vào cuộc tình với người đàn ông đã theo đuổi và yêu tôi suốt thời gian qua để cho chúng bạn biết, tôi chẳng thua kém gì họ. Thế rồi, tình yêu đến nhanh, chúng tôi cũng nhanh chóng có những cử chỉ thân mật, gần gũi của đôi yêu nhau.

Gia đình - Mỗi lần thèm sex, tôi lại gọi anh
Tôi yêu anh, lao vào cuộc tình với người đàn ông đã theo đuổi và yêu tôi suốt thời gian qua để cho chúng bạn biết, tôi chẳng thua kém gì họ. (ảnh minh họa)

Anh thường xuyên đưa tôi đi ăn uống, cho tôi cảm giác lãng mạn của tình yêu và thường xuyên gây bất ngờ cho tôi. Tôi chẳng ngờ người đàn ông trước giờ tôi không thích, vì bị bạn bè kích động mà cuối cùng tôi lại yêu anh nhiều đến thế. Tôi bắt đầu thấy thật sai lầm khi từ trước tới giờ mình đã không chọn anh. Khi tôi si mê anh, thì anh lại nhạt nhòa với tôi hơn. Có lẽ sự chủ động của tôi trong tình yêu khiến anh nghi ngờ. Một người con gái chưa từng thích anh, vậy mà bỗng nhiên lại gật đầu nhận lời yêu anh, lao vào anh và mê muội anh  một cách khác lạ, anh không ngạc nhiên sao được. Anh còn nghĩ tôi đã qua lại với ai và giờ muốn đổ thừa cho anh. Thì anh nghi ngờ cũng đúng, vì trước giờ tôi nào có yêu anh.

Anh và tôi đã đi quá giới hạn trong lần đi chơi với bạn bè, dự tiệc sinh nhật và uống nhiều bia. Tôi đã trao cho anh đời con gái. Và khi biết tôi còn trinh trắng, anh đã ôm tôi vào lòng, yêu tôi và hoàn toàn tin tưởng tôi. Anh còn yêu tôi hơn nữa. Sau lần đầu tiên ấy, chúng tôi mỗi tuần gặp nhau một lần để vui vẻ và làm ‘chuyện ấy’. Những lần ấy chúng tôi đều vào nhà nghỉ.

Gia đình - Mỗi lần thèm sex, tôi lại gọi anh (Hình 2).
Sau lần đầu tiên ấy, chúng tôi mỗi tuần gặp nhau một lần để vui vẻ và làm ‘chuyện ấy’. Những lần ấy chúng tôi đều vào nhà nghỉ. (ảnh minh họa)

Tôi bắt đầu thấy cảm giác gần gũi đàn ông thật thích. Mỗi tuần tôi đều gặp anh một lần, không gặp anh tôi nhớ cồn cào da diết, tôi cũng không hiểu sao nữa. Có lẽ tôi đã bị nghiện anh rồi. Anh cũng  nói nhớ nếu như không được gặp tôi, vậy là cứ một tuần nhất định chúng tôi phải vui vẻ cùng nhau một lần. Việc làm ấy dần dần trở thành thói quen không thể thiếu trong tình yêu của hai chúng tôi. Tôi cần anh và nhớ anh mỗi khi không được gần gũi. Và những lúc ấy tôi lại gọi điện bảo anh đến bên cạnh tôi và chúng tôi lại đi nhà nghỉ.

Cứ thế, tôi cảm nhận những cử chỉ lãng mạn, những lời quan tâm nhẹ nhàng trong tình yêu không còn nữa, thay vào đó là tình dục và những khát khao gần gũi yêu thương nhau. Tôi thấy mình giống như một kẻ nghiện sex, sợ hãi có, lo lắng có nhưng không tài nào dứt ra được. Bây giờ tôi lại càng cần anh hơn, cảm giác nếu thiếu anh tôi không thể sống. Tôi phải làm sao bây giờ. Nếu tình yêu của chúng tôi cứ thế này thì liệu một ngày nó có nhàm chán và phai nhạt hay không? Hãy giúp tôi, cho tôi một lời khuyên, tôi phải làm sao để thoát khỏi tình cảnh này?

Trang Huyền/Theo Khám Phá

Phụ nữ đói sex, ngoại tình chẳng lẽ bị phạt?

Thứ 5, 28/03/2013 | 14:58
Bởi vì chính chồng thoái thác nhiệm vụ của một người chồng, né tránh, công tác dài hạn, không chịu tìm cách chuyển công tác về bên vợ, con, gia đình... Không lẽ vì vậy mà các anh định ép những người đàn bà như chúng tôi phải tịnh thân, ăn chay chuyện sex hay sao ạ?

Bi kịch người đàn bà bị chồng bỏ đói sex

Chủ nhật, 24/03/2013 | 14:31
Cô như phát dại vì đói sex. Trong người cô lúc nào cũng lổm nhổm như kiến bò, đầu óc thì không bao giờ nảy sinh ý muốn gì ngoài được làm tình.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.