Mới ra tù về tội hiếp dâm, lại tái phạm hại đời bé gái

Mới ra tù về tội hiếp dâm, lại tái phạm hại đời bé gái

Thứ 7, 09/03/2013 | 23:17
0
Chỉ vì bị lạc đường, cháu Lê Thị T. (12 tuổi) vô tình gặp Nguyễn Xuân Ngọc. Thấy "chú" Ngọc động viên rất nhiều, lại ngỏ ý chở mình ra đường cao tốc để bắt xe khách về quê, cô bé T. hồn nhiên tin rằng, "chú" Ngọc là người tốt nên đã ngoan ngoãn nghe theo. Không ngờ, khi đi qua cánh đồng vắng, Ngọc đã lộ nguyên hình là một tên "yêu râu xanh"...

Tin nhầm vào... "ác quỷ"

Công an TP.Hà Nội cho biết, vừa bắt tạm giam đối với Nguyễn Xuân Ngọc (SN 1984, trú ở huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) để điều tra làm rõ vụ hiếp dâm trẻ em, xảy ra tại khu vực cánh đồng Bờ Trên, thuộc xã Hạ Hồi, huyện Thường Tín, Hà Nội. Theo đó, vào khoảng 20h30' ngày 19/2/2013, Ngọc đang điều khiển xe máy chở cậu con trai nhỏ đến khu vực bến xe Thường Tín thì vô tình bắt gặp cháu Lê Thị T. (SN 2001, quê ở Thanh Hóa).

Lúc này, cháu T. đang đứng khóc ở ven đường. Lát sau, thấy có người đến hỏi han, dỗ dành cháu bé, Ngọc cũng phóng xe máy tiến lại gần, bày tỏ sự quan tâm của mình. Hỏi han sự tình, Ngọc biết được, bé T. vốn quê ở Thanh Hoá, có mẹ hiện đang làm nghề lao động tự do tại Hà Nội nên cách đó ít ngày, T. từ Thanh Hoá ra Hà Nội thăm mẹ. Tuy nhiên, trong lúc mẹ đi vắng, T. ở nhà có xảy ra mâu thuẫn với một người sống gần khu trọ, vì sợ bị mẹ mắng nên cô bé tự ý bỏ về quê. Do không thuộc đường ở thành phố nên T. đi bộ lang thang từ nội thành Hà Nội ra tới tận thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín. Lúc này, vì trời đã sẩm tối, lại không biết mình đang ở đâu nên bé T. vô cùng sợ hãi, vừa đi vừa khóc nức nở.

Tại thị trấn Thường Tín, có một người dân tốt bụng khi biết chuyện bé T. đi lạc đường đã cho cô bé cơm ăn, rồi đưa ra quốc lộ 1A cũ, hướng dẫn đón xe khách về quê. Trong lúc đứng đợi xe khách thì T. vô tình gặp Ngọc đang trên đường ra bến xe Thường Tín để bốc hàng.

Pháp luật - Mới ra tù về tội hiếp dâm, lại tái phạm hại đời bé gái

Con đường dẫn ra quãng đồng vắng vẻ, nơi Ngọc giở trò đồi bại với cháu T.

Thấy hoàn cảnh của bé T. như vậy, Ngọc tỏ ra rất thương cảm và động viên cô bé. Ngọc bảo: "Giờ này mà đứng ở đây thì làm gì còn xe khách về Thanh Hoá. Thôi, lên đây chú chở ra đường cao tốc đón xe cho tiện". Nghe Ngọc nói vậy, cô bé T. ngây thơ tin rằng, "chú" Ngọc là người tốt nên đồng ý lên xe máy đi cùng. Sau đó, Ngọc chở cậu con trai về nhà, còn mình tiếp tục đưa T. đi bắt xe khách. Trên đường đi, khi xe chạy qua đoạn cánh đồng vắng vẻ, Ngọc mới lộ nguyên hình là một tên "yêu râu xanh". Hắn dừng xe, dùng vũ lực đe doạ cháu T., rồi cưỡng đoạt thể xác của cô bé. 

Khi thoả mãn thú tính, Ngọc bảo cháu T. lên xe máy, rồi chở đến gần đồn công an thị trấn Thường Tín và nói: "Mày cấm được nói với ai là tao đã làm gì, nếu không tao đập chết. Cứ vào trong đồn công an mà nhờ người ta bắt xe cho về". Tuy nhiên, khi vào đến đồn công an thị trấn Thường Tín, nét mặt cô bé vẫn còn giữ nguyên nỗi hoảng sợ, lo lắng. Được sự động viên của các chiến sĩ công an, cô bé đã kể lại toàn bộ sự việc. Từ những đặc điểm nhận dạng về người đàn ông hãm hiếp cháu T., cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Thường Tín đã nhanh chóng bắt được Nguyễn Xuân Ngọc.

"Máu dê"... khó sửa

Theo tìm hiểu của chúng tôi, trước đây Ngọc từng có một tiền án về tội hiếp dâm và ra tù chưa được bao lâu. Tuy nhiên, hắn không lấy đó làm bài học xót xa cho mình mà tiếp tục bước lại vết xe đổ.

Được biết, mẹ Ngọc là vợ lẽ, bố Ngọc vốn quê gốc ở tỉnh Hưng Yên, dù đã có vợ ở quê, nhưng sau khi sang làm ăn tại chợ Vồi (thuộc thị trấn Thường Tín, Hà Nội), ông này chung sống như vợ chồng với mẹ Ngọc rồi sinh ra anh em Ngọc. Từ nhỏ, Ngọc đã sớm làm quen với nghề bốc vác hàng thuê ở chợ. Đến tuổi trưởng thành, do có người quen mai mối, Ngọc kết hôn với một cô gái ở Hưng Yên và chuyển cả gia đình về quê bố sinh sống. Tại đây, Ngọc chuyển từ nghề bốc vác sang nghề bán bánh mỳ dạo. Trong một lần, trên đường đi bán bánh về, hắn đi tắt qua đoạn cánh đồng vắng vẻ, bất chợt thấy có người phụ nữ đang ngồi một mình bên vệ đường nên Ngọc đã nảy tà dâm, lao đến thực hiện hành vi đồi bại với người phụ nữ này. Sau đó, Ngọc phải trả giá bằng bản án hơn 2 năm tù giam.

Khi ra tù, Ngọc không bán bánh mỳ nữa mà trở lại chợ thị trấn Thường Tín làm nghề bốc vác. Cứ dăm bữa, nửa tháng, hắn mới về quê một lần để thăm vợ con. Đến nay, vợ chồng Ngọc đã có 2 đứa con, hiện vợ hắn lại đang mang thai đứa thứ ba và sắp đến ngày sinh. Chị dâu của Ngọc cho biết: "Lần trước, lúc chú Ngọc bị bắt đi tù về tội hiếp dâm, thằng cu lớn mới được 2 tuổi, vợ chú ấy sắp sinh đứa thứ hai. Lần này, chú ấy lại bị bắt về tội hiếp dâm, vợ thì đang mang thai đứa thứ ba, sắp đến ngày sinh, kinh tế thiếu thốn đủ đường.

Hơn nữa, vợ chồng chú Ngọc còn một khoản nợ hơn 20 triệu đồng vay mượn để xây cất căn nhà, vừa mới khánh thành ở quê, đến nay đã trả được đâu. Không hiểu chú ấy nghĩ gì mà lại hành động như vậy. Rồi, sau này 3 đứa trẻ nheo nhóc lại dồn hết lên vai thím ấy (vợ Ngọc - PV)... Vợ chú Ngọc cũng không được khoẻ mạnh cho lắm, chủ yếu ở nhà làm những công việc nhẹ nhàng, thỉnh thoảng mới ra ruộng cấy hái thêm. Ngoài ra, mỗi ngày thím ấy cũng làm đan lát được 20 nghìn đồng tiền công. Giờ, chồng lại đi tù, lấy tiền đâu ra mà nuôi con. Rõ khổ! Cùng cảnh phụ nữ với nhau, nghĩ mà thương! Từ hôm nghe tin chồng mình bị bắt, thím ấy cứ khóc suốt"...

Chí Công

Cùng chuyên mục

Vụ vẽ dự án ma để lừa đảo trăm tỷ: Nữ giám đốc chi nhánh chối tội

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:37
Bị cáo Hồ Thị Kim Ngân không nhận tội và cho rằng vì tin tưởng bị cáo Kha nên làm theo ký vào hợp đồng và không có thu lợi.

Vụ bắt nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân: Ai có trách nhiệm trả tiền cho khách hàng?

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:25
Liên quan vụ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân Bùi Thị Hoài Anh lừa đảo chiếm đoạt tài sản 338 tỷ đồng. Dư luận đặt câu hỏi ai có trách nhiệm trả tiền cho khách?

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.

Bắt giam Giám đốc Điện lực huyện Na Rì, Bắc Kạn

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:51
Giám đốc Công ty điện lực huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, vừa bị bắt giữ về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.