Mối tình cay đắng của

Mối tình cay đắng của "phi công trẻ" và người tình 6X

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
Uất ức vì tiền mất mà tình cũng tan, gã "phi công trẻ" đã đột nhập vào nhà cắt cổ người tình già...

Bi kịch đắng lòng

Rạng sáng ngày 26/5, người dân sống trong 15, khu dân cư Kiều Sơn, phường Đằng Lâm, quận Hải An, Hải Phòng giật mình bởi tiếng hét thất thanh vọng ra từ ngôi nhà của bà Nguyễn Thị V. (SN 1960).

Pháp luật - Mối tình cay đắng của 'phi công trẻ' và người tình 6XDi ảnh nạn nhân Nguyễn Thị V.

Chị Nguyễn Thị H. (hàng xóm) cho biết: "Nghe tiếng hét của bà V., tôi liền gọi một vài người cùng là hàng xóm chạy sang xem có chuyện gì nhưng cổng nhà bà ấy khóa chặt. Chúng tôi liền báo tin cho con trai bà ấy. Khi mở cửa vào nhà, tôi thấy bà V. nằm gục trên vũng máu trước cửa nhà tắm. Mọi người vội đưa bà V. đến bệnh viện Việt - Tiệp cấp cứu, đến 7h45' thì bà V. tắt thở".

Một cán bộ điều tra công an quận Hải An cho biết: "Nhà bà V. thuộc loại kín cổng cao tường. Khi vụ án xảy ra, cổng nhà vẫn còn khóa trái, chứng tỏ hung thủ thông thuộc đường đi lối lại trong nhà bà V.

Hiện trường không bị xáo trộn, tài sản giá trị như tiền vàng của nạn nhân vẫn còn nguyên. Cách nơi nạn nhân nằm khoảng 3m, có một con dao phớ dính máu. Bờ tường phía trái nhà có 2 vết trượt dài còn mới. Khám nghiệm tử thi cho thấy bà V. bị một vết lõm ở vùng đầu và một vết cắt sâu ở cổ.

Bà V. chết do đứt động mạch cổ dẫn đến mất máu cấp. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chúng tôi có đủ cơ sở để khẳng định, hung thủ ra tay giết người là do mâu thuẫn cá nhân.

Trong khi chúng tôi đang tích cực rà soát các mối quan hệ của nạn nhân để khoanh vùng đối tượng nghi vấn thì 21h ngày 26/5, đối tượng Đỗ Huy Phong (SN 1971, làm nghề xe ôm, hộ khẩu thường trú ở số 1/13 đường Miếu Hai Xã, phường Dư Hàng, quận Lê Chân), hiện đang ở trọ tại tổ 12 phường Đằng Hải, quận Hải An đã ra đầu thú".

Tại cơ quan công an, Đỗ Huy Phong thừa nhận hắn chính là hung thủ gây ra cái chết của bà Nguyễn Thị V. vào sáng sớm ngày 26/5.

Vẻ mệt mỏi, Phong kể lại rành rọt hành vi gây án của mình: Khoảng 6h sáng 26/5, hắn trèo qua tường bao, đột nhập vào nhà bà V. Khi thấy bà V. đang ngồi rửa mặt tại cửa nhà tắm, Phong liền lấy giao giấu sẵn trong người đập một nhát vào đầu bà...

Thấy bà V. bất tỉnh, hắn liền cứa thêm một nhát thật sâu vào cổ nạn nhân rồi trèo tường thoát ra ngoài. Lý do khiến Phong xuống tay hạ sát người tình là vì bấy lâu nay hắn rất yêu bà V. và chu cấp cho bà V. chu đáo. Thời gian gần đây bà V. đã có quan hệ với người đàn ông khác, nhưng không trả lại các khoản tiền mà hắn đã đầu tư, nên hắn uất ức và tìm cách trả thù.

Chân dung "đại gia dỏm"

Đỗ Huy Phong sinh ra trong một gia đình nghèo. Nhà đông con nên hắn bị quăng ra đường từ rất sớm. Từ nhỏ hắn chẳng được học hành gì, nhưng chiến tích về chôm chỉa vặt thì không ai bằng. 15, 16 tuổi, Phong đã biết đủ thứ: Đâm chém người, chạy xe máy tốc độ cao và đặc biệt nhất là không biết sợ.

Có một thời, gã đàn ông có gương mặt xương xương, đôi môi dày và cặp mắt ti hí này khiến bà con phường Dư Hàng kinh hoàng, ra đường cứ nhìn thấy mặt hắn là họ tránh. Chỉ cần một va chạm nhỏ nhất, Phong sẵn sàng rút dao ra triệt hạ, dù đối thủ của hắn có thể chỉ là một người dân hết sức bình thường.

Năm 2002, Phong phải lòng một cô gái ngoan hiền và xinh đẹp tại quận Ngô Quyền. Sau 2 năm theo đuổi, mối tình si của Phong cũng được đáp lại. Sau một loạt các thành tích bất hảo, để làm giàu thật nhanh và cũng để có tiền cưới vợ, Phong cùng một nhóm thanh niên tham gia cướp hiệu vàng. Hắn bị bắt và ngồi tù 7 năm.

Ra tù, người yêu đã đi lấy chồng, Phong có vẻ tu tỉnh hơn, không trộm cắp nữa mà đi làm xe ôm. Tháng 5/2011, hắn đã quen bà V.. Mặc dù kém bà V. 11 tuổi nhưng Phong vẫn bị bà V. hớp hồn...

Để thể hiện bản lĩnh với người tình và cũng để có tiền trang trải cho cuộc sống với bà V., Phong đã bán ngôi nhà mà bố mẹ để lại cho hắn được 160 triệu đồng. Có tiền, Phong mua cho người tình một chiếc xe máy, số còn lại hắn tậu cho "nàng" một chỗ bán quần áo nho nhỏ tại chợ Kiều Sơn.

Nhà đã bán, không còn chỗ ở, Phong chuyển đến thuê trọ tại tổ 12 phường Đằng Hải, quận Hải An để gần gũi "người yêu". Ban ngày, Phong chạy xe ôm, bà V. bán hàng ở chợ, tối đến 2 người thổi cơm ăn chung.

Chuyện tình đũa lệch của Phong và bà V. thắm thiết được gần một năm, thì một ngày đầu tháng 4/2012, Phong bắt gặp bà V. thân mật cùng người đàn ông khác và đòi chia tay với hắn. Uất ức vì thấy mình bị lừa cả tình lẫn tiền nên giữa Phong và bà V. đã nhiều lần xảy ra cự cãi, xô xát về vấn đề tiền bạc mà hắn đã đầu tư cho bà V. làm ăn.

Để đảm bảo an ninh trật tự, công an phường Đằng Lâm đã nhiều lần mời hai người lên trụ sở để hòa giải. Sự việc đẩy lên đỉnh điểm khi bà V. bán chiếc xe máy mà Phong mua tặng, ngang nhiên vui vẻ với người đàn ông khác trước mặt Phong, khi Phong đến nhà thì bà V. xua đuổi. Tức tối vì bị hắt hủi, Phong rắp tâm xuống tay hạ sát người tình.

Tình đắng

Chúng tôi tìm đến căn nhà nơi xảy ra vụ trọng án khi gia đình đang chuẩn bị làm cơm cúng 3 ngày cho bà V.. Căn nhà không có gì đáng giá, chứng tỏ gia đình nạn nhân cũng chẳng dư giả gì. Bên cạnh bàn thờ bà V., đứa con gái ngờ nghệch cứ giơ tay chỉ trỏ lên di ảnh mẹ rồi cười, nói những câu vô nghĩa.

Cầm nắm hương thắp cho mẹ, cậu con trai lớn Phạm Văn K. (SN 1987) chia sẻ: "Bố mẹ em ly hôn đã hơn 10 năm nay. Mẹ em ở cùng với vợ chồng em và đứa em gái em bị thiểu năng trí tuệ.

Trước đây, khi thấy mẹ thân mật cùng với ông Phong, thấy hàng xóm láng giềng dè bỉu, em cũng nhiều lần khuyên mẹ nên chấm dứt mối quan hệ trái với luân thường đạo lý ấy đi nhưng mẹ em không nghe. Mấy tháng trước, em có thuê cửa hiệu để mở quán cắt tóc ngoài đầu ngõ, tối đến vợ chồng em thường ra đó ngủ, ở nhà chỉ có mẹ em và đứa em gái. Ai ngờ sự thể lại oan nghiệt như vậy".

Sang chia buồn với gia đình hàng xóm xấu số, ông Đ.V.H cho hay: "Từ khi ly hôn với chồng, bà V. có quan hệ rất phức tạp với một số người đàn ông. Thời gian gần đây, giữa bà V. và một người bạn trai trẻ tuổi có xảy ra mâu thuẫn kịch liệt về vấn đề tiền bạc hay gì đó, đã nhiều lần tổ dân phố phải mời công an phường đến giải quyết. Còn với hàng xóm láng giềng thì bà V. tốt lắm, chẳng xích mích với ai. Chỉ tội cho con bé con bị thiểu năng, giờ không có bàn tay mẹ chăm sóc, nó sẽ ra sao?".

Người chết đã yên nghỉ nơi chín suối, kẻ sát nhân rồi cũng phải chịu sự trừng phạt nghiêm khắc của pháp luật nhưng những hậu quả và nỗi đau để lại cho người sống là rất nặng nề. Nếu không vì lối sống quá phức tạp, có lẽ bà V. đã không phải chết một cách tức tưởi đến như vậy...

Diệp Châu - Thủy Trúc


Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Lâm Đồng: Triệu tập nhóm đánh nhau do mâu thuẫn khi hát karaoke

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:00
Do mâu thuẫn tại quán karaoke, nhóm thanh niên tìm đến nhà dùng dao chém làm 2 người bị thương.

Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:37
Ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc cùng 5 đồng phạm bị bắt giữ do liên quan đến sai phạm tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Phạt 3 người đưa chó ra nơi công cộng không rọ mõm, không có người dắt

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:16
Các đối tượng đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, không có rọ mõm và mời du khách chụp hình với chó của mình để thu tiền, nếu từ chối sẽ bị gây khó khăn.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.