Món ăn tàn bạo của người Việt

Món ăn tàn bạo của người Việt

Thứ 2, 31/12/2012 | 04:24
0
Để ăn món óc khỉ sống, người ta phạt ngang qua đầu khỉ, óc cùng với máu tươi con khỉ bắn ra ngoài. Trong khi thực khách hưởng thụ món ăn, con vật giãy dụa kêu la.

Toàn thân con khỉ được nhét vào trong một chiếc hộp bên dưới bàn ăn, chỉ mỗi cái đầu được nhô lên trên bàn ăn. Người ta cầm con dao sắc ngọt phạt một nhát ngang chỏm đầu con khỉ. Khách dùng thìa múc óc còn tươi máu ăn với rau gia vị trong khi con khỉ vẫn còn kêu la, nước mắt chảy ròng ròng ở dưới bàn.

Xã hội - Món ăn tàn bạo của người Việt

Cư dân mạng dậy sóng vì món ăn vô nhân tính này

Được biết, từ xa xưa, óc khỉ sống đã được lưu truyền ở Á Đông như một món đại bổ giúp tăng cường sinh lực cho các quý ông. Tuy nhiên, sau đó, các các nhà khoa học đã chứng minh rằng việc ăn óc khỉ sống là nguy cơ mang đến nhiều loại bệnh tật nguy hiểm.  Nhưng do thiếu hiểu biết, không ít người ở Việt Nam vẫn sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để thưởng thức món ăn ghê rợn này.

Hoài Hương

Ăn sống chuột bao tử để tăng sinh lực đàn ông

Chủ nhật, 30/12/2012 | 09:59
Sau trào lưu săn trứng ung để tăng cường sinh lực cho quý ông, dư luận một lần nữa lại xôn xao khi nhiều chị em phụ nữ nháo nhào đổ về các miền quê tìm chuột bao tử để "tẩm bổ" cho chồng. Theo như đồn đại, chuột đồng bao tử (chuột con mới đẻ còn đỏ hỏn, chưa mở mắt - PV) là món ăn "đại tiệc" "độc nhất vô nhị" và vị thuốc bổ thận vô song của Từ Hy Thái hậu ở Trung Quốc. "Dân chơi" thường rỉ tai nhau, mổ bụng con chuột cái đang mang thai, moi đám chuột con đỏ hỏn bên trong ra, chao qua nước sôi đưa vào miệng nhai ngấu nghiến... sẽ đem đến công năng kỳ diệu cho sinh lực đàn ông.

Chợ gia cầm lớn nhất miền Bắc thời 'trảm' gà loại thải

Chủ nhật, 30/12/2012 | 09:50
Loại gà trọc đầu (gà mía Trung Quốc) từng một thời tuồn tràn lan về Việt Nam, "làm mưa làm gió" ở chợ gia cầm Hà Vỹ hiện đã không còn đất sống... Chợ gà cũng vắng hơn.