Món quà đặc biệt của người chồng nghèo tặng vợ ngày 8/3

Món quà đặc biệt của người chồng nghèo tặng vợ ngày 8/3

Thứ 3, 07/03/2017 | 05:36
0
Được chia sẻ vào đúng dịp mùng 8/3, câu chuyện về món quà đặc biệt của người chồng nghèo dành tặng vợ đã khiến không ít người rưng rưng nước mắt.

Theo đó, câu chuyện được facebook N.T chia sẻ trên mạng xã hội với nội dung:

“Soái ca mùng 8/3, cần gì quà cáp cao sang!

Hôm nay mình bán hàng thì có một chú tầm gần 60 tuổi vào hỏi cháu bán cho chú thỏi son màu như cháu đánh với 1 lọ gì dưỡng trắng da nhưng rẻ thôi chú lao động không có tiền. Còn gì hạnh phúc hơn các mẹ nhỉ?

Vợ chú chắc vui lắm đây. Chú lấy thỏi son và hộp kem sâm xong nhờ mình gói vì nhà hết hộp nên đựng tạm vào hộp phấn này. Hi vọng cô sẽ thích món quà nhỏ nhưng tấm lòng rất to này”.

Dậy sóng mạng - Món quà đặc biệt của người chồng nghèo tặng vợ ngày 8/3

Người đàn ông và món quà 8/3 tặng vợ gây sốt mạng.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, câu chuyện nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Không ít người xuýt xoa bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu mà người chồng nghèo dành cho vợ nhân dịp mùng 8/3.

“Chú tâm lý quá, nhìn thấy chú lại nhớ bóng dáng của bố mình trong đó. Bố mình cũng rất tâm lý thường tặng mẹ những món quà mà mẹ thích dù không quá đắt đỏ”, facebook Thu Hương nhận xét.

Nickname Nguyễn Hải xúc động: “Đâu cứ cần xe sang, hàng hiệu đâu. Như vậy cũng đủ để thể hiện tình yêu rồi. Thật ngưỡng mộ về tình yêu mà cô chú dành cho nhau”.

“Người vợ này quả là người phụ nữ hạnh phúc khi có một người chồng quá tuyệt vời, chân chất”, facebook Nguyễn Hạnh chia sẻ.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chị Trà (người chia sẻ câu chuyện) vẫn còn nguyên vẹn cảm xúc: “Tôi bán đồ lưu niệm tại TP.Yên Bái, vị khách đó là người đi lao động về quê thăm vợ, trông chú ấy khổ khổ nên tôi nhìn rất thương”.

Dậy sóng mạng - Món quà đặc biệt của người chồng nghèo tặng vợ ngày 8/3 (Hình 2).

 Những dòng chữ yêu thương của người đàn ông dành cho vợ mình nhân ngày đặc biệt.

Theo lời của chị Trà, gần ngày mùng 8/3 nên cửa hàng của chị rất đông khách, nhưng có lẽ câu chuyện của người đàn ông nghèo khiến chị ấn tượng hơn cả. 

“Hôm đó, khi đang đợi tôi gói quà, chú gọi điện thoại hỏi con trai: “Mẹ mày có nhà không? Bố đang về”. Nghe đến đây tôi cảm thấy hạnh phúc thay cho vợ của chú, bởi bản thân tôi cũng chưa được quan tâm đến vậy”, chị Trà chia sẻ.

Khi đăng tải lên mạng xã hội, chị Trà cho biết thông điệp mà chị muốn gửi gắm đó là: "Hạnh phúc nhất của người phụ nữ trong ngày lễ của mình không phải là quà cáp vật chất cao sang, mà chỉ cần một món quà nhỏ bé những chứa đựng tình yêu thương to lớn”.

Xem thêm:

>> Hành động ‘lạ lùng’ của hai tài xế sau va chạm giao thông

>> Lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa nhất tặng mẹ yêu

Thanh Lam

Cùng tác giả

Cảnh báo 6 lỗ hổng nghiêm trọng trong sản phẩm Microsoft

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:59
Trong 6 lỗ hổng mới tồn tại ở sản phẩm Microsoft thì có tới 5 lỗ hổng sau khi khai thác thành công, hacker có thể tấn công thực thi mã từ xa.

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...