Món quà mùng 8/3 ghê sợ của gã sếp già tặng vợ

Món quà mùng 8/3 ghê sợ của gã sếp già tặng vợ

Thứ 2, 07/03/2016 | 19:09
0
Cảm ơn món quà mùng 8/3 của sếp. Em hạnh phúc quá đi mất, em muốn chạy đến bên anh quá. Mùi cơ thể anh đang lấn chiếm trí óc em

Nhà cách cơ quan có một đoạn, nhưng giờ nghỉ trưa nào Bình cũng phải ở lại cơ quan. Cũng chỉ vì anh chẳng biết về nhà với ai, về nhà để làm gì. Nhiều khi Bình thèm lắm một người vợ đảm đang, biết kéo chồng về nhà, nhưng vợ anh còn chẳng có thời gian nghỉ ngơi, huống chi thời gian chăm chồng.

Bình cưới vợ cách đây 2 năm, nhưng trong 2 năm đó, Thủy vợ anh dường như ở cơ quan nhiều hơn ở nhà. Nhiều lần anh góp ý với vợ “hay em chuyển nghề đi cho đỡ vất vả”, những khi đó, vợ anh luôn tìm cớ thoái thác, thậm chí là trì hoãn. Lý do vợ anh đưa ra là “Công việc này phù hợp với em, lương bổng cao, mà lại dễ bề thăng tiến. Anh chịu khó thong cảm cho em nhé”.

Mỗi lần như thế, Bình chỉ biết lắc đầu chịu thua. Anh nghe thế càng thấy yêu vợ, thương vợ hơn. Đường đường vợ anh là hoa khôi trường đại học. Bằng cấp vợ anh cũng đâu có kém ai nhưng sao vợ anh vất vả thế. Vì vậy, mỗi khi vợ về nhà, anh luôn tất bật chuẩn bị đủ các món ăn ngon bổ dưỡng, cũng chỉ bởi để vợ anh vui lòng. Bình càng chu đáo hơn khi những ngày lễ Tình nhân, ngày Quốc tế phụ nữ …luôn dành tặng cho vợ những món đồ hàng hiệu, đắt tiền.

Trước tình cảm của Bình, vợ anh cũng hứa sẽ cố gắng ổn định công việc, sớm sinh cho anh một quý tử. Nhưng tất cả cũng chỉ là lời hứa, bởi 2 năm đã trôi qua nhưng vợ anh vẫn chưa có động tĩnh gì.

Đời sống - Món quà mùng 8/3 ghê sợ của gã sếp già tặng vợ

Chưa kể, lão sếp của Thủy thuộc diện “trai tráng” ông ta luôn có yêu cầu mới mẻ trong tình dục (Ảnh minh họa).

Về phía Thủy, cô vợ xinh đẹp của Bình cô chẳng thèm đái hoài gì tới lời thúc giục của chồng. Tất cả cũng chỉ bởi cô đang “ủ mưu” để được thăng tiến. Chẳng là ông sếp của Thủy hứa sẽ đề bạt cho cô lên Phó giám đốc trong nhiệm kỳ sắp tới. Thủy đã chờ đợi, cũng như dành hết “tâm huyết” cho gã sếp đó. Cô yêu công việc, điều đó ai cũng ghi nhận. Nhưng yêu tới mức, lúc nào cũng chăm chăm ở cơ quan, thậm chí dịp nào sếp đi

Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.