Một bệnh viện nhận chăm sóc cháu bé bị bắt cóc

Một bệnh viện nhận chăm sóc cháu bé bị bắt cóc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
– Như tin đã đưa, với sự vào cuộc quyết liệt của hơn 100 cán bộ, chiến sĩ, chiều 8/11, Công an Hà Nội đã tìm thấy cháu Phạm Xuân Trường (bị bắt cóc sáng 3/11 tại BV Phụ sản T.Ư) và bắt giữ thủ phạm là Nguyễn Thị Lệ (29 tuổi).

Sau khi đọc bài tường thuật trực tuyến hôm qua trên báo điện tử Nguoiduatin.vn, bác sỹ Nguyễn Hoàng Long, chủ tịch Tập đoàn Y học Phúc Lâm liên hệ với phóng viên và cho biết, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Phúc Lâm (Văn Giang, Hưng Yên) quyết định xin nhận chăm sóc sức khỏe miễn phí cho cháu bé đến 5 tuổi.

Xã hội - Một bệnh viện nhận chăm sóc cháu bé bị bắt cócĐiều trị bằng thiết bị hiện đại tại Bệnh viện Phúc Lâm

Bác sỹ Long cho biết, nhận thấy tình cảnh đáng thương của cháu bé, gia đình lại còn nhiều khó khăn nên ông muốn giúp đỡ. “Thực ra, nhiều bệnh viện sẵn lòng chăm sóc cho cháu. Nhưng rất may là bệnh viện của chúng tôi gần gia đình cháu bé, điều đó sẽ tiện cho gia đình phối hợp với bệnh viện trong quá trình chăm sóc, nuôi dưỡng cháu hơn” - bác sỹ Long chia sẻ.

Ngay khi nhận được thông tin từ bác sỹ Long, PV Nguoiduatin.vn đã liên lạc với gia đình cháu bé.

Anh Phạm Xuân Chiều, bố của bé Trường, cho biết, hạnh phúc gia đình đang ngập tràn khi tìm thấy bé. Nay gia đình lại vui hơn vì có nhiều tấm lòng sẻ chia, giúp đỡ. “Gia đình tôi vô cùng biết ơn sự quan tâm đặc biệt của BV Phúc Lâm” – anh Chiều hồ hởi.

Đức Kế - Long Nguyễn