Một du khách tử vong khi chơi dù lượn ở Thái Lan

Một du khách tử vong khi chơi dù lượn ở Thái Lan

Thứ 4, 02/10/2013 | 20:11
0
Lại một vụ tai nạn thảm khốc xảy ra trưa hôm nay 2.10 cho một du khách nước ngoài chơi dù lượn ở thành phố Pattaya, Thái Lan.

Một nữ du khách người Ấn Độ, 36 tuổi, chơi dù lượn có ca nô kéo đã bị tai nạn.

Tại nạn xảy ra chỉ vì sự bất cẩn của người lái ca nô, khiến nhiều người lo sợ khi đến với loại hình thể thao du lịch rất được khách nước ngoài ưa thích khi đến Pattaya.

Nạn nhân được chiếc dù đưa lên không nhờ sức kéo của chiếc ca nô. Bất thình lình gió đổi chiều khiến nữ du khách rơi tự do xuống nước phía dưới.

Lạ & Cười - Một du khách tử vong khi chơi dù lượn ở Thái Lan

Chơi dù lượn

Tuy nhiên, người lái ca nô, 25 tuổi, sợ nữ du khách bị ướt khi rơi xuống nước nên đã điều khiển chiếc ca nô quay trở lại để đón nữ du khách này.

Nhưng chẳng may dây dù lượn bị vướng vào chân vịt cánh quạt của chiếc ca nô. Cánh quạt quay với vận tốc lớn nên lôi nữ du khách vẫn còn dính vào dây dù về phía nó.

Với vận tốc này, cánh quạt chém đứt đầu của nạn nhân chỉ trong vài giây, khiến nhiều người chứng kiến hoảng hốt.

Đây không phải là vụ chết người đầu tiên xảy ra do ca nô gây ra ở bãi biển Pattaya, một địa điểm du lịch rất được nhiều người thích.

Hơn 2 tháng trước, 2 khách du lịch Trung Quốc cũng bị 1 chiếc ca nô đụng chết và 1 du khách người Hàn Quốc bị gãy 1 chân trong 1 vụ tai nạn khác.

Theo Thanh Niên

Du lịch Caravan - niềm đam mê của những du khách lãng tử

Thứ 3, 01/10/2013 | 14:58
Lọai hình du lịch bằng xe máy, ôtô theo đường bộ (Caravan) đang thu hút nhiều tay lái đam mê khám phá và ưa mạo hiểm. Vào dịp cuối tuần, ngày lễ Tết, cư dân mạng lại rủ nhau lên đường khám phá những miền đất mới cùng chiếc xế hộp.

Báo Anh 'kêu gọi' du khách đến hang Sơn Đoòng Việt Nam

Thứ 6, 27/09/2013 | 19:54
Hang Sơn Đoòng đã nằm im lìm trong vùng núi hẻo lánh ở miền Trung Việt Nam trong suốt hàng triệu năm qua. Mãi cho tới năm 1991, một người nông dân địa phương đã bất ngờ phát hiện ra lối vào cửa hang nhờ một lần tìm nơi tránh bão trong rừng.

Thái Lan lắp camera trên taxi bảo vệ du khách

Thứ 6, 20/09/2013 | 19:43
Bộ Giao thông Vận tải Thái Lan cho phép thực hiện dự án lắp đặt camera trên taxi nhằm tăng cường bảo vệ an toàn cho hành khách, đặc biệt là du khách nước ngoài.

12 điều luật dễ khiến du khách 'bỗng dưng' bị ngồi tù

Thứ 6, 13/09/2013 | 09:07
Bộ Ngoại giao Anh đã xác định được một số lí do khiến du khách ngạc nhiên khi họ bỗng dưng bị phạm pháp và ngồi tù.

Du khách 'ăn đủ' vì chiêu 'cắt tour' của hãng lữ hành

Thứ 6, 23/08/2013 | 10:04
Để "dụ" khách hàng, nhiều công ty du lịch đã không ngần ngại thêm những lời có cánh khi giới thiệu tour, tuyến. Thông thường, những đơn vị làm ăn theo kiểu này là các công ty mới thành lập, nhỏ lẻ..., nhưng cũng có những đơn vị vì lợi nhuận mà quên đi trách nhiệm với khách hàng.

Du khách Mỹ bị phạt tiền lớn vì làm gãy ngón tay tượng

Thứ 3, 20/08/2013 | 09:25
Một du khách người Mỹ không may đã làm gãy một ngón tay của một bức tượng thuộc thế kỷ 14 tại viện bảo tàng Florence (Italy) vị khách này có thể sẽ phải đối mặt với một khoản tiền phạt lớn cho hành động bất cẩn của mình.