Mốt gây sốc mới của các hot girl Trung Quốc

Mốt gây sốc mới của các hot girl Trung Quốc

Thứ 4, 12/06/2013 | 15:39
0
Họ làm mọi cách chỉ để đạt được mục đích đó là sự nổi tiếng.

Đi đầu cho những chiêu trò gây sốc mới không ai khác chính là thiên hạ đệ nhất nude Can Lộ Lộ. Sinh năm 1985, tốt nghiệp học viện Kịch nghệ Trung ương Trung Quốc, xuất thân với vai trò là người mẫu và có tham gia vào điện ảnh với một vài vai phụ, tuy nhiên Can Lộ Lộ chỉ trở nên nổi tiếng khi clip ghi lại hình ảnh trong phòng tắm của người đẹp được chính mẹ ruột tung lên mạng với mục đích… kén rể.

Xã hội - Mốt gây sốc mới của các hot girl Trung Quốc
Bức ảnh hiếm hoi thủa ngoan hiền của Can Lộ Lộ
Xã hội - Mốt gây sốc mới của các hot girl Trung Quốc (Hình 2).
Mẹ con họ Can đánh nhau trên sân khấu truyền hình

Can Lộ Lộ đã tạo nên một cơn sốt cho cộng đồng mạng khi liên tục tung ra những bộ ảnh phòng the không khỏa thân 100% thì cũng kiệm vải hết sức.

Không dừng ở đó mẹ con nhà họ Can còn liên tục thể hiện mình trong các chương trình truyền hình lúc thì mẹ đánh con giữa sân khấu, lúc thì con chửi bố vì bất tài, khi lại tuyên bố “Chúng tôi là lưỡng tính”… Với bằng đó những phát ngôn và hành động cũng đủ khiến khán giả trường quay lẫn khán giả truyền hình phải ngã ghế vì sốc.

Xã hội - Mốt gây sốc mới của các hot girl Trung Quốc (Hình 3).
Ôm hôn và tuyên bố "chúng tôi lưỡng tính"

Vấp phải sự phản đối gay gắt từ phía khán giả nhưng Can Lộ Lộ lại tỏ ra thích thú vì cũng chính vì vậy mà cát xê cũng như những lời mời biểu diễn đến với cô nàng nhiều hơn. Nếu trước đây Can Lộ Lộ phải khổ sở đến xếp hàng đợi để được gặp các bầu sô thì giờ đây cô nàng chỉ cần ung dung ngồi nhà cũng có người gọi điện mời diễn. Có lẽ thời thế đã xoay chuyển, thay vì làm cho khán giả yêu quý mình thì hot girl này lại chọn cách khiến cho càng nhiều khán giả ghét mình càng tốt bởi đơn giản số tiền cô nàng kiếm được tỷ lệ thuận với số lượng anti fan.

Cũng học đòi theo Can Lộ Lộ là cô nàng Phan Xuân Xuân. Với lợi thế là vòng 1 siêu khủng cùng thân hình cân đối, cô nàng đã không ngần ngại thực hiện những bộ ảnh mát mẻ để làm no mắt cư dân mạng.

Xã hội - Mốt gây sốc mới của các hot girl Trung Quốc (Hình 4).

Khi được biết đến với danh hiệu “đối thủ nặng ký của Can Lộ Lộ”, Phan Xuân Xuân bỗng dưng biến mất không dấu vết. Tuy nhiên, một thời gian sau cô nàng lại đột nhiên xuất hiện với những tuyên bố hứa hẹn sẽ tấn công Cbiz và soán ngôi các đàn chị, Phan Xuân Xuân cũng bóng gió về chuyện đang ấp ủ sẽ tham gia vào lĩnh vực điện ảnh và tạo nên đột phá mới.

Mặc dù thực hư chưa rõ cô nàng họ Phan sẽ làm nên trò chống gì nhưng với cách tuyên bố và giọng điệu hùng hồn của cô nàng cũng đủ khiến khán giả tò mò về những gì cô nàng hot girl sẽ định thể hiện tiếp theo.

Có thể nói thế hệ các hot girl Trung Quốc mới bây giờ máu lửa và táo bạo hơn rất nhiều. Họ thích sự phá cách, ưa được nổi bật và thích được mọi người chú ý tới mình dù cho sự chú ý đó là yêu hay ghét. Với lợi thế là chân dài, ngực khủng hay đơn thuần chỉ là thích được nổi tiếng, họ sẵn sàng làm mọi cách để đạt được mục đích.

Xã hội - Mốt gây sốc mới của các hot girl Trung Quốc (Hình 5).
Lý Dĩnh Chi
 
Xã hội - Mốt gây sốc mới của các hot girl Trung Quốc (Hình 6).
Nhan Du
 
Xã hội - Mốt gây sốc mới của các hot girl Trung Quốc (Hình 7).
Ngô Vỹ Thiền

Khoe thân đang dần trở nên thịnh hành và được các chân dài ưa chuộng để làm bàn đạp tiến thân. Thử nhìn các cuộc triển lãm xe ô tô tại Trung Quốc hai năm lại đây, những chân dài chịu cởi xuất hiện ngày càng nhiều bởi họ ý thức được rằng càng hở nhiều thì sự nổi tiếng sẽ càng đến nhanh chóng. Rất nhiều những cô người mẫu đang từ vô danh bỗng được nhiều người biết đến bởi chịu khó tham gia “cởi” tại các cuộc triển lãm xe ô tô như Lý Dĩnh Chi, Nhan Du, Ngô Vỹ Thiền…

Theo Tri thức trẻ

> Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Hot girl Kelly: Biết sẽ ồn ào khi chụp khỏa thân

Thứ 3, 11/06/2013 | 15:42
Sợ thị phi nhưng cô gái sinh năm 1989 gốc Đà Lạt vẫn chụp ảnh bán khỏa thân như một trải nghiệm mới. Nhân chuyện bạn thân lên xe hoa, Kelly Tú Anh cho biết cô cũng khá nôn nóng.

Hot girl kiếm bộn tiền từ viết status quảng cáo

Thứ 2, 10/06/2013 | 09:53
Mạng xã hội tưởng chừng rất “ảo” này mang lại một nguồn thu nhập đáng kể cho các hot girl. Với mỗi lần đăng tải, các cô gái nhận được 500.000-4.000.000 đồng.

'Bỗng dưng’ thành hot girl vì ‘rò rỉ’ ảnh

Thứ 2, 03/06/2013 | 08:55
Các cô gái này đều đến từ Trung Quốc. Điểm chung là rất xinh đẹp nhưng lại có một cuộc sống kín tiếng, không muốn người khác hâm mộ mình chỉ bởi vẻ ngoài.