Một gia đình 6 năm giết 30 người

Một gia đình 6 năm giết 30 người

Thứ 5, 19/09/2013 | 10:01
0
Một gia đình ở Nga gồm cha mẹ và hai con gái đã có "thâm niên" 6 năm giết tổng cộng 30 người và thực hiện các vụ cướp không đếm xuể.

Cựu giáo viên mầm non Inessa Tarverdiyeva, 46 tuổi và người chồng thứ hai Roman Podkopaev là một bác sĩ nha khoa có tay nghề liên quan đến một loạt vụ giết người man rợ.

Con gái của người chồng đầu tiên của Tarverdiyeva là Viktoria Tarverdiyeva 25 tuổi và em gái ruột Anastasiya 13 tuổi cũng tham gia vào tất cả các tội ác trên, theo cảnh sát vùng Rostov.

Lạ & Cười - Một gia đình 6 năm giết 30 người

Cầm đầu gia đình, Roman Podkopayev đã bị cảnh sát bắn chết và con gái đầu Viktoria Tarverdiyeva 25 tuổi đã bị thương nặng.

Người chồng đã bị chết trong loạt đạn bắn ra của cảnh sát khi những sát thủ máu lạnh này bị bắt giữ, và con gái đầu Viktoria Tarverdiyeva 25 tuổi đã bị thương nặng.

6 cảnh sát cũng là nạn nhân bị gia đình này sát hại từ 6 năm trước. Họ nói các vụ thảm sát và cướp bóc như thể là "việc đi làm văn phòng mỗi ngày". Inessa Tarverdiyeva, người thú nhận căm ghét cảnh sát nói: "Tôi là một tên xã hội đen chính hiệu."

Lạ & Cười - Một gia đình 6 năm giết 30 người (Hình 2).

Cầm đầu gia đình, Roman Podkopayev đã bị cảnh sát bắn chết và con gái đầu Viktoria Tarverdiyeva 25 tuổi đã bị thương nặng.

Inessa nói tiếp: "Giết người là một cách kiếm tiền" trước khi tả lại cách dùng súng giết người của mình với cánh sát.

Một trong những vụ sát nhân vào năm 2009, lính nhảy dù Dmitry Chudakov, vợ của anh Irina, và con trai Sasha 7 tuổi đã bị gia đình này sát hại bằng một vũ khí bán tự động trước khi đâm chết bé gái Veronika 11 tuổi bằng 37 nhát dao.

Inessa Tarverdiyeva tả với cảnh sát về cách sử dụng súng bắn chết các nạn nhân trong suốt tội ác giết 30 người trong 6 năm của mình. Inessa nói: "Tôi không giết lũ trẻ mà là chồng tôi đã bắn."

Lạ & Cười - Một gia đình 6 năm giết 30 người (Hình 3).

Một lần khác, nhóm tội phạm này đã tra tấn và giết chết 2 cô gái trẻ, khoét mắt của họ. Một người được cho là người đỡ đầu cho con gái của Inessa.

Cựu giáo viên cũng bị tố cáo cướp nhà của cô gái trên bởi vì biết cha cô gái là một thợ săn yêu nghề nên đã để những khẩu súng của ông ở trong nhà. Inessa trốn trong nhà cùng với những đồng phạm của mình và chờ đợi cha mẹ của cô gái trở về. Nhưng khi cô và bạn gái bước vào đã bị giết ngay tại chỗ.

Gia đình sát nhân đã lợi dụng những buổi đi dã ngoại trá hình để che dấu cho những tội ác của họ.

Vladimir Markin, chỉ huy Ủy ban điều tra Nga cho biết: "Họ nhìn bề ngoài có vẻ hạnh phúc. Hãy tưởng tượng xem, một người mẹ, cha và 2 con, một cô gái đang tuổi thanh xuân. Khó có thể tưởng tượng nổi khi ở bên nhau họ có thể lập kế hoạch giết người."

Theo Inessa, một số cảnh sát bị giết để cướp vũ khí, một số người khác bị bắn để cướp tiền." Theo một nguồn tin, Inessa đã bỏ việc làm trong một nhà trẻ để chuyển sang việc "kinh doanh" bằng giết người và cướp của.

Lạ & Cười - Một gia đình 6 năm giết 30 người (Hình 4).

Vladimir Markin, phát ngôn viên của Ủy ban điều tra Nga, tương đương với tổ chức FBI (Mỹ) cho biết, tìm kiếm trong ngôi nhà của gia đình sát thủ cho thấy một "kho vũ khí" gồm 20 chiếc: súng trường tự động, lựu đạn, súng ngắn, bộ phận giảm thanh và đạn dược và các mặt hàng bị đánh cắp từ các nạn nhân của họ.

Ông nói thêm: nhóm tội phạm thường đột nhập vào nhà riêng từ phía sau, lập kế hoạch chạy trốn. Họ sử dụng bộ đàm để đề phòng cảnh sát. Thật khó để ước tính tổng số các tội ác họ đã gây ra.

Inessa và con gái bé đã bị cảnh sát bắt giữ tại một trang trại nơi họ cất giấu một lượng lớn vũ khí.

Trong khi người chồng Podkopaev được miêu tả là người cầm đầu nhóm tội phạm thì các ý kiến khác cho rằng chính Inessa là động cơ cho những hành vi xấu xa của họ.

Cô không khai lý do tại sao cô ghét cảnh sát như vậy. Giả thuyết cho rằng cô đã bị người yêu là một cảnh sát phụ bạc. Họ nghi rằng cô đã giết cả 2 người sau đó.

C.K (theo Daily Mail/Sea Times)

Dụng cụ tra tấn kinh hoàng của sát nhân ăn thịt trẻ em

Thứ 5, 19/09/2013 | 09:38
Một người đàn ông lên kế hoạch hãm hiếp, giết người và ăn thịt trẻ em trong một hầm ngục tra tấn dưới nhà của ông đã bị kết án 27 năm tù vào hôm nay khi các công cụ đáng sợ mà ông dự định sẽ sử dụng cho nạn nhân của mình đã được công bố.

Vượt Đại Tây Dương bằng 370 quả bóng bay

Thứ 4, 18/09/2013 | 17:27
Jonathan Trappe, một nhà thám hiểm người Mỹ đã cố gắng vượt qua Đại Tây Dương bằng 370 quả bóng chứa đầy heli.

Bí ẩn 6 thi thể nằm dưới lòng hồ suốt nửa thế kỷ

Thứ 4, 18/09/2013 | 17:09
Giới chức trách tuần tra hồ Oklahoma đã tìm thấy hai chiếc xe cổ gỉ bằng sóng siêu âm. Từ đây khơi dậy cái chết bí ẩn cách đây hơn 5 thập kỉ của 1 cặp vợ chồng và 3 thanh thiếu niên.

Bé 3 tuổi bị người tình của mẹ bắn chết vì nghịch dại

Thứ 4, 18/09/2013 | 13:45
Cậu bé tên Lance, ở thành phố Michigan, Indiana đã bị giết sau khi bị bạn trai của mẹ bắn trong lúc cả hai cùng nhau chơi một trò chơi.

Ngủ với cá sấu cả đêm mà không biết gì

Thứ 4, 18/09/2013 | 11:36
Con cá sấu khổng lồ nặng đã lẻn vào nhà ông Guy Whittall, một giám đốc tại Humani và nằm cả đêm dưới gầm giường của ông.

Rạch cổ họng, giết chết giáo viên vì tịch thu điện thoại

Thứ 4, 18/09/2013 | 09:50
Ông Sun, giáo viên hóa học đã chết gục ngay trên bàn vì sự trả thù kinh dị của một học sinh khi bị ông này tịch thu điện thoại.

Cặp đôi kỳ quái thích lấy thân làm đạn đại bác

Thứ 3, 17/09/2013 | 17:06
Tiết mục lấy người đóng vai làm đạn súng đại bác để bay lượn ở trên cao trong không trung là một màn biểu diễn đã trở nên quen thuộc với khán giả của các rạp xiếc trên thế giới từ 150 năm nay. Nhưng giờ đây chỉ còn lại ít người có thể làm được điều đó và hai trong số họ là cặp vợ chồng sống tại Mỹ...