Một giáo viên mầm non mất tích trước khi ăn hỏi

Một giáo viên mầm non mất tích trước khi ăn hỏi

Thứ 3, 26/03/2013 | 14:52
0
Ngày 25-3, chị gái và người yêu của Phạm Thị Nhã P. (22 tuổi), giáo viên Trường Mầm non Quảng Ngạn (xã Quảng Ngạn, H. Quảng Điền, TT- Huế) đến Phòng CSTNTP CA TT- Huế tường trình về việc P. bỗng dưng bị mất tích từ 12 ngày qua.

Theo trình bày của người nhà, ngày 13- 3, chị P. dắt xe nói với mọi người trong gia đình đi dạy nhưng từ đó đến nay không trở về nhà. Nhà ở TX Hương Trà nhưng chị P. dạy tại Trường Mầm non Quảng Ngạn- cách nhà khoảng 10 km. Khuya 13-3 thấy P. vẫn chưa về,  bố và các chị gái P. lo lắng, gọi điện vào điện thoại di động của P. thì thuê bao không liên lạc được. Người nhà chia nhau đi tìm khắp địa bàn TX Hương Trà và H. Quảng Điền nhưng vẫn không thấy...

Theo người thân cho biết P. rất ít đi chơi vào ban đêm. Ngay lúc đó, gia đình P. gọi điện cho các giáo viên cùng trường P. thì được biết, ngày 13-3, P. không hề đến lớp dạy học. Chị Phạm Thị Nhật Tình, chị ruột của P. cho hay: “Hôm đó P. đi xe máy hiệu SYM 75D1- 10653. Ngoài ra, P. có mang 1 nhẫn vàng, 1 lắc vàng và trong người có khoảng 700 ngàn đồng”.

 Miền trung - Một giáo viên mầm non mất tích trước khi ăn hỏi

 Cô giáo Phạm Thị Nhã P. mất tích gần nửa tháng nay.

Qua tìm hiểu từ Phòng Giáo dục H. Quảng Điền được biết, P. trước đây dạy mầm non hợp đồng ở TX Hương Trà. Mới đây P. trúng tuyển biên chế dạy mầm non ở H. Quảng Điền. P. về nhận công tác tại Trường Mầm non Quảng Ngạn được 1 ngày, qua ngày thứ 2 thì bị mất tích. Chị gái P. liên lạc với một số bạn bè thân của P., gọi điện về cho bà con ở quê Hà Tĩnh nhờ tìm giúp nhưng đều không có kết quả. Theo Phạm Thị Nhật Tình trước khi mất tích, P. không có biểu hiện gì lạ. Mọi người trong gia đình và P. cũng không có mâu thuẫn, cãi cọ nhau.

Tuy nhiên, theo tường trình của chị Tình, tối 12- 3, bố mẹ của anh Lê Đình Phú (1990, trú H. Quảng Điền, TT- Huế) là người yêu của P. có đem lễ đến gia đình dạm hỏi P. Theo dự kiến, ngày 31-3 đến (tức 20-2 âm lịch), hai gia đình sẽ tổ chức lễ ăn hỏi cho P. và anh Phú. “P. và Phú yêu nhau được 3 năm nay. Việc đám hỏi cũng là xuất phát từ sự tự nguyện của hai em, chứ gia đình không hề ép buộc”- chị Tình khẳng định. Nhưng không hiểu vì nguyên nhân gì mà ngay sau khi gia đình anh Phú đưa cau trầu, rượu đến dạm hỏi, thì P. nói với chị gái thứ ba - Phạm Thị Phương T. là chưa thích làm đám hỏi. Sau đó P. đi ngủ và bảo ngày mai đi dạy sớm. Thế nhưng, sáng hôm sau P. không đến trường và mất tích từ đó đến nay.

 Miền trung - Một giáo viên mầm non mất tích trước khi ăn hỏi (Hình 2).

Ngày 25-3, chị gái của P. - Phạm Thị Nhật Tình tường trình việc P. mất tích tại cơ quan CA. 

Theo tường trình của anh Phú (nhân viên kế toán) tại cơ quan CA- người yêu của P. thì hai người vẫn đang yêu nhau, thường xuyên gặp gỡ nhau. Người nhà hai bên cũng cho biết, anh Phú thường xuyên đến nhà P. chơi và ngược lại. Buổi tối khi gia đình anh đến dạm hỏi, P. vẫn không hề phản ứng mà vẫn vui vẻ, bình thường. Giữa anh Phú và P. không có mâu thuẫn, cãi cọ gì. “Mấy ngày nay, bố và mấy chị em mình rất hoang mang, lo nhất là ai đó đã dẫn P. ra khỏi địa bàn tỉnh và làm chuyện xấu”. Hiện, thông tin về việc P. mất tích đã được Đội truy tìm của Phòng CSTNTP CA TT- Huế tiếp nhận và đang nỗ lực truy tìm.

Theo Hải Lan (Công an Đà Nẵng)

Đi chơi 8/3, 3 học sinh bị sóng cuốn mất tích

Thứ 7, 09/03/2013 | 15:46
Trong lúc nô đùa bên bãi biển, 3 học sinh lớp 12 bị sóng biển bất ngờ ập vào cuốn trôi mất mạng.

Thực hư hàng loạt nữ sinh bỗng dưng mất tích

Thứ 3, 05/03/2013 | 15:29
Những ngày đầu năm, có nhiều ông bố, bà mẹ khóc ròng vì con gái đang tuổi ăn tuổi lớn bỗng dưng mất tích.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.